The Suits House và sứ mệnh phục vụ cho sự lịch lãm của quý ông

Bằng sự nỗ lực không ngừng, khát khao mang sản phẩm của người Việt Nam ghi dấu ấn với bạn bè thế giới, The Suits House đang ngày càng đến gần khách hàng. "Sản phẩm Việt Nam tới đâu, lãnh thổ Việt Nam tới đó!" không còn là ước mơ mà là điều The Suits House sẽ cùng hàng triệu người Việt cùng nhau khiến nó thành hiện thực.

The Suits House là thương hiệu suit nam cao cấp 100% made in Việt Nam, với mong muốn đưa thời trang Việt Nam ra thế giới

The Suits House, với sứ mệnh phục vụ cho sự lịch lãm của quý ông, luôn chứng kiến và theo dõi dòng chảy khắc nghiệt của xu hướng thời trang thế giới. The Suits House là thương hiệu suit nam cao cấp 100% made in Việt Nam, qua bàn tay tài hoa của các nghệ nhân cùng tư duy của những nhà thiết kế đại diện cho thế hệ trẻ, thương hiệu này đã cho ra đời hàng loạt bộ sưu tập suit với phong cách tối giản và lịch lãm, phù hợp cho các quý ông ưa thích sự sang trọng, tinh tế nhưng vẫn phóng khoáng và linh hoạt.

The Suits House và sứ mệnh phục vụ cho sự lịch lãm của quý ông - Ảnh 2.

"Sản phẩm Việt Nam tới đâu, lãnh thổ Việt Nam tới đó!" chính là mục tiêu mà The Suits House hướng tới

Nổi bật với dòng suit may sẵn được căn chỉnh phù hợp theo từng số đo và vóc dáng của phần lớn khách hàng tại Việt Nam, The Suits House sở hữu hàng loạt điểm cộng vượt trội trong ngành thời trang nam cao cấp trên thị trường trong nước:

- Đội ngũ nhân sự có chuyên môn cao và am hiểu khách hàng.

 

- Thời gian hoàn thành sản phẩm chỉ trong khoảng 30 phút.

- Dịch vụ chỉnh sửa và bảo hành trọn đời.

- Dịch vụ chăm sóc khách hàng từ A-Z: đưa đón bằng xe hơi, tư vấn viên cao cấp, ưu đãi giặt hấp miễn phí, bộ quà tri ân đặc biệt cho tất cả khách hàng.

- Chất lượng dịch vụ và sản phẩm đã được công nhận bởi các nghệ sĩ - doanh nhân Việt Nam.

The Suits House và sứ mệnh phục vụ cho sự lịch lãm của quý ông - Ảnh 3.

The Suits House đi đầu trong việc mang trải nghiệm vừa gần gũi, thoải mái nhưng vẫn sang trọng, chuẩn mực đến với khách hàng của mình

Hiện nay, các thương hiệu không chỉ bán sản phẩm mà còn cố gắng mang đến những trải nghiệm hoàn hảo nhất cho khách hàng. Nhưng để có được trải nghiệm vừa gần gũi, thoải mái nhưng vẫn sang trọng, chuẩn mực và đặc biệt nhất là thỏa mãn được niềm tự hào với hai chữ "Việt Nam" thì không phải thương hiệu nào cũng có thể làm tốt được như The Suits House.

Thông tin về The Suits House:

Chi nhánh 1: 109 Nguyễn Thị Minh Khai, p.Bến Thành, quận 1, TP.HCM

Số điện thoại: 090 692 28 71

Chi nhánh 2: 81 Hồ Văn Huê, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM

Số điện thoại: 0938 43 75 81

Website: thesuitshouse.com

Facebook: facebook.com/thesuitshouse.official/

Instagram: The Suits House

Email: info@suitstudioshop.com