Tại sao khách hàng chọn mua cháo tổ yến Misako?

Misako – Thương hiệu cháo yến đồng hành cùng sức khỏe người Việt. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp thực phẩm tự nhiên, chúng tôi luôn cố gắng mỗi ngày để đưa ra thị trường những sản phẩm chất lượng nhất. Trong đó, món cháo tổ yến nhận được sự quan tâm và ưa chuộng của người dùng tại mọi địa phương.

Cháo tổ yến Misako được chế biến với công thức riêng, chọn lọc nguyên liệu tươi và nguồn gốc sạch. Món ăn với hàm lượng chất dinh dưỡng cao, tốt cho trẻ em, người bệnh và cả người lớn tuổi. Thực đơn phong phú với những loại thực phẩm quý, cung cấp các chất mà cơ thể còn thiếu.

Cháo tổ yến mang đến nhiều lợi ích cho cơ thể

Cháo tổ yến với nguyên liệu chính từ gạo nguyên cám và yến sào với hàm lượng dinh dưỡng cao. Món ăn giàu acid amin, protein cùng nhiều loại vi chất rất tốt cho sức khỏe.

Thành phần Cr cùng một số nguyên tố quý hiếm sẽ kích thích vị giác, tăng cường hấp thụ dinh dưỡng và chuyển hóa trong cơ thể. Nhờ vậy, bạn sẽ cảm thấy ăn ngon miệng hơn sau khi dùng cháo tổ yến.

Cháo tổ yến Misako với hàm lượng dinh dưỡng cao, bổ sung dưỡng chất còn thiếu của cơ thể

Bên cạnh đó, những người bị hen, cảm, viêm phổi hoặc ho thì đây chính là một vị thuốc hiệu quả. Trong Đông y, tổ yến có công dụng làm sạch nhầy ở đường hô hấp, bổ phế và dưỡng âm, đồng thời ức chế những phản ứng gây ra viêm đường hô hấp.

Các chất Cu, Mn, Zn có khả năng giảm căng thẳng và ổn định thần kinh, tinh thần, hỗ trợ não xử lý thông tin tốt hơn. 18 loại axit amin cùng khoáng chất thiết yếu giúp nâng cao đề kháng và miễn dịch, hạn chế nguy cơ mắc bệnh do thay đổi thời tiết.

Đối với trẻ nhỏ, việc sử dụng cháo tổ yến với liều lượng phù hợp mỗi tuần sẽ thúc đẩy sự phát triển toàn diện về thể chất và trí tuệ. Nó bổ sung những chất còn thiếu mà bữa ăn hằng ngày không cung cấp đủ. Trên thực tế, trẻ ăn nhiều tổ yến thường có sự phát triển vượt trội hơn các bạn cùng lứa, ít khi đau ốm và luôn vui vẻ.

Ngoài ra, cháo tổ yến còn bổ máu nhờ lượng Fe và protein cao. Ngăn ngừa béo phì, thanh lọc máu và đào thải độc tố ở gan, xương thêm chắc khỏe....Loại thực phẩm tự nhiên này còn kích thích não bộ, tăng khả năng ghi nhớ, rất phù hợp với trẻ trong giai đoạn thi cử.

Như vậy, cháo tổ yến dù không phải là thuốc tiên nhưng lại tác động tích cực vào phần lớn các bộ phận trên cơ thể chúng ta. Đây cũng chính là lý do món ăn này lại được ưa chuộng đến vậy.

Cả nhà thêm khỏe cùng món cháo tổ yến Misako dinh dưỡng

Sản phẩm phù hợp với mọi độ tuổi sử dụng

Người già, người bệnh, trẻ em, phụ nữ đều có thể sử dụng cháo tổ yến Misako. Bởi sản phẩm có lượng dinh dưỡng cao, phù hợp với mọi thể trạng của con người. Chẳng hạn, với người đang bị bệnh, cháo yến sẽ hỗ trợ điều trị, còn người già dùng để cải thiện chức năng của cơ thể. Trẻ nhỏ cần món cháo này để phát triển tốt hơn, phụ nữ lại làm đẹp da. Tùy vào nhu cầu của khách hàng mà sử dụng cháo với liều lượng tương thích.

Chẳng hạn, đối với trẻ nhỏ, hệ tiêu hóa chưa hoàn thiện thì chỉ không cần dùng quá nhiều. Bởi nếu cho bé ăn quá nhiều sẽ dẫn tới thừa dưỡng chất và gây chướng bụng, khó tiêu. Người già và người bệnh thì nên bổ sung nhiều hơn để đảm bảo lượng dưỡng chất còn thiếu trong cơ thể.

Để yến phát huy hiệu quả tốt nhất thì người dùng cần chọn thời điểm ăn thích hợp, trước khi đi ngủ hoặc khi vừa thức dậy. Tuy nhiên, cháo yến không thể thay thế thuốc chữa bệnh mà chỉ hỗ trợ và không nên lạm dụng, dễ gây tác dụng phụ và ảnh hưởng xấu đến sức khỏe.

Tổ yến phù hợp với mọi đối tượng sử dụng

Cháo tổ yến Misako đảm bảo về chất lượng món ăn

Tại Misako, quan tâm tới sức khỏe của khách hàng là yếu tố hàng đầu mà chúng tôi quan tâm. Trước khi đưa ra một sản phẩm hoặc món cháo mới, Misako đều tìm hiểu và nghiên cứu về hàm lượng dinh dưỡng có trong mỗi nguyên liệu. Những loại thực phẩm quý như cá hồi, bào ngư, bồ câu, cua, thịt bò,…đều rất bổ cho cơ thể.

Rau củ sạch hữu cơ, gạo nguyên cám để giữ trọn vẹn dưỡng chất. Thịt và hải sản được chọn lọc tươi ngon, nguồn gốc rõ ràng. Cháo luôn trong trạng thái nóng hổi vì khi khách đặt thì cửa hàng mới bắt đầu nấu. Mỗi một hộp cháo có tới 10g tổ yến với sợi dai giòn, ngon ngọt từ yến sào tự nhiên 100%.

Cháo tổ yến Misako với nguyên liệu chọn lọc, nguồn gốc rõ ràng, quy trình chế biến đảm bảo

Quy trình chế biến đạt an toàn vệ sinh thực phẩm

Bên cạnh việc quan tâm tới thành phần cháo, Misako luôn tuân thủ những tiêu chuẩn về an toàn vệ sinh thực phẩm. Mọi công đoạn từ lúc nhập nguyên liệu tới chế biến và thành phẩm đều phải đảm bảo sạch sẽ và an toàn.

Cháo tổ yến Misako cam kết không sử dụng chất bảo quản hoặc đông lạnh để duy trì độ tươi ngon của món ăn. Thay vào đó, chúng tôi dùng thực phẩm tươi để nấu hằng ngày với thực đơn thay đổi liên tục nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Cháo tổ yến Misako cam kết về an toàn vệ sinh thực phẩm

Giá thành hợp lý

Những gói cháo yến bán sẵn chỉ có giá hơn 10.000 đồng trên thị trường thì hàm lượng yến cực kì ít, thậm chí là không có. Không chỉ vậy, để có thời hạn dùng lâu, người ta thường cho thêm chất bảo quản vào. Như vậy vừa không bổ lại dễ gây ra những vấn đề về sức khỏe.

Cháo yến Misako có mức giá hợp lý, căn cứ vào nguyên liệu mà chúng tôi sử dụng. Mọi khách hàng khi đến mua hàng tại Misako đều quay lại vào những lần tiếp theo. Quý khách ở xa cũng không cần lo lắng về khoảng cách bởi Misako sẽ hỗ trợ giao hàng tới tận nơi theo yêu cầu.

Trên đây là những lý do làm nên sự uy tín của Misako đối với người tiêu dùng. Nếu bạn có băn khoăn, thắc mắc cần giải đáp, hãy liên hệ với chúng tôi ngay qua Hotline 0971 268 189 hoặc truy cập vào website https://chaotoyen.com.vn/