Tình hình sức khỏe hiện tại của nghệ sĩ Thương Tín sau bị đột quỵ

Hiện tại, vợ của nghệ sĩ Thương Tín đã có mặt tại bệnh viện để chăm sóc nam diễn viên. Nghệ sĩ Thương Tín đang khá yếu và nằm trong phòng ICU (hồi sức tích cực).

Sáng 26.2, thông tin nghệ sĩ Thương Tín nhập viện do đột quỵ đã khiến dư luận xôn xao. Được biết, nghệ sĩ Thương Tín nhập viện vào tối 25.2 với chẩn đoán ban đầu là đột quỵ não, xơ gan. Nam nghệ sĩ đang được bác sĩ điều trị tích cực.

Hiện tại, vợ của nam diễn viên đã đến bệnh viện, tất cả mọi người cùng túc trực và theo dõi diễn biến sức khỏe của ông trong phòng cấp cứu.

Nghệ sĩ Thương Tín nhập viện. Ảnh: MC Phạm Anh.Nghệ sĩ Thương Tín nhập viện. Ảnh: MC Phạm Anh

Trao đổi với Lao Động, chị Kim Phượng - công tác tại bệnh viện đa khoa Tâm Trí Sài Gòn, quận 12 - nơi diễn viên Thương Tín đang điều trị cho biết: "Hiện diễn viên Thương Tín dù sức khỏe có khá hơn nhưng vẫn còn rất yếu. Ông đang được chăm sóc ở phòng ICU (hồi sức tích cực). Hiện tại, gia đình và rất đông bạn bè, đồng nghiệp đã đến thăm".

Vợ của diễn viên Thương Tín chia sẻ, hiện ông xã cô đã có thể nói chuyện. Vợ nam nghệ sĩ xúc động vì bệnh viện sẽ hỗ trợ một phần kinh phí điều trị cho nam nghệ sĩ.

Diễn viên Thương Tín sinh năm 1956, là cái tên nổi tiếng của điện ảnh Việt Nam vào thập niên 1980 - 1990.

Tên tuổi của diễn viên Thương Tín gắn liền với các bộ phim như: Biệt động Sài Gòn, Ván bài lật ngửa, Săn bắt cướp…

ĐÔNG DU 26/02/2021 | 14:46
Thương Tín, Diễn viên Thương Tín, Thương Tín đột quỵ, Sức khỏe Thương Tín, Phim Thương Tín
Gửi bình luận