Truyền thông Pháp gọi anh Nguyễn Ngọc Mạnh, người cứu cháu bé rơi từ tầng 13 ở Hà Nội là Siêu Anh Hùng

Việc anh Nguyễn Ngọc Mạnh, một tài xế vận chuyển hàng, dũng cảm cứu sống bé gái 3 tuổi rơi từ tầng 12 ở Hà Nội được các trang tin, tờ báo nước ngoài cũng đồng loạt đưa tin.  Đặc biệt tờ Fr24news.com của Pháp đã gọi anh Nguyễn Ngọc Mạnh là "Siêu Anh Hùng (Superhero).

Hình ảnh anh Nguyễn Ngọc Mạnh xuất hiện trên báo nước ngoài với chú thích ''Người hùng" 

Trang Fr24news.com của Pháp đăng tải bài viết với tựa đề ''Bé gái 2 tuổi rơi từ ban công tầng 12 sống sót nhờ ''Siêu anh hùng'' tài xế giao hàng (‘Superhero’ Delivery Boy Catches Child Falling from 12th Floor Balcony in Vietnam). Bài báo đưa chi tiết câu chuyện thông qua dẫn lời kể của nhân vật chính là anh Nguyễn Ngọc Mạnh đồng thời gọi anh là ''người hùng'', cho biết hành động của anh đã được mọi người chứng kiến và ghi nhận.

Bài báo có đoạn: "Đứa trẻ được đưa đến Bệnh viện Nhi Trung ương, nơi các bác sĩ nói với truyền thông địa phương rằng em bị trật khớp háng nhưng không bị thương tích nào khác..."

Bài báo đăng trên https://www.fr24news.com/

Anh Mạnh trở thành người hùng trong cộng đồng ở Việt Nam chỉ sau một đêm. Điện thoại và tài khoản mạng xã hội của anh cũng được hàng nghìn người theo dõi nhưng anh vẫn khiêm tốn không nhận danh hiệu này vì tin rằng bất kỳ ai trong hoàn cảnh này cũng sẽ hành động như vậy.