Tìm hiểu về đèn pha led năng lượng mặt trời

Đèn pha led năng lượng mặt trời là sản phẩm rất được ưa chuộng sử dụng trong thời gian gần đây. Với tính năng ưu việt như khả năng chiếu sáng tốt, thiết kế hiện đại, tiết kiệm chi phí tiền điện. Đây xứng đáng là siêu phẩm bạn nên tìm hiểu và cân nhắc lựa chọn.

Cấu tạo của đèn năng lượng mặt trời

Về cấu tạo, đèn led năng lượng mặt trời có các bộ phần gồm:

- Tấm pin năng lượng: Là thiết bị quan trọng, giúp tiếp nhận và lưu trữ năng lượng, chúng hấp thụ ánh sáng mặt trời và chuyển hoá thành năng lượng sạc.

- Bóng đèn led: Có ánh sáng trắng, với khả năng tiết kiệm năng lượng, công suất khác nhau và có tuổi thọ cao.

- Vỏ đèn làm bằng nhựa, nhôm với đặc điểm chống gỉ sét và chống oxy hoá tốt.

- Bộ cảm biến chuyển động được tích hợp trong các dòng sản phẩm thông minh, tuỳ biến khi có người di chuyển qua lại.

- Bộ điều khiển năng lượng thông minh, tự động ngắt điện từ pin khi bộ sạc pin đã đầy. Bộ cảm biến này cũng giúp đèn tự động bật tắt khi trời sáng tối.

Nguyên lý hoạt động và lợi ích khi sử dụng đèn đường năng lượng mặt trời

Để phục vụ nhu cầu sử dụng của khách hàng, đèn led năng lượng mặt trời đã và đang được cải tiến nhiều về mẫu mã và kết cấu sao cho phù hợp với nhiều địa hình lắp đặt khác nhau. Tuy nhiên, chúng vẫn có nguyên lý hoạt động chung là: Hấp thụ và tích trữ năng lượng vào ban ngày, tự động phát sáng vào ban đêm khi trời tối.

Nhờ tính năng hoạt động thông minh này, đèn năng lượng mặt trời đã mang lại những lợi ích thiết thực cho người sử dụng như:

- Tiết kiệm tối đa chi phí tiền điền cho gia đình vì hoạt động dựa vào 100% năng lượng mặt trời. Ngoài khoản tiền mua đèn ban đầu, bạn gần như không phải tốn thêm chi phí phát sinh nào khác.

- Lắp đặt dễ dàng, phù hợp với mọi địa hình. Đèn năng lượng mặt trời không cần hoà lưới điện quốc gia, không phải kéo dây điện từ các trạm biến áp. Các công đoạn lắp đặt và sử dụng trở nên vô cùng đơn giản và thuận tiện.

- Không tiêu tốn nhân lực điều khiển vì đèn hoạt động tự động, bật tắt dựa vào chế độ cảm biến ánh sáng.

- Tuổi thọ của sản phẩm này khá cao, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi cân nhắc đến vấn đề chi phí sử dụng, tuổi thọ của đèn trung bình là 50.000 giờ hoạt động liên tục.

- Đặc biệt, vì sử dụng năng lượng thiên nhiên nên đèn năng lượng mặt trời rất thân thiện với môi trường và an toàn cho người sử dụng.

Địa chỉ bán đèn đường, đèn pha led năng lượng mặt trời giá tốt

Hiện nay trên thị trường có nhiều công ty, cửa hàng phân phối sản phẩm đèn pha led năng lượng mặt trời các loại, trong đó Tuvaco chính là địa chỉ uy tín để bạn tham khảo và chọn mua được sản phẩm ưng ý nhất.

Tuvaco sở hữu xưởng sản xuất đèn pha led với cơ sở vật chất hiện đại, dây chuyền sản xuất tiên tiến cùng đội ngũ nhân viên lành nghề. Bên cạnh các chương trình ưu đãi về giá, Tuvaco còn có các chính sách bảo hành và đổi trả theo đúng quy định. Giúp khách hàng an tâm hơn khi chọn mua đèn tại đây.

Vào tháng 10 năm 2017, Tuvaco - Công ty Cổ phần Đầu tư Tuấn Văn đã vinh dự là 1 trong 100 doanh nghiệp trên toàn quốc nhận giải thưởng: Thương hiệu vàng hội nhập Châu Á - Thái Bình Dương, do Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương, VINABRA, Đài truyền hình TP.HCM  HTV1 và Mạng hội đồng Doanh nghiệp Việt Nam phối hợp thực hiện. Giải thưởng chính là phần thưởng, là sự ghi nhận xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của tập thể lãnh đạo và công nhân viên trong công ty.

Tiếp nối những thành công ấy, Tuvaco luôn có định hướng rõ ràng với chiến lược cụ thể để phát triển doanh nghiệp bền vững. Nổi bật là sự đầu tư phát triển mạnh lĩnh vực năng lượng xanh với các sản phẩm đèn pha led năng lượng mặt trời, đèn trụ cổng năng lượng mặt trời, đèn búp trụ năng lượng mặt trời, đèn đường năng lượng mặt trời và các dự án hệ thống phát điện hoà lưới sử dụng pin năng lượng mặt trời.

Các sản phẩm của công ty luôn được kiểm tra, kiểm định nghiêm ngặt nhằm đưa ra thị trường những sản phẩm tốt nhất, an toàn và giúp khách hàng tiết kiệm chi phí. Bên cạnh đó, với những cải tiến về mẫu mã, chủng loại, chắc chắn Tuvaco sẽ là sự lựa chọn đáng tin cậy dành cho những ai cần mua đèn led dân dụng, đèn led công nghiệp và đèn năng lượng mặt trời các loại.

Tham khảo các sản phẩm của chúng tôi tại danh mục: Đèn led năng lượng mặt trời

Thông tin liên hệ:

Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Đầu Tư Tuấn Văn (TUVACO)

- Nhà máy sản xuất : 1/123E Ấp Đình, Tân Xuân, Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh

- Hotline: 0936799289

- Website: https://tuvaco.com.vn