Thử nghĩ xem nào, có ai trong số bạn bè đang âm thầm “cảm nắng” bạn không?

Bài test này sẽ tiết lộ có người bạn khác giới nào đang thầm thương trộm nhớ bạn hay không

Giả sử nhé, nếu được người yêu tặng quà thì bạn sẽ thích món đồ nào dưới đây?

Nếu bạn chọn bó hoa rực rỡ:

Có một người bạn đang dành tình cảm vô cùng nồng cháy cho bạn đấy. Người này có vẻ đã thích bạn từ rất lâu rồi, và thứ tình yêu này ngày càng mãnh liệt và lớn dần hơn theo thời gian. Bạn có khả năng đã đoán biết được cảm xúc của họ, nhưng chưa dám khẳng định vì đối phương không công khai thổ lộ với bạn, chỉ âm thầm quan tâm mà thôi. Nếu bạn thực sự cũng thích họ, hãy sớm bật đèn xanh chứ đừng "friendzone" họ mãi như thế nhé

Nếu bạn thích hộp chocolate ngọt ngào:

Có thể bạn chưa nhận ra điều này, nhưng có ít nhất hai người bạn đang thực sự thích bạn đó. Hãy chú ý nhiều hơn đến những người khác giới xung quanh mình, bởi có ai đó luôn âm thầm đứng đằng sau, quan tâm và theo dõi bạn với ánh nhìn trìu mến và ấm áp đấy. Họ lặng thầm yêu bạn mà không nói ra, chỉ mong được ở bên với tư cách bạn bè. Bạn cần tinh tế hơn trong việc nhận biết tình ý của bạn bè mình, đừng bỏ lỡ người tốt nhé!

Bạn chọn chú gấu bông xinh xắn:

Bạn có vẻ là người rất sôi nổi, luôn là tâm điểm của mọi ánh nhìn. Chính vì lẽ đó, luôn có nhiều vệ tinh vây quanh bạn. Không chỉ một, mà có đến vài người trong số đám bạn của bạn đang thích bạn đấy. Tuy nhiên, tình cảm của họ dành cho bạn chưa thực sự sâu sắc, chỉ dừng ở mức "cảm nắng" tương tư mà thôi. Cũng vì điều này, họ chưa thể hiện tình ý của mình với bạn.

Nếu bạn thích chùm bóng bay:

Chọn đáp án này cho thấy không có ai trong số bạn bè yêu thầm bạn đâu. Bạn có những người bạn tốt xung quanh, họ rất yêu mến và tử tế với bạn. Tuy nhiên, họ chỉ coi bạn như bạn thân thiết, không có chút tình nam nữ nào hết. Tình bạn khác giới của bạn hết sức trong sáng và đơn thuần. Nhìn chung, bạn khó lòng phát triển tình yêu từ tình bạn lắm.