Startup giáo dục hỗ trợ học tiếng Anh chuẩn miễn phí tại nhà mùa dịch

(Chinhphu.vn) – Ngày 25/3, ELSA tài trợ 100% học phí gói học ELSA PRO thời hạn 3 tháng để học nói tiếng Anh chuẩn bản xứ thông qua ứng dụng ELSA Speak dành cho toàn dân Việt Nam trong mùa dịch COVID-19, thời hạn đăng ký từ 25/3 đến hết ngày 3/4.

Đội ngũ nhân sự Elsa luôn túc trực 24/7 để sẵn sàng hỗ trợ mọi người đăng ký chương trình.

Tình hình dịch bệnh COVID-19 đang có thêm nhiều diễn biến phức tạp tại Việt Nam với số ca nhiễm bệnh tăng lên nhiều lần chỉ trong vòng vài tuần. Hai tuần tiếp theo là thời điểm vô cùng quan trọng, với việc khá nhiều cơ sở kinh doanh phải hạn chế hoạt động, cả đất nước đều trong tâm thế cao với việc phòng và chống dịch. Trong tình cảnh đó, các doanh nghiệp trong và ngoài nước đã có nhiều chương trình thiết thực và ý nghĩa để đóng góp vào công cuộc quyết thắng đại dịch của toàn dân.

Hoạt động trong lĩnh vực Công nghệ Giáo dục, ELSA- startup Việt có trí tuệ nhân tạo (AI) top 5 thế giới để học phát âm và giao tiếp tiếng Anh chuẩn bản xứ - đã chia sẻ và đồng hành sâu rộng hơn nữa với chính quyền các cấp và người dân cả nước đang kiên cường chống dịch. ELSA đã quyết định mở rộng chương trình của mình, tài trợ 100% học phí gói học ELSA PRO thời hạn 3 tháng để học nói tiếng Anh chuẩn bản xứ thông qua ứng dụng ELSA Speak dành cho toàn dân Việt Nam trong mùa dịch COVID-19.

Trước đó, vào ngày 18/3 vừa qua, ELSA đã phát động chương trình “HỌC TIẾNG ANH TẠI NHÀ - VƯỢT QUA DỊCH COVID”, hỗ trợ hoàn toàn học phí ELSA Pro 3 tháng cho tất cả học sinh từ lớp 1 đến lớp 12 trong mùa dịch. Chỉ sau vài ngày công bố, chương trình đã nhận được sự hưởng ứng nồng nhiệt từ hàng trăm ngàn phụ huynh và học sinh trên toàn quốc.

Để tham gia chương trình, người học chỉ cần thực hiện theo 2 bước đơn giản.

Bước 1: Tải ứng dụng ELSA Speak miễn phí trên App Store hoặc Google Play

Bước 2: Đăng ký thông tin để được nhận mã kích hoạt gói học ELSA PRO.

Đặc biệt, chương trình cũng có hỗ trợ đối với cộng đồng khởi nghiệp và các doanh nghiệp đăng ký số lượng lớn cho nhân viên của mình

ELSA (English Language Speech Assistant) là startup về công nghệ giáo dục được thành lập vào năm 2015 bởi Văn Đinh Hồng Vũ, cùng với người bạn Bồ Đào Nha là tiến sĩ Xavier Anguera (CTO). Điểm đáng chú ý là, ứng dụng ELSA Speak có công nghệ AI với khả năng học sâu (deep learning) và nhận diện giọng nói (speech recognition) độc quyền. ELSA Speak là ứng dụng học nói và giao tiếp tiếng Anh duy nhất có thể sửa lỗi phát âm chính xác từng âm tiết, đồng thời đưa ra nhận xét tức thì và hướng dẫn sửa lại chuẩn xác. ELSA đã gọi vốn thành công 12 triệu USD từ các nhà đầu tư lớn ở Thung lũng Silicon, Đông Nam Á và Nhật Bản. Ứng dụng hiện có hơn 7 triệu học viên từ 101 quốc gia trên thế giới, và có văn phòng tại Bồ Đào Nha, Việt Nam, Ấn Độ, Indonesia và Nhật Bản.

Nhật Nam