Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội hỗ trợ xây dựng cho Trường THPT Dân tộc nội trú tỉnh Lạng Sơn

Ngày 26/12/2019, đại diện cho Ban Giám hiệu, tập thể cán bộ, giảng viên Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội, Công Đoàn nhà Trường có chuyến thăm và trao quà cho trường THPT dân tộc nội trú tỉnh Lạng Sơn. Thay mặt tập thể cán bộ, giáo viên và học sinh trường THPT dân tộc nội trúc tỉnh Lạng sơn Hiệu trưởng Nguyễn Trường Giang chủ trì buổi đón tiếp.

Đây là sự kiện nằm trong Chương trình Hỗ trợ giáo dục miền núi, vùng sâu, vùng xa, vùng đặc biệt khó khăn do Công đoàn Giáo dục Việt Nam phát động và được cán bộ, giáo viên và sinh viên tổ chức thường niên nhằm nâng cao tinh thần trách nhiệm, lòng tương thân tương ái của thầy và trò Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội.

Về phía Đoàn công tác Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội có: ThS. Nguyễn Hữu Chiến – Thường vụ Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn trường, Phó Chủ nhiệm khoa Du Lịch; đồng chí Trần Hữu Hạnh - Bí thư Đoàn TN,cùng 2 đồng chí đại diện Đoàn thanh niên, Hội sinh viên . Sự kiện ý nghĩa này còn vinh dự được đón tiếp ông Hồ Công Liêm– Phó Giám đốc sở GD&ĐT ; Bà Hà Thị Thúy Hằng – Chủ tịch Công Đoàn Ngành; cùng các thầy cô trong Ban Giám hiệu và toàn thể các bạn học viên ưu tú của trường THPT dân tộc Nội trú Lạng Sơn.

Phát biểu tại sự kiện, ThS. Nguyễn Hữu Chiến – Chủ tịch Công đoàn Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội đã giới thiệu về quá trình xây dựng, phát triển, cơ sở vật chất, các chuyên ngành đào tạo và đặc biệt là truyền thống thiện nguyện của Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội. Xúc động trước tình cảm cũng như những nỗ lực bám trường, bám lớp, những thành tích đáng kể của thầy và trò trường THPT Nội Trú tỉnh Lạng Sơn nói riêng và các cơ sở đào tạo nơi đây nói chung, Chủ tịch Công đoàn nhà Trường chia sẻ.

Đồng thời, Chủ tịch Công đoàn mong muốn sẽ đồng hành với cô và trò trường THPT dân tộc Nội Trú tỉnh Lạng Sơn trong những năm tiếp theo nữa để mang đến những điều kiện sinh hoạt tốt nhất cho thầy cô và các bạn học sinh nơi đây, giúp các bạn được lớn lên trong môi trường học tập tốt, không chỉ hỗ trợ xây dựng công trình về sinh cho Trường mà còn mong muốn được hỗ trợ thêm những hệ thống học đường khác.Và hơn cả, mong muốn được chào đón tất cả các bạn học sinh tại trường THPT dân tộc Nội Trú tỉnh Lạng Sơn sau khi tốt nghiệp cấp 3 có thể đến tham quan và theo học tại trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội trong những năm tiếp theo.

Đáp lại những tình cảm, những chia sẻ chân thành của Đoàn công tác, Hiệu trưởng trường THPT dân tộc Nội Trú tỉnh Lạng Sơn đã thay mặt Ban Giám hiệu, thầy cô và các bạn học sinh gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Hội đồng Quản trị, Ban Giám hiệu và toàn thể các thầy cô giáo và các bạn sinh viên Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội đã ủng hộ, hỗ trợ xây dựng, cải tạo cơ sở vật chất tại nơi đây. Đó sẽ là những nguồn động viên vô cùng to lớn để các thầy, các cô của trường THPT dân tộc nội trú tỉnh Lạng Sơn tiếp tục cống hiến cho mảnh đất này.