Thức uống bổ sung dưỡng chất cho cả gia đình tăng cường dưỡng chất trong mùa ứng phó virus Corona

Dịch bệnh do virus corona gây ra đang diễn biến phức tạp, đòi hỏi mỗi người, mỗi gia đình cần nâng cao tinh thần phòng ngữa những rủi ro phát sinh từ căn bệnh này. Bên cạnh việc vệ sinh sạch sẽ, đeo khẩu trang khi tiếp xúc với môi trường, giữ ấm cơ thể, ăn chín uống sôi..., thì việc tăng cường dưỡng chất để nâng cao sức đề kháng trong mỗi con người là hết sức quan trọng.

Hiện nay, ở Việt Nam đã có ca bệnh nhân nhiễm virus corona có cả trẻ sơ sinh. Trước tình hình này, các tổ chức y tế khuyến cáo các bậc phụ huynh cần có kế hoạch và chăm sóc trẻ nhỏ hiệu quả. Bởi trẻ nhỏ sức đề kháng còn yếu, chưa nhận thức được nhiều những nguy hiểm xung quanh môi trường sống. Vì vậy, một vài lưu ý sau đây rất cần thiết để bảo vệ trẻ khỏi những nguồn bệnh bên ngoài.

Mỗi người nên tự bảo vệ mình trước đại dịch Corona

Hạn chế tiếp xúc với môi trường bề mặt

Thời tiết đông xuân, nóng ẩm là điều kiện tốt cho các loại vi khuẩn phát triển. Trên các môi trường bề mặt như bàn ghế, tủ, kệ, sàn nhà, tay vịn cầu thang,… vi khuẩn thường xuyên tích tụ và phát triển nếu như không lau chùi thường xuyên. Đây là những môi trường trẻ con tiếp xúc hằng ngày. Chính vì vậy, tại những nơi vui chơi, phòng sinh hoạt của bé, bố mẹ cần lau chùi và sát trùng thường xuyên.

Tránh tiếp xúc với nơi đông người

Trẻ con thường rất nhạy cảm. Nhiều người lớn có thói quen ôm hôn, nói chuyện gần gũi với trẻ. Những trường hợp như vậy có thể vô tình bắn nước bọt vào cơ thể trẻ, tạo điều kiện cho vi khuẩn lây từ người này sang người khác. Vì vậy, không chỉ hạn chế tiếp xúc nơi đông người, người lớn cũng hạn chế ôm hôn và có những hành động tương tự với trẻ.

Giữ môi trường thông thoáng

Không phải cứ đóng kín cửa cả ngày thì vi khuẩn sẽ không thể xâm nhập và bảo vệ an toàn tuyệt đối cho trẻ. Các bác sĩ khuyên mỗi ngày nên mở cửa sổ hoặc cửa phòng 2-3 lần, nhất là lúc trời nắng (mỗi lần kéo dài khoảng 30 phút đến 1 giờ) để đảm bảo không khí trong phòng được lưu thông). Không nên cho trẻ nằm điều hòa quá lạnh hoặc chơi ngoài trời quá lâu khi thời tiết chuyển mùa như hiện tại. Điều này sẽ rất dễ gây suy yếu hệ hô hấp của trẻ.

Bổ dung đủ chất dinh dưỡng

Luôn luôn phải chú trong đến việc bổ sung đủ dưỡng chất trong mọi điều kiện. Bởi cơ thể trẻ nhỏ rất yếu, dễ bị tác động bởi các loại vi khuẩn, virus bên ngoài. Trong điều kiện virus corona đang diễn biến phức tạp và chưa có vắc-xin phòng dịch như hiện nay, lựa chọn những loại thực phẩm an toàn, đảm bảo chất lượng, nguồn gốc là điều vô cùng cần thiết. Nhiều bà mẹ đã tin tưởng và lựa chọn bột ngũ cốc Min Min như một “phao cứu sinh” cho cả gia đình trong giai đoạn nhạy cảm này. Nhờ đâu mà bột ngũ cốc Min Min lại có được sự yêu mến đó?

Nhiều gia đình tin tưởng sử dụng bột ngũ cốc Min Min mỗi ngày để tăng sức đề kháng trong mùa dịch Corona

Không chỉ trong mùa dịch mà bất cứ thời điểm nào, bột ngũ cốc Min Min cũng là một thức uống tiện lợi cho cả nhà, đặc biệt sử dụng được cho trẻ nhỏ. Min Min là sự kết hợp của 18 loại hạt siêu dinh dưỡng nguồn gốc Organic, có chất lượng tốt nhất, sau khi được ngâm rửa, phơi khô sẽ được đem rang chín, xay mịn. Các loại hạt bao gồm: đậu nành, hạt sen, mè đen, đậu xanh, yến mạch, gạp lứt, đậu gà, đậu lăng, vừng, hạt chia, quả óc chó, hạt mắc ca,… Đây đều là những loại hạt có tính giải độc, mát gan, thanh lọc cơ thể. Đối với phụ nữ cho con bú, sản phẩm có tác dụng lợi sữa, kích sữa, bổ sung axit-omega3 giúp phát triển trí não trẻ.

Bột ngũ cốc Min Min rất tốt cho trẻ nhỏ

Nhiều bà nội trợ khó tính đã tìm hiểu rất nhiều loại thực phẩm chăm sóc sức khỏe khác nhau, nhưng vẫn hài lòng nhất bởi bột ngũ cốc Min Min bởi đây là loại ngũ cốc không chứa tạp chất, không thuốc bảo quản. Đặc biệt, Min Min còn được công nhận là sản phẩm lợi sữa được chứng nhận tiêu chuẩn chất lượng, chứng nhận Vệ sinh – An toàn thực phẩm.

Trong mùa dịch, mọi người nên hạn chế đi ra ngoài, thì việc sở hữu bột ngũ cốc Min Min trong nhà, bạn sẽ tiết giảm được việc đi ra ngoài mua đồ ăn và thời gian chế biến món ăn. Với các sản phẩm bột ngũ cốc Min Min giá cả luôn luôn bình ổn, không bị chênh lệch và thay đổi bởi các yếu tố ngoại cảnh.

Chuẩn bị sẵn bột ngũ cốc Min Min trong nhà là một cách hữu hiệu bổ sung đủ dinh dưỡng 

Ở thời điểm hiện tại, mặc dù rất nhiều người lo lắng về tình trạng dịch bệnh. Tuy nhiên, bằng những biện pháp phòng tránh đơn giản và thường xuyên nêu trên, gia đình bạn sẽ được bảo vệ. Đặc biệt, hãy chuẩn bị sẵn bột ngũ cốc Min Min cho gia đình mỗi ngày để cả nhà luôn khỏe mạnh.