Trẻ chậm tăng cân nên uống sữa gì để dễ hấp thu, tiêu hóa tốt

Chậm tăng cân là vấn đề khiến nhiều bà mẹ có con nhỏ trăn trở và lo lắng. Thường trong giai đoạn sơ sinh, bé tăng cân nhanh. Nhưng sau 6 tháng, bé bắt đầu hoạt động về cả trí não lẫn thể chất, lượng sữa mẹ không thể đáp ứng đủ như cầu năng lượng của bé. Bé sẽ tăng cân chậm hơn.

Những ảnh hưởng nghiêm trọng khi trẻ bị chậm tăng cân như: trẻ dễ mắc bệnh, các bệnh về nhiễm trùng hô hấp, tiêu chảy… chậm phát triển thể chất, ảnh hưởng đến sự hoàn thiện và phát triển trí não…

 

Một giải pháp tối ưu dành cho các bà mẹ có con dưới 1 tuổi biếng ăn, chậm tăng cân, muốn tăng cân là bổ sung nguồn dinh dưỡng còn thiếu trực tiếp qua việc uống sữa.

Mẹ nên cho con uống sữa đầy đủ và đều đặn mỗi ngày sẽ không còn lo bé bị thiếu chất hay không lên cân. Với những dòng sữa chuyên thiết kế dành riêng để tăng cân cho trẻ dưới 1 tuổi sẽ đảm bảo bổ sung đầy đủ những chất thiết yếu cho cơ thể bé.

Vậybé chậm tăng cân nên uống sữa gì? Sữa Kid Essentials có tốt không?

Sữa KE được chứng minh trong việc dung nạp dưỡng chất và tăng cường sức đề kháng cho trẻ đang bị bệnh. Thường trẻ đang trong quá trình điều trị bệnh sẽ biếng ăn và cần nhiều dưỡng chất nhất. Các bác sĩ úc thường khuyên dùng Sữa KE để bổ sung dưỡng chất, tạo sức đề kháng cho trẻ bởi công thức Synbiotics (Probiotics và Prebiotics) và thành phần dưỡng chất cao năng lượng.

Kid Essentials bảo vệ hệ tiêu hóa cho bé:

Sự kết hợp độc đáo giữa Prebiotics và Probiotics giúp duy trì hệ cân bằng của vi sinh vật đường ruột, điều đó có tác dụng to lớn đối với đường tiêu hóa của các bé. Do vậy Sữa KE được coi là sản phẩm cải thiện tiêu hóa cho trẻ trên thị trường hiện nay.

Sữa KE đánh tan nỗi lo táo bón của mẹ khi cho con dùng dòng sữa cao năng lượng. Điều này có được là do trong Sữa KE với thành phần chất xơ hòa tan prebiotic cao giúp trẻ hấp thu hết chất dinh dưỡng không hề gây táo bón cho trẻ.

 Sữa giúp kích thích quá trình trao đổi chất từ đó giúp bé ăn ngon miệng và tạo cảm giác thèm ăn trong bé. Sữa KE với công nghệ tinh chế cao 50% đạm Whey (một loại đạm quan trọng có nhiều trong sữa mẹ, dễ tiêu hóa )– là công thức lý tưởng giúp bé hấp thu hoàn hảo các dưỡng chất.

50% protein trong Kid Essentials là whey protein 50% protein. Whey protein giúp làm trống dạ dày nhanh hơn. Đồng thời Whey protein có nguồn gốc từ sữa. Sữa có thành phần 20% whey protein và 80% casein protein.

Kid Essentials chứa dầu cá vô cùng quan trọng đối với nhiều chức năng trong cơ thể, đặc biệt cho sự phát triển của não và mắt. Dầu cá chứa axit béo omega 3 - Axit béo omega 3 được coi là axit béo thiết yếu - cần phải có từ chế độ ăn uống.

Chị Hiền nhàn tênh trong việc cho con ăn bởi đã may mắn tìm ra phương pháp chăm con hiệu quả từ sữa Kid Essentials.

Sữa Kid Essentials là dòng sữa chất lượng cao của hãng Nestle dành cho trẻ 1-10 tuổi suy dinh dưỡng, biếng ăn hoặc cần phục hồi dinh dưỡng sau ốm.

Sữa Kid Essentials được đội ngũ các chuyên gia hàng đầu của châu âu nghiên cứu thiết kế với thành phần dinh dưỡng tối ưu nhằm mục đích thay thế một phần hoặc hoàn toàn bữa ăn của trẻ suy dinh dưỡng, hoặc trẻ đang trong quá trình chăm sóc y tế đặc biệt, trẻ cần nhu cầu năng lượng cao trước hoặc sau phẫu thuật.

Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ TVV Việt Nam

Địa chỉ: số 10 TT2C ngõ 521 Cổ Nhuế, Hà Nội

Hotline: (024) 7300 1966

Website: https://kidessentials.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/KidEssentials.dinhduongdaydu