Tháng 3/2021: 3 con giáp được Thần Tài phát lộc

Tháng 3/2021: 3 con giáp được Thần Tài phát lộc
Tuổi Tuất

Trời sinh tuổi Tuất là người trách nhiệm, dám dấn thân và sống nghĩa tình. Vì vậy con giáp này luôn được cấp trên chiếu cố, đồng nghiệp thương yêu. Nhờ đó mà sự nghiệp của tuổi Tuất thăng tiến cực nhanh. Năm Tân Sửu 2021 chính là thời hoàng kim để con giáp này gặt hái nhiều thành công hơn nữa.

Dù làm thuê hay làm chủ, cuộc sống cũng như công việc của người tuổi Tuất đều sẽ thuận lợi phát triển, tiền bạc và tài lộc rủng rỉnh. Trong tháng 3 tới và các tháng về sau, tuổi Tuất sẽ hưởng rất nhiều may mắn, phú quý. 

Tuổi Mão

Người tuổi Mão vốn thông minh, tinh tế và biết đối nhân xử thế nên mỗi khi gặp cảnh nguy khó là quý nhân xuất hiện và đưa tay trợ giúp. Tử vi học nói rằng tháng 3/2021 chính là giai đoạn Mão có cuộc sống giàu có sung túc, khiến nhiều người ngưỡng mộ. Đặc biệt, người đang làm kinh doanh sẽ thoát khỏi cuộc sống làm ăn ảm đạm. Con giáp này hãy chuẩn bị tinh thần đón thần tài và quý nhân đến nhà giúp cuộc sống dư dả, sung túc.

Thang 3/2021: 3 con giap duoc Than Tai phat loc

Tuổi Thìn

Trời sinh người tuổi Thìn có tố chất trở thành lãnh đạo. Trong tháng 3/2021,, cuộc sống của tuổi Thìn vô cùng viên mãn, thu nhập tăng lên đáng kể, cơ hội thăng quan tiến chức rộng mở. Đây cũng là thời điểm tốt nhất năm để người tuổi Thìn phát triển sự nghiệp, gúp cuộc sống thăng hoa và bước sang một trang mới tốt đẹp hơn. Tài lộc dồi dào, đầu năm đã gặp nhiều may mắn, cơ hội mua nhà lầu sắm xe hơi đối với tuổi Thìn sẽ không còn xa.

Tháng 3/2021: 2 con giáp kém may mắn

Tuổi Tỵ

Trong tháng 3/2021, đường công danh của con giáp này gặp không ít sóng gió. Vì sự nóng tính và suy nghĩ cực đoan mà tuổi Tỵ có thể vướng vào nhiều tranh cháp hoặc thị phi gây hao tổn tinh thần, tiền bạc. Công việc của con giáp này cũng bước vào giai đoạn thử thách nên phải đương đầu với không ít trở ngại. Trong tháng tới, điểm báo tiểu nhân vận khá vượng nên tuổi Tỵ cần chú ý lời ăn tiếng nói, đề phòng rắc rối do tiểu nhân cố ý gây ra. 

Thang 3/2021: 3 con giap duoc Than Tai phat loc-Hinh-2

Tuổi Thân

Tháng 3/2021, đường công danh của tuổi Thân vấp phải không ít sóng gió lớn nhỏ, áp lực gia tăng. Con giáp này phải chuẩn bị tâm lý sẵn sàng đương đầu với mọi chuyện. Khối lượng công việc ngày một lớn khiến con giáp này rơi vào trạng thái căng thẳng, thường xyên phải làm thêm giờ. Nếu không thay đổi cách làm việc sao cho hiệu quả hơn, công việc của tuổi Thân có thể sẽ rối tung như một mớ bòng bong, khó hoàn thành nhiệm vụ dẫn tới tinh thần bị stress nặng.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.