TONMAT: Thương hiệu khẳng định sự vượt trội về chất lượng được người tiêu dùng tín nhiệm

Hàng giả, hàng nhái đã và đang là vấn nạn của toàn xã hội hiện nay. Với những thực phẩm giả, có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của con người. Còn với các mặt hàng khác, sử dụng hàng giả không những ảnh hưởng đến kinh tế mà còn gây ra nhiều phiền toái. Câu chuyện về sản phẩm người tiêu dùng chuyển từ các sản phẩm tôn thông thường sang lựa chọn TONMAT là một ví dụ.

Như chúng ta đã biết, trước đây, nếu như nhà nhà sử dụng ngói để làm lợp nhà, các công trình ..thì nay, tôn cách nhiệt lại là biện pháp hiệu quả cho việc làm mái cũng như cách nhiệt cho các công trình. Tuy nhiên, nhiều người đã chọn phải những sản phẩm giả, không những mất tiền mà còn mang lại nhiều nỗi lo.

Cụ thể, chị NGUYỄN THỊ HIÊN ở Bắc Ninh cho biết: “Trước kia tôi thấy tôn tôi cứ thấy rẻ là tôi mua chứ tôi cũng không biết tôn nào tốt, tôn nào xấu. Khi qua quá trình sử dụng thì tôi mới thấy là sự đàn hồi của xốp rất là kém, co ngót và độ cách âm, cách nhiệt là kém, nó rất nóng.”

Đồng quan điểm trên, anh LÊ QUANG TẠO cũng chia sẻ: “Tôn giả thường chỉ được độ vài ba năm thôi là bề mặt ở trên, bề mặt phủ lớp sơn ở trên là bị han, độ chịu nhiệt của nó mùa nóng là kém hơn”.

Theo các chuyên gia, tôn xốp kém chất lượng thường là rẻ tiền, sau một thời gian sử dụng, sản phẩm sẽ bị phai màu tôn, lớp xốp PU cách nhiệt bị co ngót và không còn cách nhiệt được như ban đầu. Khác với các sản phẩm chính hãng, những loại tôn xốp giá rẻ này rất dễ cháy, cháy nhanh và khó dập tắt. Do vậy, để tránh sử dụng phải những sản phẩm tôn giả thì người sử dụng phải chọn những sản phẩm uy tín, được cấp phép và không ham rẻ.

Về nội dung này, PGS. TS LÊ XUÂN QUẾ - NGHIÊN CỨU VIÊN CAO CẤP VIỆN KỸ THUẬT NHIỆT ĐỚI – VIỆN HÀN LÂM KHOA HỌC VÀ CÔNG NGHỆ VIỆT NAM cho biết: “Cái chính, theo tôi nghĩ là nên dùng những tôn họ mạnh dạn bảo hành trên 10 năm trở lên vì những tôn đáy là người ta dám trách nhiệm , thì người mua sẽ hiệu quả kinh tế tốt hơn , cái thứ 2 là nó đồng hành với gia đình với ngôi nhà của họ, với công xưởng của họ mà lâu năm hơn 02 01. 02 11 tôi kiểm nghiệm khoảng trên 10 loại từ hơn 10 năm nay thì tôi thấy rằng chất lượng đều và ổn định nhất là TONMAT, tức là loại tôn từ tấm lợp tôn xốp cho đến cái viên gạch, tấm dầy để mà cách nhiệt tốt trong hầm lạnh”.

Từ câu chuyện tôn giả và đánh giá của các chuyên gia, chúng tôi đã tìm đến cơ sở sản xuất tôn xốp cách nhiệt của TONMAT ở tỉnh Bắc Ninh để tìm hiểu quy trình và chất liệu sử dụng để sản xuất tôn xốp chất lượng. Ở đây, quy trình sản xuất tôn lợp bằng các máy móc công nghệ hiện đại. Các chất liệu làm ra sản phẩm tôn cách nhiệt, tôn xốp được kiểm tra và làm theo quy trình rất chặt chẽ. Không chỉ mong muốn mở rộng thị trường tại Việt Nam, TONMAT đã và đang hướng tới xuất khẩu sang các thị trường Đông Nam á và Châu Âu trong thời gian tới.

Chia sẻ về những giá trị cốt lỗi trong xây dựng một loại tôn chất lượng cao, bền đẹp phù hợp với người tiêu dùng Việt Nam,ông TRẦN VĂN SƠN – TỔNG GIÁM ĐỐC TẬP ĐOÀN TONMAT cho biết: “Trong gần 20 năm hoạt động tại Việt Nam, thương hiệu TONMAT của chúng tôi hiện tại đã trở thành tên gọi chung của dòng sản phẩm cách nhiệt, cách âm trên thị trường Việt Nam. Với 300 đến 500 đơn hàng một ngày, hiện tại sản phẩm được hàng triệu hộ gia đình Việt Nam sử dụng và sử dụng trong nhiều công trình lớn như Vingroup, Masan, HuynDai và chất lượng của chúng tôi được đảm bảo bởi chất lượng đầu vào. 01 30. để đảm bảo được chất lượng của chúng tôi và sản phẩm của chúng tôi trên thị trường ấy, với tôn cuộn đảm bảo bảo hành 20 năm và tấm lợp với chất PU đảm bảo 10 năm”.

Với định hướng và chiến lược như trên, nhiều năm qua thương hiệu TONMAT được người yêu dung tin dùng không chỉ bởi chất lượng, mẫu mã đẹp mà còn bởi dịch vụ chăm sóc của hãng tôn này rất chu đáo nhiệt tình và có trách nhiệm với khách hàng khi thời hạn bảo hành lên tới 10 năm.

Anh LÊ QUANG TẠO, một khách hàngcho biết cảm nhận khi lựa chọn TONMAT: “Trước đây tôi dùng khá nhiều các loại tôn, nhưng mà khi được tư vấn của bên TONMAT, anh em tư vấn cho tôi dùng tôn được 5 đến 10 năm nay rồi, chất lượng tôn thì tôi thấy tương đối tốt, bề mặt phun sơn ở trên dùng 10 , 12 năm chưa thấy han rỉ, phần xốp, bóng kính vẫn sáng”.

Để tránh sử dụng phải hàng giả, hàng nhái, mỗi người dân phải thông minh trong mỗi lựa chọn của mình, nhất là đối với các vật liệu dùng trong xây dựng với thời gian sử dụng lâu đời hỏi độ bền cao, nhất là trong sản phẩm tôn cách nhiệt.

Để rõ hơn những thông tin nêu trên, trân trọng kính mời quý vị theo dõi phóng sự TRÁNH SỬ DỤNG CÁC SẢN PHẨM GIẢ, KÉM CHẤT LƯỢNG TRONG XÂY DỰNG của Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội vào 15h ngày 25/04/2020 trên kênh HANOI1 hoặc xem trực tuyến tại đây http://hanoitv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen.html