Top bệnh viện nâng ngực uy tín tại Việt Nam

Phẫu thuật nâng ngực là lựa chọn đúng đắn cho những trường hợp vòng một kém hấp dẫn. Tuy nhiên,, lựa chọn địa chỉ nâng ngực an toàn tại Việt Nam lại không hề dễ dàng. Bởi, nhu cầu nâng cấp vòng một của chị em ngày càng tăng cao,các trung tâm thẩm mỹ ngày càng đa dạng, từ dịch vụ đến chi phí. Hiển nhiên, số lượng không đi đôi cùng chất lượng. Chính vì lẽ đó, nâng ngực ở đâu uy tín, an toàn luôn là nỗi lo lắng và quan tâm của rất nhiều người. Phải làm thế nào để chọn đúng địa chỉ vàng, an toàn và đảm bảo? Bài viết dưới đây sẽ cung cấp kiến thức và giới thiệu một số trung tâm thẩm mỹ nâng ngực uy tín tại Việt Nam.

Những dấu hiệu nhận biết trung tâm nâng ngực đẹp và an toàn?

Nâng cấp để có vòng một vạn người mê đang trở thành vấn đề siêu hot được đông đảo chị em yêu thích, nên có rất nhiều trung tâm thẩm mỹ phát triển dịch vụ này. Nhưng không phải trung tâm nào cũng thực hiện tốt, cho ra kết quả hoàn hảo, dài lâu. Nếu không may lựa chọn sai lầm, bạn sẽ phải đối mặt với các biến chứng như lộ viền túi, xuất hiện tình trạng bao xơ, ngực bị cứng, không tự nhiên.

Vậy nâng ngực ở đâu an toàn và làm sao để lựa chọn khi các trung tâm làm đẹp lớn, nhỏ ngày càng mọc lên rất nhiều. Trước tiên, hãy cân nhắc lựa chọn dựa trên các tiêu chí sau đây:

  • Có giấy chứng nhận của Bộ Y tế là an toàn và hiệu quả.
  • Đội ngũ bác sĩ phải có chuyên môn giỏi và có kinh nghiệm lâu năm trong ngành (Đây là yếu tố quyết định sự thành công của các ca phẫu thuật thẩm mỹ.)
  • Chất liệu sử dụng khi nâng ngực phải đảm bảo nguồn gốc rõ ràng, chất lượng cao.
  • Cơ sở vật chất hiện đại, ứng dụng các công nghệ tiên tiến.
  • Có chế độ trước – sau hậu phẫu chu đáo cho đến khi khách hàng đạt được kết quả tốt nhất.
  • Nhận được nhiều phản hồi tích cực của khách hàng.

Khi đánh giá chất lượng của một địa chỉ phẫu thuật thẩm mỹ nào, bạn cần xem cơ sở đó có nhận được nhiều sự phản hồi tích cực từ phía khách hàng hay không. Bởi qua những nhận xét này bạn có thể biết được: chất lượng dịch vụ, thái đội phục vụ, tay nghề bác sĩ… của thẩm mỹ đó có thực sự tốt không. Tuy nhiên, bạn cần xem xét kỹ lưỡng và khách quan về những ý kiến nhận xét của khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ. Trên đây là các dấu hiệu giúp bạn có thể nhận biết và lựa chọn được địa chỉ phẫu thuật an toàn và uy tín, phù hợp cho bản thân.

Các trung tâm thẩm mỹ nâng ngực uy tín tại Việt Nam

Nâng ngực ở bệnh viện nào tốt nhất luôn là vấn đề được phái đẹp quan tâm khi tìm hiểu phương pháp phẫu thuật nâng ngực. Hiện nay, các bệnh viện thực hiện nâng ngực nội soi tại Việt Nam không nhiều. Bên cạnh đó, các thủ tục đăng ký, tư vấn và chăm sóc hậu phẫu tại bệnh viện công hầu như không được đánh giá cao. Chính vì thế, nhiều chị em phụ nữ ưu tiên hơn trong việc tìm kiếm các trung tâm thẩm mỹ chuyên phẫu thuật vóc dáng. Dưới đây là danh sách các trung tâm nâng ngực đẹp và bệnh viện nâng ngực uy tín chị em có thể tham khảo và lựa chọn cải thiện kích thước và dáng vòng một.

  1. Trung tâm thẩm mỹ Kalian

Trung tâm thẩm mỹ Kalian được biết đến với các dịch vụ chuyên về tạo hình vóc dáng. Đứng sau những thành công của trung tâm này chính là Ths Bs CKI Hồ Quốc Việt. Bác sĩ Việt được đánh giá là một trong những bác sĩ có chuyên môn và thâm niên trong nghề được nhiều chị em tin tưởng.

Trung tâm thẩm mỹ Kalian cung cấp đa dạng dịch vụ thẩm mỹ vóc dáng và khuôn mặt. Nổi bật là dịch vụ nâng ngực nội soi có sử dụng túi ngực và nâng ngực không phẫu thuật (không sử dụng túi ngực. Sở hữu công nghệ tiên tiến, đội ngũ nhân viên nhiệt tình, trẻ trung, thân thiện chính là điểm cộng của trung tâm thẩm mỹ Kalian.

  1. Bệnh viện thẩm mỹ Đông Á

Bệnh viện thẩm mỹ Đông Á được chú trọng đầu tư hệ thống cơ sở vật chất hiện đại đạt chuẩn 5 sao, 100% thiết bị máy móc, phòng ốc được nhập khẩu từ nước ngoài, đảm bảo an toàn tuyệt đối trong y tế. Bệnh viện thẩm mỹ Đông Á được đánh giá là một bệnh viện nâng ngực uy tín.

  1. Thẩm mỹ viện Kangnam

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam là đơn vị đi đầu trong ứng dụng công nghệ Hàn Quốc vào thẩm mỹ nâng ngực đẹp cho khách hàng, được biết đến là thương hiệu thẩm mỹ uy tín với đội ngũ bác sĩ có trách nhiệm, giỏi chuyên môn. Chính vì vậy, có thể nói bệnh viện thẩm mỹ Kangnam chính là câu trả lời cho câu hỏi nâng ngực ở bệnh viện nào tốt nhất.

  1. Thẩm mỹ viện JW

Tuy là một bệnh viện khá trẻ nhưng JW đã và đang phát triển rất nhanh chóng, trở thành một trong những địa chỉ nâng ngực đẹp đáng tin cậy được nhiều chị em lựa chọn.

Không chỉ ghi dấu ấn với hiệu quả dịch vụ đạt mức tối ưu, ngực sau nâng đảm bảo căng tròn, tự nhiên, mang lại sự tự tin và vẻ đẹp quyến rũ cho khách hàng.

  1. Thẩm mỹ viện Thu Cúc

Thẩm mỹ viện Thu Cúc Sài Gòn là thương hiệu thẩm mỹ danh tiếng, uy tín trong suốt 20 năm qua, và được đánh giá là chuỗi thẩm mỹ viện hút khách trên cả nước. Thu Cúc đã ghi dấu ấn mạnh mẽ với khách hàng bởi dịch vụ hoàn hảo từ chế độ chăm sóc khách hàng đến chất lượng phục vụ.

  1. Thẩm mỹ Siam

Với công nghệ nâng ngực hoàn toàn mới Au - hybrid, Siam hiện đang là một trong những trung tâm nâng ngực đẹp, được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn.

Tại sao KALIAN được đánh giá là trung tâm thẩm mỹ uy tín đáng tin cậy?

KALIAN là trung tâm thẩm mỹ đáp ứng toàn bộ các tiêu chuẩn để trở thành nơi uy tín làm đẹp đáng tin cậy dành cho mọi khách hàng. Một số đặc điểm nổi bật khi sử dụng dịch vụ nâng ngực do chính tay Bác sĩ Hồ Quốc Việt thuốc trung tâm Kalian cụ thể như:

  • Phương pháp nâng ngực hiện đại, an toàn, nhẹ nhàng.
  • Không gây ảnh hưởng đến các mô
  • Không gây nhiễm trùng, hạn chế xâm lấn tối đa, không để lại sẹo
  • Không làm mất cảm giác bầu ngực và việc nuôi con bằng sữa mẹ
  • Hạn chế tối đa tình trạng cơ xơ bao thắt của túi độn
  • Hiệu quả dài lâu, mang đến cho bạn vòng một đều, đầy đặn và tự nhiên như ý muốn. .

Đặc biệt, KALIAN còn sở hữu riêng cho mình một bác sĩ thẩm mỹ giỏi trong giới nâng ngực - Bác sĩ Hồ Quốc Việt, với kinh nghiệm thực hiện hơn 8.000 ca phẫu thuật trong 10 năm tâm huyết với nghề, luôn đảm bảo tính khoa học và hiệu quả của tất cả quá trình phẫu thuật tại trung tâm thẩm mỹ Kalian. Trực tiếp đồng hành cùng khách hàng từ khâu tư vấn – phẫu thuật đến khi hồi phục. Ngoài ra, KALIAN còn có hệ thống vô trùng cực kỳ hiệu quả giúp giảm thiểu tối đa nguy cơ biến chứng do nhiễm trùng sau những ca phẫu thuật thẩm mỹ.

Lời kết

Trung tâm thẩm mỹ KALIAN được xem là sự lựa chọn an toàn và thông minh cho tất cả khách hàng. Bạn muốn đẹp bền vững hãy đến với chúng tôi, KALIAN không bao giờ làm bạn thất vọng với những gì chúng tôi đem lại. Đăng ký ngay hôm nay để cùng trải nghiệm công nghệ PTTM 4.0 tại trung tâm thẩm mỹ Kalian và được ThS. BS Hồ Quốc Việt tư vấn phương án tối ưu nhất cho việc hoàn thiện nét đẹp đặc trưng của bạn. Để được tư vấn về phương pháp phẫu thuật nâng ngực tại Trung tâm thẩm mỹ Kalian, bạn đọc có thể liên hệ trợ lý bác sĩ qua số điện thoại 033 994 8686 hoặc đến tư vấn trực tiếp tại địa chỉ 95A Đường 3 tháng 2, Phường 11 , Quận 10, Thành Phố Hồ Chí Minh.

 

Bác sĩ Hồ Quốc Việt - Giám đốc chuyên môn trung tâm thẩm mỹ Kalian là một trong những bác sĩ phẫu thuật sáng giá tại Việt Nam. Với chữ tâm cùng kiến thức, kinh nghiệm phẫu thuật nhiều năm trong nghề, Kalian hứa hẹn là điểm đến thẩm mỹ hoàn hảo cho phái đẹp Việt. Để tìm hiểu chi tiết các dịch vụ thẩm mỹ do Bác sĩ Hồ Quốc Việt thực hiện, xin vui lòng truy cập website https://bacsiviet.com.vn/. Để được tư vấn trực tiếp, quý khách vui lòng liên hệ qua hotline 0339 948686 hoặc ghé địa chỉ Trung tâm thẩm mỹ Kalian tại số 95A Đường 3 tháng 2, phường 11, quận 10, Hồ Chí Minh