Trao quyết định bổ nhiệm Chánh Văn phòng Quốc gia về giảm nghèo

(Chinhphu.vn) - Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội vừa tổ chức Lễ công bố và trao quyết định về công tác cán bộ.

Bộ trưởng Đào Ngọc Dung trao quyết định cho đồng chí Tô Đức.

Tại buổi lễ, Bộ trưởng Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội Đào Ngọc Dung đã trao Quyết định số 618/QĐ-LĐTBXH ngày 28/5/2020 của Bộ trưởng Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội về việc bổ nhiệm đồng chí Tô Đức, Phó Chánh Văn phòng Quốc gia về giảm nghèo giữ chức vụ Chánh Văn phòng Quốc gia về giảm nghèo, kể từ ngày 1/6/2020. Thời hạn bổ nhiệm là 5 năm.

Phát biểu tại buổi lễ, Bộ trưởng Đào Ngọc Dung ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp của các cán bộ công tác tại Văn phòng Quốc gia về giảm nghèo trong thành tựu chung công tác xóa đói giảm nghèo của đất nước. Nhiều sáng kiến giảm nghèo tham mưu cho Chính Phủ, Quốc hội được Liên Hợp Quốc và các tổ chức quốc tế đánh giá cao.

Bộ trưởng Đào Ngọc Dung cho biết, Chương trình mục tiêu quốc gia về giảm nghèo giai đoạn 2016 - 2020 đã chuẩn bị kết thúc. Do đó, thời gian tới, tập thể Văn phòng Quốc gia về giảm nghèo cần tập trung vào việc đề xuất, thiết kế Chương trình Mục tiêu quốc gia giảm nghèo bền vững cho giai đoạn 2021 - 2025, cũng như xây dựng các tiêu chí để xác định đối tượng hộ nghèo tiếp cận đa chiều cho giai đoạn mới.

Bộ trưởng Đào Ngọc Dung mong muốn trên cương vị mới, đồng chí Tô Đức sẽ cố gắng nhiều hơn nữa; gắn bó với cơ sở để tìm ra vấn đề mới trong thiết kế chương trình giảm nghèo giai đoạn tới. Bộ trưởng cũng đề nghị các đồng chí trong Văn phòng Quốc gia về giảm nghèo hỗ trợ nhiều hơn để đồng chí Tô Đức hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao./.