Suzuki Vitara 2019 có gì mới

Vũ Hải Anh

Ra đời đã lâu Suzuki Vitara vẫn chưa thật sự nổi bật. Vậy Suzuki Vitara 2019 có gì mới để có thể trụ vững trong cùng phân khúc có quá nhiều đối thủ lẫy lừng

So sánh giá xe Suzuki Vitara 2019 trong cùng phân khúc

Tại thị trường Việt Nam, Suzuki Vitara có khá nhiều đối thủ như Ford EcoSport, Hyundai Kona, Chevrolet Trax và cả Honda HR-V. Trong số này, Chevrolet Trax đã bị ngừng bán và giá niêm yết của nó tính tới thời điểm đó là 679 triệu đồng.

Ford EcoSport đang được coi là ông vua của phân khúc SUV, crossover cỡ B với giá khởi điểm rất mềm chỉ từ 545 triệu đồng. Hyundai Kona cũng là một lựa chọn phải chăng trong phân khúc này ở giá 636 triệu cho phiên bản 2.0AT.

Với giá niêm yết 779 triệu đồng cho phiên bản duy nhất, Suzuki Vitara là một lựa chọn khá đắt so với những đối thủ khi Kona 1.6 Turbo cũng chỉ dừng lại ở giá 750 triệu đồng và Ecosport Titanium là chỉ 689 triệu đồng. Duy chỉ có HR-V là có giá cao hơn Vitara khi khởi điểm mức 786 triệu đồng cho bản G và tăng lên 866 triệu cho bản L.

Thiết kế ngoại thất của Suzuki Vitara 2019

Về tổng thể, Suzuki Vitara có kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 4.175 x 1.775 x 1.610 mm. Xe có thiết kế hài hòa và cân đối giữa các đường nét.

Ở đầu xe, các đường gân dập nổi cứng cáp nhưng được bố trí hợp lý nên vẫn tạo sự mềm mại và uyển chuyển. Chính giữa lưới tản nhiệt hai thanh ngang dạng vỏ sò mạ crom sáng bóng là logo chữ S hình lục giác đặc trưng. Kế bên là cụm đèn pha Halogen ánh cam và đèn cốt Projector LED màu xanh khá bắt mắt, có chức năng tự điều chỉnh độ cao cho góc chiếu và tự động bật sáng khi trời tối.

Phía đuôi xe vẫn là đường nét góc cạnh với cụm đèn hậu cỡ lớn, đi kèm đèn báo phanh phụ làm tăng thêm hiệu quả báo hiệu cho xe khác.

Thiết kế nội thất và tiện nghi của Suzuki Vitara 2019

Tiến vào khoang nội thất của Suzuki Vitara, khách hàng sẽ cảm nhận được không gian rộng rãi vượt trội hơn những đối thủ khác trong phân khúc. Ghế ngồi ôm sát và có tựa lưng thoải mái, khoảng để chân thoáng đãng. Khi gập hàng ghế sau, khoang hành lý của xe sẽ có dung tích đến 710L đáp ứng nhu cầu chở đồ cho gia đình.

Suzuki Vitara sở hữu vô-lăng 3 chấu bọc da có khả năng điều chỉnh 4 hướng. Trên bề mặt là các nút điều chỉnh âm thanh, hành trình, điện thoại rảnh tay, cài đặt vận tốc giới hạn và hai lẫy chuyển sổ thể thao ở phía sau khá tiện dụng.

Ngoài ra, Vitara còn trang bị nhiều tiện nghi như dàn âm thanh 6 loa, màn hình LCD cỡ nhỏ, đầu CD, RadioAM/FM, cổng kết nối USB/Bluetooth, hỗ trợ chơi nhạc dạng MP3/WMA…

Về sức mạnh, Suzuki Vitara sử dụng động cơ V4 dung tích 1.586 cc tạo công suất 118 mã lực và mô-men xoắn 151 Nm, kết hợp cùng dẫn động cầu trước 2WD và hộp số tự động 6 cấp.

Xe sở hữu những tính năng an toàn cơ bản gồm: 6 túi khí, cảm biến đậu xe, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, bổ trợ phanh, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hỗ trợ lực phanh khẩn cấp, cân bằng điện tử…

CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ THÀNH DŨNG

Website: https://phutungotogiare.vn

Email: thanhcablenet@gmail.com

Địa chỉ: số 211A ngõ 281 Trần Khát Chân, phường Thanh Nhàn, quận Hai Bà Trưng, thành phố Hà Nội