Phương Bắc phụ kiện - địa chỉ đáng tin cậy làm đẹp cho 'dế yêu'

Trung Hoàng

Trong thời đại hiện nay, chiếc điện thoại không chỉ là một công cụ hữu ích trong đời sống mà còn là một món đồ thời trang thông qua những thứ phụ kiện đầy rực rỡ, bắt mắt. Chính vì thế, rất nhiều bạn trẻ có nhu cầu tìm cho mình một shop phụ kiện điện thoại uy tín, đa dạng và có giá thành hợp lý để thỏa sức mua sắm. Và shop phụ kiện điện thoại Phương Bắc là một trong số đó.

Với cái tên cửa hàng vô cùng dễ thương thì các phụ kiện điện thoại tại shop cũng vô cùng độc đáo khiến khách hàng ưng ý ngay từ lần đầu nhìn thấy. Với những thành công trong ngành phân phối phụ kiện điện thoại. Phương Bắc phụ kiện mang đến cho khách hàng những sản phẩm ”  chất lượng, uy tín.

Phương Bắc phụ kiện - trung tâm thẩm mỹ 'dế yêu'

Theo đó, Phương Bắc phụ kiện cung cấp chủ đạo các mặt hàng ‘làm đẹp’ Iphone & Ipad như bao da , ốp lưng, dán cường lực của tất cả các dòng điện thoại, nhận in ảnh cá nhân trên tất cả các ốp lưng, đồng thời nhận gia công in ốp cho tất cả các công ty , cửa hàng, các chợ…  Bà chủ thương hiệu phụ kiện Phương Bắc cho biết thêm, hiện nay trung tâm còn nhận tư vấn bán sỉ máy in, mực in UV toàn Quốc.

Phương Bắc phụ kiện - trung tâm thẩm mỹ 'dế yêu'

Á hậu doanh nhân Việt Nam Phan Phương - Giám đốc Phương Bắc phụ kiện, là người phụ nữ tài hoa, cô đã có nhiều năm trong việc kinh doanh phụ kiện điện thoại

Được mệnh danh là thiên đường phụ kiện điện thoại đẹp – độc – lạ, Phương Bắc phụ kiện luôn là cái tên đầu tiên được nhắc đến trong danh sách địa chỉ bán phụ kiện điện thoại uy tín và giá rẻ ở TP.HCM. Những mặt hàng như tai nghe, loa bluetooth, đế sạc điện thoại... vô cùng đa dạng, đảm bảo chất lượng cùng kiểu dáng luôn dẫn đầu trào lưu.

Phương Bắc phụ kiện - trung tâm thẩm mỹ 'dế yêu'

Trong thời đại công nghệ điện tử hiện nay, điện thoại luôn là một trong những phụ kiện không thể thiếu. Từ đó, việc sử dụng ốp điện thoại cũng trở thành nhu cầu mua sắm của mọi người. Rất nhiều người loay hoay không biết chọn địa chỉ mua phụ kiện điện thoại ở đâu uy tín, giá rẻ bởi có quá nhiều cửa hàng bán phụ kiện điện thoại trên thị trường. Tuy nhiên, bạn cần lựa chọn cửa hàng bán điện thoại uy tín bởi phụ kiện cũng ảnh hưởng rất nhiều đến chất lượng điện thoại, phụ kiện “dỏm” có thể dẫn đến tình trạng nóng hoặc hư hỏng máy. Từ đo, Phương bắc phụ kiện ra đời đem đến nhiều sự tin dùng cho khách hàng cùng "dế yêu" của mình.

Phương Bắc phụ kiện - trung tâm thẩm mỹ 'dế yêu'

Ngoài ra Phương Bắc còn bổ sung nhiều chương trình ưu ái khách Vip: xây dựng phòng Karaoke, phòng tập Gym, thức ăn, nước uống… phục vụ miễn phí cho khách đến tham quan mua sắm tại cửa hàng. Hiện nay với sự phát triển của khoa học kỹ thuật, công nghệ cùng vớinhu cầu thị hiếu ngày càng cao của khách hàng, Phương Bắc phụ kiện đã và đang từng bước nâng cấp xưởng in  bao da, ốp lưng,  gia công trực tiếp tại Việt Nam nhằm hạ thấp giá thành sản phẩm và nâng cao chất lượng thành phẩm.

Đội ngũ thiết kế được đào tạo bài bản với những kỹ năng cao, luôn luôn cho ra đời những sản phẩm mới nhất, ‘hot nhất’ và luôn được thị trường ưa chuộng. Để có những thành phẩm ốp lưng “không đụng hàng “ đòi hỏi sự khéo léo, chính xác, và cẩn thận đến từng chi tiết và đội ngũ Phương Bắc luôn được đào tạo, training bài bản để luôn luôn làm hài lòng quý khách hàng.

Phương Bắc phụ kiện - trung tâm thẩm mỹ 'dế yêu'

Shop chuyên cung cấp những loại phụ kiện dành riêng cho “dế yêu” vô cùng đa dạng như ốp lưng, gậy selfie, loa, giá đỡ điện thoại,… với giá cả rất  hợp lý. Đặc biệt hơn, khi đến với shop, quý khách sẽ luôn được hưởng những chế độ khuyến mãi, ưu đãi hấp dẫn để có thể thoải mái shopping phụ kiện điện thoại mà chẳng – cần – nhìn – giá!

Không chỉ riêng đối với người Sài Gòn mà những bạn trẻ chưa tìm được địa chỉ mua sắm phụ kiện điện thoại hợp ý cũng có thể chọn mua hàng tại Phương Bắc phụ kiện thông qua trang Facebook Fanpage để được giao hàng tận nơi. Tại trang Fanpage những mẫu sản phẩm mới sẽ liên tục được cập nhật nhanh chóng, khách hàng sẽ dễ dàng xem ảnh và mô tả sản phẩm để tìm được những món phụ kiện cho riêng mình một cách dễ dàng.