"Rút...xác" bộ phim hình sự đầu tay của đạo diễn Kim Hoàng Vũ

Trung Hoàng

Sau bao năm tham gia nghệ thuật, đạo diễn trẻ tuổi Kim Hoàng Vũ vừa cho ra mắt bộ phim hình sự 2020 mang tên "Rút...xác". Nhưng mấy ai biết rằng, để đi đến cái đích đó, anh đã “đốt cháy” bản thân mình cho ngọn lửa đam mê.

Bén duyên với nghệ thuật với nhiều vai trò Đạo Diễn, MC, Ca sĩ, Nhạc Công & biên đạo múa, với niềm đam mê đó khiến chàng trai trẻ không bao giờ nghĩ đến tiền bạc, đối với anh chủ yếu là thỏa lòng theo cảm xúc. Tuy nhiên, vì biến cố gia đình khiến Kim Hoàng Vũ tạm gác lại giấc mộng “nghệ sĩ” để lên đường sang Campuchia lập nghiệp. Xa quê hương sang nơi đất khách, nam đạo diễn gặp nhiều khó khăn vì bất đồng ngôn ngữ cũng như lối sống, tuy nhiên anh không lùi bước bởi có sự động viên của cựu Hoa hậu được anh gọi cái tên thân mật là “chị hai” Jenny Thuy Dinh. Từ mở quán trà sữa tại Campuchia đến làm hướng dẫn viên du lịch tại Thái Lan đã khiến anh dường như can trường hơn.

Nam đạo diễn trẻ Kim Hoàng Vũ

Thành công từ những nỗ lực khiến anh sẽ tiến xa hơn trong sự nghiệp của mình

Khi được chia sẻ về lý do “Rút xác” ra đời, nam đạo diễn chia sẻ: “Đó vừa là 1 cái duyên vừa là cái động lực yêu nghề 1 lần nữa trỗi dậy trong tôi. Sau nhiều năm bôn ba nơi xứ người, tôi trở về Việt Nam lập nghiệp, tại đây tôi gặp lại chị hai Jenny Thuy Dinh, chính chị là người truyền cho tôi lại cảm hứng để trở lại với nghề. Từ đó tôi ấp ủ giấc mơ làm bộ phim đầu tay, tuy nhiên do ảnh hưởng của dịch COVID 19 nên tìm nhà tài trợ rất khó vì tình hình chung ai cũng khó khăn nên đó là nguyên nhân khiến tận đến bây giờ bộ phim mới được ra mắt đến khán giả”

Trình làng với khán giả lần đầu tiên anh làm theo lối điện ảnh với nội dung tâm lý tình cảm và hành động.

Chân dung người chị gái đã thúc đẩy động lực khiến anh hoàn thành bộ phim đầu tay 

Với số vốn ít ỏi,anh cũng không dám mời ê kíp có tên tuổi về tham gia và cũng khó cạnh tranh với các bộ phim lớn mạnh khác trên thị trường. Nhưng anh nghĩ mình làm vì đam mê và như 1 món quà dành tặng cho chị hai, nên anh bắt đầu đi liên hệ với người anh trai kết nghĩa có nhiều kinh nghiệm chính là Nghệ sĩ – diễn viên Âu Thiên Phú. Cuối cùng thấy sự cố gắng của Kim Hoàng Vũ nên nam diễn viên đã giúp anh trau chuốt và cho ra đời 1 kịch bản với tựa đề RÚT..XÁC, bộ phim còn có sự tham gia của Nghệ sĩ Bạch Lợi cùng 1 số diễn viên khác.

Từ những ngày khi kịch bản còn trong tâm trí, đạo diễn Kim Hoàng Vũ đã nhận được sự giúp đỡ của nhiều đơn vị cũng như các anh em trong nghề như giám đốc công ty NDBPRODUCTION – Duy Biên, Nhạc sĩ Trà Trung Thực, nhóm trưởng của nhóm Diễn viên tâm Huyết. Với tâm tư dành trọn cho sản phẩm đầu tiên, anh luôn hy vọng “Rút…xác” sẽ được công chúng đón nhận như cách chứng minh sự nỗ lực của anh trong suốt những năm qua.