TẬP 4 TỐI NAY 8 GIỜ - Hạnh phúc hơn khi áp lực đè nặng

Trung Hoàng

Căng thẳng, lo lắng vì áp lực là phản ứng tâm lý tự nhiên giúp chúng ta hoàn thành tốt công việc và phát triển bản thân. Nhưng nếu không biết cách cân bằng tâm lý thì thay vì được thúc đẩy, chúng ta sẽ bị những suy nghĩ tiêu cực đó đè ép.

Tuy nhiên, với nhịp sống không ngừng tăng tốc như hiện nay, liệu việc tìm thấy hạnh phúc và tận hưởng cuộc sống giữa áp lực công việc có còn khả thi? Thế hệ trẻ nên làm thế nào để có thể làm việc ở năng suất cao mà vẫn giữ tinh thần vui vẻ, thư thái.

Tập 4 “Tối Nay 8 Giờ” dự kiến lên sóng vào chủ nhật 08/11/2020 có sự tham gia của các khách mời Thạc sỹ Y Khoa Minh Thảo, Tiến sĩ Bùi Hồng Quân, Bác sĩ chuyên khoa da liễu Ánh Hiền.

Sẽ không có công việc nào hoàn hảo và đảm bảo 100% sẽ mang lại năng lượng tích cực cả. Chúng ta phải luôn cân nhắc để đưa ra những lựa chọn phù hợp với bản thân mình, từ đó thật sự tận hưởng cuộc sống, cảm thấy vui vẻ, phấn khởi. 

Theo tiến sĩ Bùi Hồng Quân, Yếu tố tinh thần là yếu tố đầu tiên sẽ bị ảnh hưởng, rất khó tập trung vào công việc. Và áp lực ở một mức độ nặng hơn sẽ dẫn đến những căn bệnh rối loạn tâm lý khác. 

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực y khoa, Thạc sỹ Y Khoa Minh Thảo tự tin chia sẻ bí quyết giúp những người trẻ giải tỏa áp lực và có một cuộc sống hạnh phúc hơn.

Có rất nhiều cách để khám phá đời sống tâm hồn của một con người. Nghỉ ngơi là không thể thiếu trong một thời gian biểu khoa học. Một giấc ngủ ngon và đủ 7-8 tiếng sẽ mang đến cho bạn năng lượng ở mức tối đa, giúp đầu óc minh mẫn, suy nghĩ thông suốt

Trong vô vàn tính cách khác nhau và phương thức nhận biết điều đó. Việc nhận thức và tận dụng điểm mạnh cá nhân sẽ hỗ trợ bạn trong vấn đề cân bằng tâm lý, từ đó giúp bạn tự tin hơn, thể hiện khả năng của bản thân ở mức cao nhất. Với Thạc sỹ Y khoa Minh Thảo, một trong những cách tiếp cận trực tiếp nhất, nhanh nhất chính là thông qua bộ xét nghiệm gen tân tiến. 

Thạc sỹ Y Khoa Minh Thảo - Giám đốc trung tâm xét nghiệm Y Khoa TassCare xinh đẹp và duyên dáng trong chiếc đầm hồng pastel.

Đến với “Tối Nay 8 Giờ”, cùng sự dẫn dắt của MC Hải Triều, chúng ta sẽ cùng đào sâu vào tâm lý của một đứa trẻ qua những góc nhìn khác nhau giữa tiến sĩ tâm lý Bùi Hồng Quân, Bác sĩ da liễu Ánh Hiền và Thạc sỹ Y khoa Minh Thảo.