Tĩnh mạch Phước An Đường – Không còn nỗi lo suy giãn tĩnh mạch

Suy giãn tĩnh mạch là căn bệnh phổ biến. Hiện nay trên thị trường có nhiều loại thuốc hỗ trợ giúp cải thiện tình trạng suy giãn tĩnh mạch. Trong đó các loại thuốc có nguồn gốc thiên nhiên, không gây tác dụng phụ, an toàn, hiệu quả luôn là lựa chọn hàng đầu.

Được sự tín nhiệm của người sử dụng bởi công hiệu cao trong việc chữa suy giãn tĩnh mạch – Tĩnh mạch Phước An Đường thực sự trở thành sản phẩm vượt trội được tin dùng hàng đầu hiện nay. Sản phẩm đã được Cục An toàn thực phẩm cấp phép quảng cáo trên tất cả các phương tiện thông tin đại chúng để nhiều người bệnh được biết đến sản phẩm hơn nữa giúp cải thiện sức khỏe và lành bệnh trở lại.

ĐỐI TƯỢNG SỬ DỤNG:

– Người bị suy giãn tĩnh mạch chân cấp và mạn tính.

– Người bị nặng chân, tê chân, làm việc trong tư thế ngồi hoặc đứng lâu, không vận động.

– Nguời có nguy cơ mắc giãn tĩnh mạch chân như: người già, người ít vận động, đứng nhiều, ngồi nhiều một chỗ.

CƠ CHẾ TÁC DỤNG CỦA TĨNH MẠCH PHƯỚC AN ĐƯỜNG

Theo Y học cổ truyền, gân do can huyết sinh ra và nuôi dưỡng (Can sinh cân), một khi can huyết không đầy đủ thì gân sẽ bị suy yếu, khô, kém đàn hồi và dễ bị tổn thương do ngoại tà, hoặc sang chấn.

Với cơ chế thúc đẩy lưu thông tuần hoàn máu hoàn toàn tự nhiên, các vị thuốc quý trong tĩnh mạch Phước An Đường đóng vai trò hỗ trợ đắc lực cho người bị giãn tĩnh mạch chân. Hiệu quả sản phẩm cải thiện rõ rệt khi sử dụng đều đặn, thường xuyên biểu hiện cụ thể là vết gân xanh nổi trên da, nặng chân, đau chân… trở lại trạng thái bình thường.

Tĩnh mạch Phước An Đường phối hợp các vị thuốc theo lý luận Y học cổ truyền: Quân, Thần, Tá, Sứ… có tác dụng:

Bổ can thận, bổ khí huyết; giúp bổ huyết, hoạt huyết, giảm đau tăng cường lưu thông khí huyết, chỉ huyết, sinh huyết mới, chữa các khớp sưng đau.

Tư dưỡng sụn phục hồi khớp giúp dưỡng âm, bổ thận, là thuốc tư dưỡng, hoạt huyết, khứ ứ, giảm đau.

Khu phong tán hàn trừ thấp giúp tán phong hòa huyết, chữa tê, chữa gân xương đau nhức và giúp loại bỏ ngoại tà thâm nhập vào cơ thể, đặc biệt khi thời tiết thay đổi; đồng thời thông kinh hoạt lạc giảm đau nhức Cơ – Xương – Khớp.

TĨNH MẠCH PHƯỚC AN ĐƯỜNG CÓ GÌ ĐẶC BIỆT?

* Đây là sản phẩm Đông y chuyên biệt hỗ trợ điều trị hiệu quả suy giãn tĩnh mạch chân cấp và mạn tính. Được phát triển từ bài thuốc gia truyền với sự kết hợp của 10 vị thảo dược Đông y tự nhiên, giúp tăng sức bền tĩnh mạch, cải thiện và tăng cường sự lưu thông của khí huyết, ngăn ngừa suy giãn tĩnh mạch.

LÝ DO BẠN NÊN SỬ DỤNG TĨNH MẠCH PHƯỚC AN ĐƯỜNG

Hiệu quả cao: So với nhiều sản phẩm khác gây lãng phí nhưng không thành công, sản phẩm tĩnh mạch Phước An Đường giúp điều trị hiệu quả lâu dài. Sản phẩm đã hỗ trợ điều trị thành công trên rất nhiều bệnh nhân và cho kết quả rất tốt sau một tuần sử dụng.

Tiết kiệm: Đối với các loại bệnh về giãn tĩnh mạch chân khi điều trị ở bệnh viện bạn phải mất vài triệu cho đến cả chục triệu, chưa kể phải tốn thời gian để thường xuyên đi lại chữa bệnh. Với tĩnh mạch Phước An Đường bạn không còn phải lo lắng về vấn đề đó.

Thành phần 100% là thảo dược lành tính. Các thành phần nguyên liệu trong mỗi sản phẩm đều được kiểm nghiệm chất lượng an toàn.

ĐẶC BIỆT:

Hỗ trợ lưu thông khí huyết, tăng cường sức bền thành mạch

Tăng sức đề kháng, cải thiện hệ tuần hoàn máu

Giảm suy giãn tĩnh mạch, tê bì chân tay

Không gây tác dụng phụ trong quá trình sử dụng lâu dài

Giá cả hợp lý

Dễ mua - Dễ uống - Tiện lợi khi sử dụng

TÂM THỐNG PHƯỚC AN ĐƯỜNG – CHO TRÁI TIM KHỎE MẠNH

Qua nghiên cứu về quá trình hình thành của mảng xơ vữa, các nhà khoa học nhận thấy: sự tấn công của các gốc tự do khi chất oxy hóa nội sinh trong cơ thể không đủ là một trong những điều kiện khởi phát tổn thương mạch vành để hình thành nên mảng xơ vữa.

Chính vì vậy, vai trò của các chất oxy hóa mạnh mẽ bổ sung từ bên ngoài như Tâm thống Phước An Đường sẽ là chìa khóa để ngăn ngừa mảng xơ vữa xuất hiện. Nghiên cứu của các nhà khoa học cũng đã chứng minh điều này, Tâm thống Phước An Đường không chỉ làm giảm hoạt tính của các tác nhân oxy hóa (gốc tự do) mà còn làm tăng hiệu lực các chất chống oxy hóa nội sinh trong cơ thể để bảo vệ thành mạch.

Tâm thống Phước An Đường bảo vệ tế bào cơ tim, ngăn hoại tử

Tế bào cơ tim nếu bị thiếu máu nuôi dưỡng trong thời gian dài sẽ dần hoại tử và chết đi không hồi phục. Nhưng Tâm thống Phước An Đường bằng khả năng điều chỉnh nồng độ AMPK – enzym tham gia vào quá trình chuyển hóa chức năng của tế bào đã ngăn chặn được nguy cơ này và đảm bảo cho tế bào cơ tim duy trì hoạt động ổn định trong tình trạng thiếu máu.

Với phương thuốc đặcc hiệu gần như bao trọn hết những thành phần tốt cho tim mạch, điều mà không có sản phẩm nào trên thị trường hiện nay có được. Nhờ sự tính toán kỹ lưỡng về hàm lượng các dược chất, kết hợp với tá dược vừa đủ nên công thức sản phẩm luôn đảm bảo về tiêu chí: “An toàn, Hiệu quả, Không tương tác”. Bởi ngoài vấn đề tối ưu hóa chất lượng sản phẩm, nhà sản xuất cũng rất quan tâm đến sự an toàn của người bệnh, đảm bảo để không gây ra tác dụng phụ hay tương tác với thuốc khác khi sử dụng chung và lâu dài.

Với sự phù hợp trên nhiều phương diện: nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, thành phần thảo dược tự nhiên, an toàn và hỗ trợ điều trị thành công nhiều bệnh lý tim mạch như hẹp hở van tim, bệnh mạch vành, huyết áp cao… Tâm thống Phước An Đường là một sản phẩm tốt mà người bệnh cần sử dụng sớm để việc điều trị bệnh tim mạch nhanh chóng đạt kết quả cao.

Mọi thông tin xin liên hệ:

LƯƠNG Y PHẠM NGỌC KHÁNH – PHÒNG KHÁM YHCT PHƯỚC AN ĐƯỜNG

Bắt mạch - Kê toa - Bốc thuốc - Châm cứu

Địa chỉ: 799 Phạm Văn Bạch - P.12 - Q.Gò Vấp - Tp.HCM

ĐT: 0903 982 619

Website: yhocphuocanduong.com