Trải nghiệm những điều lý thú tại Texgrill – Nhà hàng ẩm thực Âu – Mỹ tại Hải Phòng

Nguyễn Linh

Bạn là tín đồ của ẩm thực Âu? Nhưng không có thời gian và điều kiện đặt chân lên những vùng đất này để thưởng thức các món Âu chính hiệu. Hãy đến Texgrill – Để thưởng thức ẩm thực Châu Âu giữa lòng thành phố Cảng

Nhắc đến ẩm thực châu Âu là nhắc đến những món ăn tinh tế cùng cung cách phục vụ sang trọng. Món Âu luôn cầu kỳ chế biến và được trình bày một cách trọn vẹn và hài hòa nhất. Đặt chân lên vùng trời Âu, người ta không chỉ say mê bởi thiên cảnh mà ẩm thực nơi đây cũng khiến lòng người “xao xuyến”.

Khi mà một tình yêu ẩm thực Âu đong đầy, nhưng bạn không có điều kiện hay thời gian đến châu Âu thường xuyên mà vẫn muốn tận hưởng trọn vẹn tinh hoa ẩm thực nơi đây, điều đó cũng không còn khó khăn khi ngay giữa lòng thành phố Cảng có một nơi – nhà hàng Texgrill bạn có thể tận hưởng trọn vẹn hương vị tuyệt hảo ấy.

Đến Texgrill, bạn sẽ cảm nhận được tinh túy của ẩm thực Âu ngay trên đất Cảng

Texgrill là nhà hàng đầu tiên trong chuỗi hệ thống 6 thương hiệu của 3AE Group. “Đứa con tinh thần” đầu lòng, đặt nền móng vững chắc để công ty tiếp tục phát triển ở những thương hiệu nhà hàng tiếp theo.

Ra đời từ năm 2007, đến nay Texgrill đã có 3 cơ sở ở Hải Phòng: Texgrill Minh Khai, Văn Cao và Texgrill Vinhomes Imperia. Nhằm đáp ứng đầy đủ và tốt nhất nhu cầu thưởng thức ẩm thực châu Âu của người dân Hải Phòng nói riêng và của người Việt Nam nói chung.

Texgrill là thương hiệu nhà hàng ẩm thực châu Âu được lập ra và phát triển bởi ba chàng trai lần đầu đặt chân đến thành phố hoa phượng đỏ từ 12 năm về trước. Với khát vọng và ước muốn mang đến một không gian ẩm thực, một trải nghiệm tuyệt vời cho người Việt hiểu hơn về châu Âu và tinh hoa ẩm thực của những đất nước phương trời tây xa xôi này, 3AE Group và Texgrill đã được thành lập. Chặng đường đó ghi dấu lại những bước trưởng thành của thương hiệu, đồng thời lan tỏa cách hiểu đúng hơn và chân thực hơn về ẩm thực Tây phương đến với cộng đồng người Việt Nam.

12 năm xây dựng và phát triển, Texgrill đã và đang từng ngày mang đến những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời nhất cho thực khách

Điểm thu hút nổi bật đầu tiên khi thực khách đến với Texgrill đó chính là một không gian sang trọng, hiện đại và đậm chất châu Âu. Thực đơn tại Texgrill phong phú, đa dạng với nhiều món ăn đặc trưng mang phong cách Âu. Đến Texgrill thực khách sẽ được thưởng thức món sườn nướng BBQ tuyệt hảo, mê mẩn với từng thớ thịt mềm ngọt của bít tết bò Úc thơm lừng.

Hương vị khó cưỡng lại của món ngon châu Âu tại Texgrill

Và giờ đây bạn sẽ không cần phải mất công sang tận nước Ý xa xôi bởi huyền thoại ẩm thực Ý cũng đã cập bến tại Texgrill, đã được những đầu bếp tài hoa của Texgrill mang đến tận bàn ăn của bạn. Đến đây, thực khách được “trải nghiệm” những chiếc pizza thơm lừng, nóng dẻo với phần đến bánh có độ giòn vừa đủ, topping hấp dẫn phong phú,...

Pizza chuẩn Ý ngay trên đất Cảng Hải Phòng

Không có gì quý hơn là được sự tin tưởng, yêu mến của các Quý thực khách Texgrill luôn nỗ lực, cố gắng từng ngày, mang đến một cách trọn vẹn nhất, đầy đủ nhất hương vị châu Âu trong mỗi bữa ăn và sự hài longfm ưng ý của Quý vị!

Nhà hàng Texgrill- Một thương hiệu của 3AE Group

Cơ sở 1: 27 Minh Khai – 02253 822 689

Cơ sở 2: 111C Văn Cao – 02253 653 450

Cơ sở 3: BH03-23 Manhattan 10, Vinhomes, Imperia - 02253 820. 883

Cơ sở 4: Lot T213 Aeon Mall Hai Phong (dự kiến khai trương T12/2020)

 

Website: https://texgrill.vn/

Fanpage: texgrill.vn