SƯƠNG Design – Xu hướng thời trang cho giới trẻ

Trung Hoàng

Là một thương hiệu thời trang có tiếng tại Hà Thành, SƯƠNG Design ngày càng được nhiều bạn trẻ đón nhận, yêu thích bởi phong cách thời trang ấn tượng, đẳng cấp cùng những thiết kế sang trọng, tinh tế.

Một điểm có thể nhận thấy trong các thiết kế của SƯƠNG khác biệt hoàn toàn với các thương hiệu khác, SƯƠNG Design khiến các cô nàng không chỉ toát lên vẻ đẹp của sự trưởng thành, mà còn có vẻ quyến rũ của một quý cô thực sự. Sự hòa quyện này khiến cho các bộ trang phục của SƯƠNG không chỉ mang phong cách cổ điển, thanh lịch, nữ tính, mà vẫn toát lên vẻ mềm mại, dịu dàng.

Phong cách thiết kế trang phục bồng bềnh của Sương khiến các cô nàng không khỏi mê mẩn

Chỉ sử dụng những gam màu cơ bản, như: đen, trắng, đỏ, vàng, xanh, nhưng các thiết kế của SƯƠNG Design lại rất bắt mắt, lịch thiệp và được lòng các tín đồ thời trang. Tính thanh lịch, thời thượng trong từng mẫu trang phục cũng là yếu tố cốt lõi được đặt lên hàng đầu.

Váy ren trắng cùng thiết kế bồng vai tinh tế là thiết kế độc đáo của SƯƠNG được rất nhiều cô nàng yêu thích

Những bộ váy được cắt may dứt khoát cùng đường áp cắt tinh tế trên nền chất liệu vải mềm mịn luôn tôn được vóc dáng đằm thắm, quyến rũ của các nàng

Bên cạnh đó, những thiết kế họa tiết được thêu, dệt tỉ mỉ bằng tay khiến mỗi thiết kế càng thu hút, tinh tế và thời thượng

Những thiết kế độc đáo, tinh tế, tỉ mỉ mang lại đẳng cấp cho quý cô

Các cô nàng có thể dễ dàng “biến hình” bởi những bộ đồ xẻ vạt độc đáo, năng động

Hay trở thành một quý cô sang trọng, lịch lãm trong set thiết kế công sở

Ngoài ra, chính sách bảo hành sản phẩm, chính sách đổi trả hàng đối với các mặt hàng mới chưa sử dụng trong vòng 30 ngày cũng chính là điểm cộng khiến khách hàng càng thêm yêu mến và tin tưởng khi mua sản phẩm tại SƯƠNG.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng xem tại

Fanpage: https://www.facebook.com/SuongDesign

Địa chỉ: 222B Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Hotline: 096 652 79 97