Top 5 mẫu quà tặng cao cấp, quà tặng tri ân, quà tặng sếp

Tặng quà là nghệ thuật mà không phải ai cũng biết cách lựa chọn quà sao phù hợp. Chọn quà tặng tri ân khách hàng, quà tặng sếp hay tặng khách hàng VIP lại càng khó hơn nữa. Quà tặng không chỉ phải có ý nghĩa mà phải tinh tế, thể hiện trọn vẹn ý muốn công ty muốn nhắn nhủ đến khách hàng của mình. Dưới đây là gợi ý 5 món quà cao cấp dành cho bạn tham khảo

Quà tặng tri ân thường được lựa chọ để tặng cho đối tác, khách hàng Vip của doanh nghiệp như một lời cảm ơn sâu sắc và tạo nên mối quan hệ gắn bó lâu dài giữa 2 bên. Vì vậy việc lựa chọn món quà cần phải được xem xét tỉ mỹ và kỹ lưỡng, sao cho vừa thể hiện sự quan tâm vừa thể hiện được ý nghĩa mà doanh nghiệp gửi tới khách hàng của mình.

Quà tặng sếp:“Tặng quà là một nghệ thuật”. Việc chọn quà tặng sếp thì lại càng đòi hỏi sự tinh tế, khéo léo của bạn. Món quà tặng sếp không chỉ thay bạn bày tỏ tình cảm, lời cảm ơn chân thành đến sếp mà còn góp phần tạo dựng mối quan hệ giữa bạn và sếp ngày càng tốt đẹp hơn.

Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách lựa chọn quà tặng sao cho phù hợp. Hãy tham khảo 5 món quà tặng cao cấp cho khách hàng mà được nhiều người lựa chọn tặng dưới đây nhé!

Tranh dát vàng

Vàng vốn nổi tiếng từ lâu là biểu tượng cho sự quyền quý và sang trọng. Sở hữu vẻ đẹp hiện đại và sang trọng vàng được dùng nguyên liệu tác chế tác nên các sản phẩm làm đẹp, trang sức. Vì vậy những bức tranh dát vàng được sử dụng làm quà biếu tặng vừa thể hiện sự tinh tế, tính thẩm mỹ cao, sự sang trọng và mỗi bức tranh lại có ý nghĩa khác nhau.

          

Tranh thuyền thuận buồm xuôi gió mang lại sự thành công, may mắn

Tranh mai cúc tùng lan dát vàng

Tượng dát vàng

Những con vật, bình hoa, tượng phật…đều được chế tác một cách công phu và tinh xảo.  Đây là một trong những dòng sản phẩm cao cấp được dùng để tặng quà tặng sếp nam, nữ hoặc các đối tác khách hàng. Những bức tượng dát vàng đều mang tới ý nghĩa may mắn, thành công, đem lại nhiều tài lộc   Cá Rồng chiêu tài lộc

 Chậu lan hồ điệp sáu cành

Bộ uống trà đẳng cấp

Món quà có tính ứng dụng cao, người được tặng có thể sử dụng hàng ngày. Bộ uống trà cao cấp được thiết kế tinh tế từ pha lê, thủy tinh thậm chí được mạ vàng, vừa sang trọng vừa lich sự lại vô cùng hữu ích đối với người được nhận món quà này. Đây chính là một sự lựa chọn tuyệt vời khi đem đi biếu tặng.

Món quà tặng sếp nam trung niên

Bộ uống trà cao cấp

Cây tài lộc

Trong các loài cây cảnh, cây tài lộc là một trong những cây có sức sống mãnh liệt nhất kể cả trong điều kiện khắc nghiệt chúng vẫn có thể sinh trưởng và phát. Cũng dựa vào đặc điểm này, cây phát lộc rất được người làm ăn kinh doanh ưa chuộng. Là biểu trưng cho sự vượt khó, không ngại khó khăn để vươn lên, đạt được thành công trong cuộc sống.

Theo phong thủy, cây tài lộc chính là loại cây có khả năng thu hút tài lộc và nguồn năng lượng tốt lành. Đây là loài cây tượng trưng cho sức khỏe, may mắn, tài lộc và sự thịnh vượng.

Cây tài lộc dát vàng

 Trang sức cài áo

Trang sức cài áo là phụ kiện không thể thiếu đối với phái đẹp, những món trang sức được mạ vàng khiến cho ngừi diện nó trở nên sang trọng và quý phái hơn bao giờ hết. Đây sẽ là món quà đẳng cấp và ý nghĩa dành tặng cho khách hàng, đối tác nữ của công ty

Phụ kiện cài áo dát vàng.

Mọi thông tin về sản phẩm bạn có thể tham khảo tại ACT GOLD.

 ACT GOLD – Địa chỉ cung cấp các mẫu quà tặng tri ân khách hàng, quà tặng sếp cao cấp và thiết kế quà tặng theo yêu cầu

Showroom ACT với website chính thức là actgold.vn, là địa điểm chuyên cung cấp các sản phẩm quà tặng dát vàng, mạ vàng cao cấp. Đặc biệt các sản phẩm của chúng tôi đều được chế tác từ vàng lá 24k, giúp mang đến vẻ đẹp độc đáo và sang trọng cho sản phẩm.

Thông Tin Liên Hệ:

ACT GOLD

Phone: 0905 591 593

Xưởng sản xuất và Showroom: Số 14 Lô BT9 Foresa Villa Xuân Phương, P.Xuân Phương, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Showroom 1: 199 Nguyễn Văn Trỗi, P. 10, Quận Phú Nhuận, Tp. HCM

Showroom 2: P4.48 tòa nhà Charmington La Pointe, 181 Cao Thắng, P 12, Q. 10, Tp. HCM

Showroom 3: Số 34A Trần Quốc Toản, Phường Hàng Bài, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Showroom 4: Số 51 nguyễn trãi, P. Thanh Xuân Trung, Q. Thanh Xuân, Hà Nội