Vươn lên từ trong nghịch cảnh, mẹ bỉm kiếm hàng chục triệu mỗi tháng nhờ kinh doanh online

Đó là câu chuyện của Mai Thị Thủy, hiện đang là nhà phân phối thường hiệu mỹ phẩm cao cấp Orenya tại Phù Cát, Bình Định, thuộc công ty TNHH Thúy Thành Công. Từ một cô gái tự nhận mình quê mùa, xấu xí, không có gì trong tay, giờ đây Thủy đã có thể tự chủ kinh tế, sống hạnh phúc, tự tin với đam mê của mình.

Đối diện với lắm nghịch cảnh, có lúc cô tưởng chừng như muốn buông xuôi tất cả

Sinh ra trong một gia đình thuần nông, bố mất sớm, Thủy có một tuổi thơ không được may mắn như nhiều người. Mọi gánh nặng cuộc sống đều đổ dồn lên vai mẹ. Vào đại học, cô phải vật lộn với nhiều công việc làm thêm để kiếm sống. Tự ti về ngoại hình, tự ti về cách ăn nói, cô tìm đến những công việc vất vả hơn như bưng bê, dọn dẹp, rửa bát trong các quán ăn.

Từ những công việc làm thêm, cô tích lũy và mua cho mình một chiếc điện thoại, tập tành bán hàng online từ đó đến lúc lấy chồng. Nhưng công việc dường như không mấy khởi sắc, với đồng vốn ít ỏi, lượng bán ra không nhiều, cô cứ mãi mòn mỏi với những món hàng vụn vặt không có tương lai. Rồi cô tìm đến Boss Thúy Chu và bắt đầu bán các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp, mọi thứ thay đổi hoàn toàn. Không những nguồn thu nhập tăng lên gấp nhiều lần, cô còn học được cách yêu thương bản thân, thay đổi từ ngoại hình đến thái độ với cuộc sống.

Kinh doanh online đã giúp cô thay đổi cuộc sống

Những tưởng mọi việc từ đây sẽ tốt đẹp, cuộc đời sẽ đền đáp lại những gì Thủy cố gắng. Nhưng không, những khó khăn vẫn tiếp tục thử thách cô. Cô phải trải qua một kỳ sinh nở không thuận lợi, mọi thứ như sụp đổ trước mắt. Nó khiến cô không thể gượng dậy, có lúc cô nghĩ đến chuyện sẽ buông xuôi mọi thứ. Khi Thủy đứng bên bở vực của sự tuyệt vọng, chồng cô đã đưa cô quay trở lại, tiếp thêm động lực và sự tự tin cho cô.

Chồng là động lực lớn lao nhất cho thành công của ngày hôm nay

25 tuổi, trải qua nhiều cay đắng cuộc sống, Thủy đã không ngừng thay đổi, vươn lên để có được cuộc sống như ngày hôm nay. Với số vốn bán hàng ban đầu vô cùng ít ỏi (chỉ khoảng 750 ngàn đồng), giờ đây nguồn thu nhập của cô đã lên đến 20-30 triệu đồng mỗi tháng. Bên cạnh những nỗ lực thay đổi hàng ngày, có một người cô luôn nhắc đến với đầy tình yêu thương và sự trân trọng:

“Chồng mình là nguồn động lực lớn nhất cho mình. Khi mình tưởng chừng như không thể gượng dậy nổi sau rất nhiều bi kịch, anh đã luôn ở bên động viên mình, giúp mình vượt qua nỗi buồn đó. Hằng ngày cũng vậy, không ngại giúp mình gom hàng, chốt đơn hàng, đi giao hàng. Mình có được những thành quả như ngày hôm nay cũng nhờ sự giúp đỡ và động viên của anh”.

 

Chồng là động lực lớn nhất để cô vượt qua khó khăn trong cuộc sống

Mặc dù cuộc sống không được suôn sẻ như mong muốn nhưng Thủy vẫn luôn nỗ lực để cải thiện nó tốt hơn mỗi ngày. Với cô, được làm việc, được tự tay mình làm đẹp cho mái ấm nhỏ đã là điều vô cùng hạnh phúc. Cô lấy những khó khăn vất vả của ngày trước làm động lực để bước tiếp, bước qua những định kiến và kỳ thị của xã hội để sống tốt đẹp hơn.

“Muốn thay đổi cách người khác nhìn về mình, hãy thay đổi bản thân trước”

Đó là một trong những bài học đầu tiên mà Thủy đã học được khi tìm đến với hệ thống sản phẩm của Boss Thúy Chu. Những điều quý giá cô học được trước tiên không phải là kỹ năng bán hàng, không phải là cách làm giàu mà là làm thế nào để thay đổi chính mình.

“Đó là những bài học vô cùng quý giá đối với mình. Nhờ kinh doanh online mà mình đã thay đổi cuộc đời. Mình từng đặt câu hỏi rằng tại sao mình phải chịu nhiều thiệt thòi hơn so với người khác, tại sao cuộc sống lại bất công với mình như thế. Nhưng được boss Thúy Chu truyền cảm hứng, mình nhận ra rằng cuộc sống không hề bất công. Chỉ là mình chưa tìm được hướng đi đúng đắn mà thôi”.

Mai Thủy ký kết hợp tác cùng Boss Thúy Chu

Hơn một năm gắn bó với các sản phẩm của Boss Thúy Chu, được chị dẫn dắt và truyền cảm hứng, Thủy đã thay đổi mình rất nhiều. Giờ đây khi nhìn lại chặng đường đã đi qua, Thủy luôn cảm thấy biết ơn Boss đã dành thời gian, tâm sức để truyền dạy kinh nghiệm, nâng đỡ mình từ những bước đi đầu tiên:

“Thực sự mỉnh chỉ muốn nói lời cảm ơn boss đã luôn tận tâm giúp đỡ mình, người mẹ đã sinh ra cám và ORENYA, giúp mình hiểu được giá trị của bản thân mình”.

Thành tựu ngày hôm nay là kết quả của quá trình dày công nỗ lực

Nhờ những bài học đầu tiên đó, cô bắt đầu nhận ra rằng nếu cứ mãi hằn học cuộc đời, cứ mãi chìm trong sự tự ti, đau khổ thì cô mãi không bao giờ thay đổi được cách người khác nhìn mình. Sau một thời gian không ngừng nỗ lực, thay đổi cả ngoại hình lẫn thái độ sống, cô bước đi vững vàng hơn trên con đường kinh doanh. Cách người khác nhìn vào cô cũng thay đổi.

“Mình muốn nhắn nhủ đến các bà mẹ bỉm sữa, những người đã từng rơi vào hoàn cảnh giống như mình, rằng đừng tự bó buộc mình vào một khuôn khổ nào. Hãy tự mình thay đổi, tự mình tìm kiếm cơ hội để được sống tự do và hạnh phúc nhất. Khi mình vui vẻ, tự tin, hạnh phúc thì không có lý do gì người khác lại xem thường bạn cả”.

Không có con đường cùng, chỉ có những ranh giới, điều quan trọng là chúng ta có đủ sức mạnh và tự tin để vượt qua những ranh giới đó hay không mà thôi. Thủy đã làm được những điều mà cô chưa từng nghĩ tới, sống một cuộc sống đầy tự tin, hạnh phúc mà cô hằng ao ước. Với những gì cô có được ngày hôm nay, cô mong muốn sẽ là một bệ đỡ, một chỗ dựa để nhiều chị em khác, nhiều mẹ bỉm sữa khác có thể cùng thay đổi và làm cho cuộc sống của mình hạnh phúc hơn.