Tổng phân phối Vàng Đinh Là: “Kinh doanh online cho tôi nhiều hơn cả thu nhập”

Phạm Tuấn

Từ số vốn ban đầu hơn một triệu đồng, mức thu nhập hiện tại của Đinh Là – Tổng phân phối Vàng Công ty Đông Y Lan Chi đã đạt đến hàng chục triệu đồng mỗi tháng. Với chị, việc kinh doanh online mang lại nhiều điều thú vị hơn một nguồn thu nhập dồi dào, nó làm thay đổi cuộc sống và con người chị.

Nghiêm túc với những gì mình lựa chọn

Vốn là một nhân viên y tế, công việc ổn định với mức thu nhập gần 6 triệu đồng mỗi tháng, Đinh Là tìm đến với kinh doanh online với suy nghĩ nó chỉ là một công việc làm thêm để bổ sung vào thu nhập hiện tại của mình. Trong suốt một thời gian dài khi mới bắt đầu, chị không quá tập trung nhiều vào phương pháp kinh doanh, không đầu tư nhiều thời gian cho công việc. Nhớ lại, chị cho rằng đó là một tư duy hoàn toàn sai lầm:

“Trước đó mình không tập trung, cứ công việc nào có thêm thu nhập là mình lao vào thôi. Mình cũng không bị trách nhiệm và gánh nặng kinh tế quá nhiều nên đó chỉ là một công việc làm thêm cho vui thôi. Chính tư duy sai lầm đó đã cản trở mình phát triển trong suốt một thời gian dài”.

Trước đây Đinh Là luôn nghĩ rằng kinh doanh online chỉ là một công việc làm thêm

Khi hiểu được tầm quan trọng và ý nghĩa của công việc đối với mình nhiều như thế nào, chị bắt đầu thay đổi cách suy nghĩ và thiết lập mục tiêu cho mình. Kinh doanh online không còn là công việc làm thêm chỉ làm những khi rảnh rỗi, đó là trăn trở và động lực của chị mỗi ngày. Đinh Là bắt đầu học hỏi kinh nghiệm từ những người xung quanh, những thủ lĩnh đầy nhiệt huyết trong cộng đồng Đông Y Lan Chi. Từ đây, hoạt động kinh doanh của chị mới bắt đầu khởi sắc.

Sau gần 4 năm gắn bó với công việc kinh doanh các sản phẩm của Lan Chi, chị đã xây dựng một hệ thống với hơn 200 người, thu nhập đều đặn 70-80 triệu mỗi tháng. Chị nhận ra rằng: chính tư duy đúng đắn và sự nghiêm túc, nhiệt huyết với những gì mình đang làm giúp chị có được những thành quả đáng để tự hào.

Chính tư duy đúng đắn đã đưa chị đến được với thành công và đạt được những thành quả như kỳ vọng

“Kinh doanh online cho tôi nhiều hơn cả thu nhập”

Có được một nền tảng vững chắc như ngày hôm nay, Đinh Là cho biết điều khiến chị cảm thấy hài lòng hơn cả không chỉ là có được một nguồn thu nhập dồi dào. Khi gia nhập vào Đông Y Lan Chi, chị có cơ hội được mở rộng mối quan hệ và được sinh hoạt trong một cộng đồng rất tình cảm và đoàn kết:

“Ở Lan Chi không chỉ có mối quan hệ đồng nghiệp, lợi ích, làm ăn. Ở đó có tình cảm như một gia đình. Mọi người đều chung một mục tiêu hướng tới, thường xuyên chia sẻ kinh nghiệm làm việc và bài học cuộc sống cho nhau, thường xuyên đi chơi cùng nhau. Chính điều đó khiến mình cảm thấy hạnh phúc hơn khi làm việc”.

Cộng đồng Lan Chi mang lại cho chị cảm giác như một gia đình

Bên cạnh đó, yêu cầu của công việc mỗi ngày cho chị cơ hội được làm việc và hoàn thiện bản thân mình. Chị nhớ lại từng chặng đường mình đã đi qua, mỗi một quãng thời gian là một lần được thay đổi:

“Mình học được cách đặt mục tiêu và kiên trì nỗ lực để đạt được mục tiêu đó. Kể cả thời điểm hiện tại, mình vẫn luôn có những mục tiêu cho riêng mình. Điều đó khiến cho cuộc sống của mình không bị tẻ nhạt, và bản thân con người mình liên tục được vận động, hoàn thiện và phát triển để phù hợp hơn với nhu cầu của thời đại”.

Hiện tại chị vẫn luôn đặt những mục tiêu cao hơn để hướng tới

Từ một nhân viên y tế vươn lên thành một tổng phân phối Vàng, một thủ lĩnh tài năng của cả một hệ thống, Đinh Là đúc rút ra được rằng thành công của một người làm kinh doanh phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Nhưng đầu tiên luôn là một tư duy đúng đắn về kinh doanh. Nếu muốn thành công trong lĩnh vực mình đã chọn, bạn không thể làm nó theo cách “cưỡi ngựa xem hoa” mà phải thực sự đầu tư thời gian, công sức cho nó, nghiêm túc với công việc và biết đặt mục tiêu để hướng tới.

“Hãy kiên trì với những gì mình đã chọn. Nếu mình không có sự kiên trì, nỗ lực thì mình đã bỏ cuộc từ lâu, không thể gắn bó được trong suốt 4 năm như vậy. Hãy chấp nhận những thất bại, đứng lên từ vấp ngã và sẵn sàng thay đổi để đạt được kết quả cao hơn”.

“Hãy kiên trì với những gì mình đã chọn”

Cho phép mình nắm bắt cơ hội, không dè dặt, không ngại khó khăn thử thách, những điều đó đã và đang đưa Tổng phân phối Vàng Đinh Là đi xa hơn trên con đường kinh doanh. Với chị, chặng đường phía trước còn dài và còn nhiều mục tiêu để hướng tới, tương lai còn ở phía trước, nếu không thử thì bạn sẽ không bao giờ biết mình có thể.