Vũ Thị Ngọc Anh đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2020

Trung Hoàng

Cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2020 hội tụ rất nhiều thí sinh tài, sắc vẹn toàn. Trong đêm chung kết hôm nay, các thí sinh đã lần lượt bước qua các vòng thi: Trình diễn trang phục công sở của thương hiệu Melano, áo dài của NTK Đức Minh và dạ hội của NTK Tom Kara. Sau phần thi ứng xử đầy căng thẳng, các danh hiệu trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 đã được công bố. Ngôi vị hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2020 đã gọi tên thí sinh SBD 047 Vũ Thị Ngọc Anh

Doanh nhân Vũ Thị Ngọc Anh đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2020 - Ảnh 1.

Sau những nỗ lực, Vũ Thị Ngọc Anh đã chạm tay đến chiếc vương miện danh giá của cuộc thi

Trong phần thi ứng xử, Vũ Thị Ngọc Anh được Danh ca Ngọc Sơn dành cho câu hỏi: "Trước tình hình thiên tai xảy ra ở miền Trung ruột thịt bạn có suy nghĩ và hành động gì?". Và cô đã trả lời rất tự tin: "Vừa qua, thiên tai lũ lụt thường xuyên xảy ra tại miền Trung yêu thương của chúng ta, riêng em cảm nhận là do chúng ta chưa thực hiện sự bảo vệ môi trường và cuộc sống của chúng ta và riêng cá nhân em, em luôn mong muốn mọi người hãy chung tay bảo vệ môi trường cho cuộc sống thanh bình đến với tất cả chúng ta, và em rất tâm đắc với câu nói "Xanh biển, xanh rừng, xanh đất nước – Sạch làng, sạch bảng, sạch nước non".

Doanh nhân Vũ Thị Ngọc Anh đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2020 - Ảnh 2.

Dàn BGK công tâm đã cùng nhau lựa chọn ra các danh vị xứng đáng

Tiếp đó các danh hiệu trong cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2020 đã được công bố. Á hậu 2 là thí sinh 221 Lê Thị Xuân Tâm, Á hậu 1 là thí sinh 178 Phạm Thị Hợp.

Doanh nhân Vũ Thị Ngọc Anh đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2020 - Ảnh 3.

Thạc sĩ – Nhà báo – Hoa hậu Đặng Gia Bena Trưởng BTC

Năm nay BTC cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2020 được tổ chức thực hiện theo đúng format của cuộc thi quốc tế. Theo đó, sau màn đồng diễn và trình diễn áo dài, BTC công bố danh sách top 20 thí sinh. Sau đó, các cô gái sẽ tiếp tục trình diễn trang phục dạ hội và chọn ra top 5 xuất sắc để bước vào vòng ứng xứ về những điều đáng nhớ nhất của bản thân và những thông điệp mà họ muốn truyền tải ở cuộc thi thông qua câu hỏi của BGK. Top 5 thí sinh xuất sắc nhất để bước vào vòng ứng xử đã gọi các thí sinh: 221 Lê Thị Xuân Tâm, 020 Nguyễn Thị Hoa, 047 Vũ Thị Ngọc Anh, 057 Nguyễn Thị Duyên, 178 Phạm Thị Hợp.

Doanh nhân Vũ Thị Ngọc Anh đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2020 - Ảnh 4.

Tri ân các nhà tài trợ cho cuộc thi, để giúp Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2020 thành công tốt đẹp

Một số giải thưởng phụ được trao cho: Người đẹp áo dài - 260 Đặng Thị Kiều Anh; Người đẹp công sở - Nguyễn Thị Lan Anh; Người đẹp dạ hội – 212 Nguyễn Thị Mỹ Lệ; Người đẹp có gương mặt đẹp – 111 Nguyễn Thị Đức Hiệu; Người đẹp có làn da đẹp – 010 Nguyễn Thị Kim Oanh; Người đẹp được yêu thích nhất – 187 Nguyễn Thu Diệu Hằng; Người đẹp nhân ái – 156 Ngô Thị Chín; Người đẹp thân thiện – 197 Phạm Thị Huyền Trang; Người đẹp tài năng – 057 Nguyễn Thị Oanh; Người đẹp trí tuệ - 157 Trần Thị Hà; Người đẹp truyền thông – 020 Nguyễn Thị Hoa, Người đẹp Thiện nguyện thuộc về thí sinh Dương Thị Ngần.

Doanh nhân Vũ Thị Ngọc Anh đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2020 - Ảnh 5.

Dàn ca sĩ khách mời nổi tiếng đã khuấy động không gian nơi đây

Trong đêm thi Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2020 ngoài sự có mặt của các thí sinh xuất sắc nhất cùng ban giám khảo với những cái tên nổi bật như Danh ca Ngọc Sơn, Hoa hậu Việt Nam Nguyễn Cao Kỳ Duyên, diễn viên Trương Ngọc Ánh, diễn viên – đại sứ Rumani Lý Nhã Kỳ, Tổng Biên tập Tạp chí Đời sống và Pháp luật Nguyễn Tiến Thanh, Hoa hậu Châu Ngọc Bích, Hoa hậu Hoàng Thị Thảo Nguyên, Doanh nhân Trần Kim Ngân. Còn có sự góp mặt của loạt sao V-biz từ ca sĩ người mẫu đến loạt hoa hậu á hậu như ca sĩ Noo Phước Thịnh, Ca sĩ Minh Tuyết, Ca sĩ Dương Ngọc Thái, Á hậu Kiều Loan… càng làm tăng thêm sức nóng của cuộc thi. Cùng với đó khán giả cũng đã có một đêm thăng hoa cùng Ban Tổ chức.

Doanh nhân Vũ Thị Ngọc Anh đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2020 - Ảnh 6.

Chủ nhân của những chiếc vương miện đã lộ diện và sẵn sàng thực hiện sứ mệnh của mình

Chung kết Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu được phát sóng trên ĐTHVN VTV8 đã diễn ra thành công tốt đẹp ngoài mong đợi. Khép lại cuộc thi, đương kim hoa hậu, á hậu và các thí sinh khác sẽ cùng với BTC lên đường thực hiện những công việc thiện nguyện và dự án sắp tới.