Tatu Group khai trương Tatu Spa & Cosmetic Quận 10 thành công tốt đẹp

Trung Hoàng

Hòa chung bầu không khí với các Giám Đốc khu vực và các Tỉnh Thành đang khai trương đồng loạt các Showroom mỹ phẩm sạch từ Nhật Bản của công ty Tatu Group, nhưng từ chính công ty Tatu Group vẫn hân hoan khai trương Tatu Spa & Cosmetic tại 346 Cao Thắng, phường 12, quận 10, TP.HCM. Sự kiện diễn ra để lại nhiều dấu ấn đặc biệt trong lòng khách hàng cũng như toàn thể nhân viên.

Các nhà lãnh đạo hệ thống TATU cắt băng khai trương Spa & Cosmetic Quận 10

Hiểu được nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng cao của khách hàng, Tatu Spa & Cosmetic quận 10 mở ra chính là lời hồi đáp lại tấm chân tình mà khách hàng đã gửi trao, ủng hộ Tatu Group trên hành trình 5 năm vừa qua.

11 giờ mở đầu buổi lễ khai trương là phần check in nhận quà vô cùng hấp dẫn đến từ đội ngũ nhân viên Tatu túc trực sẵn sàng trao liền tay. Người tham dự khi thực hiện ba bước đơn giản gồm chụp hình check in tại sự kiện, đăng trang cá nhân facebook ở chế độ công khai và tag tên ba người bạn kèm hashtag #TatuGroup #TatuGrandOpening #TatuSpa&Cosmetic sẽ nhận được quà dưỡng da giá trị lên đến chị em phụ nữ .

Hình ảnh mọi người đến check in nhận quà tại sự kiện Lễ Khai Trương

Tiếp đến là phần mở màn lễ đầy náo nhiệt của đội ngũ roadshow gồm 16 bạn nữ chạy dàn xe máy hiệu Vespa màu trắng cực sang chảnh trong màu áo đồng phục thương hiệu của công ty Tatu Group. Sau đó là liên tiếp chuỗi hoạt động văn nghệ khuấy đảo không khí cực kỳ tưng bừng với màn vũ đạo năng lượng, nhiều tiết mục hát được thể hiện từ ca sĩ nổi tiếng. Cắt băng, khui sâm panh, múa lân xông đất là phần quan trọng diễn ra ngay theo sau.

Đoàn roadshow chuẩn bị chạy trong không khí hân hoan, vui mừng của mọi người

Tại lễ khai trương Ông. Lê Thành Trung – người đồng sáng lập Tatu Group có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp chia sẻ: “Xuất phát từ mong muốn làm đẹp cho vợ tôi và những người phụ nữ yêu cái đẹp, Tatu Spa ra đời với các dịch vụ chính như điều trị các vấn đề về da, làm trắng da, nâng cơ tái tạo mặt, spa… hy vọng sẽ mang đến cho các khách hàng tại thành phố Hồ Chí Minh những dịch vụ chăm sóc sắc đẹp chuyên nghiệp, chất lượng và hoàn hảo nhất”.

Co – Fouder Tatu Group - Ông Lê Thành Trung phát biểu trong buổi lễ

Nhằm tri ân khách hàng của Tatu Group, cuối buổi lễ khai trương còn tổ chức bốc thăm tìm ra 3 gương mặt vàng trong làng may mắn, gồm voucher trị giá 30 triệu đồng, voucher trị giá 20 triệu đồng và voucher trị giá 10 triệu đồng trao ngay trên sân khấu.

Khách tham dự bốc thăm trúng thưởng voucher trị giá 30 triệu đồng từ hệ thống TATU

Buổi lễ khai trương kết thúc với bao điều hứa hẹn về một nơi dành cho chị em chăm sóc da chuyên sâu uy tín nhất. Với kinh nghiệm lâu năm, kiến thức chuyên môn mà đội ngũ đứng sau Tatu Group có được cùng với dàn máy móc kỹ thuật tân tiến bậc nhất, sản phẩm đa dạng từ thương hiệu mỹ phẩm Tatu Luxury và mỹ phẩm Takashi xuất xứ từ Nhật Bản và Việt Nam, Tatu Spa & Cosmetic quận 10 hứa hẹn sẽ là điểm đến đầy tin cậy cho các chị em còn hoang mang về quy trình chăm sóc da chuẩn Nhật Bản, nhằm đem lại kết quả mỹ mãn hơn cả mong đợi cho phái nữ.