Xu hướng nhà đất mới hiện nay thuê chung cư giá rẻ

Thuê chung cư giá rẻ, tiện ích nội khu đầy đủ chính là xu hướng mới trên thị trường. Tại sao xu hướng này được quan tâm đến vậy, hãy cùng tìm hiểu qua bài sau.

Hiện nay tại các thành phố lớn tình trạng “đất chật người đông” không còn trở nên xa lạ. Đứng trước tình hình này thì thuê chung cư trở thành một xu hướng mới được nhiều người dân lựa chọn. Nhu cầu ở chung cư lớn tuy nhiên trên thực tế không phải bất kì tòa chung cư nào cũng được khách hàng hay nhà đầu tư “săn đón”.

Dựa trên chính tình hình thực tế sau năm 2016 thì phân khúc chung cư cao cấp dường như không còn quá thu hút trên thị trường nhà đất. Người thuê không còn quá mặn mà với các chung cư đắt tiền, thiết kế xa hoa thay vào đó những căn hộ có giá “vừa túi tiền” luôn nóng hơn cả.

Thuê nhà chung cư là xu hướng được người dân ưa chuộng

Theo các chuyên gia nghiên cứu bất động sản của sàn TMĐT IMUABANBDS xu hướng của người tiêu dùng ngày nay thường hướng tới chung cư giá rẻ và còn nhiều tiện ích nội khu. Trong năm 2017 trở lại đây thì lượng tiêu thụ của các căn hộ giá rẻ, trang bị đầy đủ tiện nghi thu hút sự quan tâm của người thuê nhà tại các thành phố lớn. Bởi lẽ chung cư sở hữu hệ thống dịch vụ tiện ích tốt sẽ mang lại chất lượng cuộc sống tuyệt vời cho cư dân. Thêm vào đó nhiều chủ đầu tư đưa ra chính sách thuê có nhiều ưu đãi về giá cả, quyền lợi đi kèm nhằm lôi kéo được sự quan tâm của người dân.

Bắt nhịp với nhu cầu của người thuê nhà thì việc cung ứng chung cư giá rẻcủa thị trường bất động sản trở nên nhộn nhịp hơn bao giờ hết. Tính riêng trong năm 2019 có hơn 35.000 căn hộ thuộc phân khúc nhà giá rẻ được tung ra tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh. Điều này khiến cuộc cạnh tranh của các nhà đầu tư trở nên khốc liệt hơn bao giờ hết. Người tiêu dùng càng khó khăn để chọn ra nơi “an cư lạc nghiệp” chất lượng cao, giá cả phù hợp.

Trên thị trường không thiếu những dự án chung cư giá “bình dân”, sở hữu hạ tầng công trình tốt cùng các dịch vụ cho cư dân đảm bảo. Chính vì vậy càng có nhiều người dân tin tưởng và lựa chọn thuê chung cư giá rẻ.

Chung cư giá rẻ, đầy đủ tiện ích là nhu cầu của nhiều người tiêu dùng

Cũng có không ít dự ánnhà đất khiến người sử dụng thất vọng bởi thiếu tiện ích, chất lượng cơ sở hạ tầng kém hiện đại. Đứng trước tình hình này, ông Phan Thanh Nguyễn, CEO của sàn TMĐT bất động sản IMUABANBDS, đã chia sẻ một số kinh nghiệm để giúp người thuê lựa chọn được căn hộ như ý. Theo ông Nguyễn, người thuê nên xem xét kỹ lưỡng chất lượng chung cư, điều kiện sống xung quanh trước khi thuê. Đồng thời bạn cần chủ động tham khảo giá trước khi quyết định thuê để tránh bị chủ đầu tư bất động sản “hét giá” lên cao.

Đặc biệt trong thời điểm hiện tại khi dịch bệnh Covid - 19 vẫn còn tồn tại trong cuộc sống gây ảnh hưởng đến con người và toàn xã hội. Nhiều ngành kinh tế bị suy giảm, thị trường bất động sản có dấu hiệu “chững lại” thì việc chọn thuê chung cư giá vừa với thu nhập là điều hợp lý.

Nhà nước ta luôn tạo điều kiện để người dân có thể thực hiện giấc mơ “an cư” với hàng loạt chính sách, ưu đãi về nhà đất.  Các chung cư sẽ phần nào hỗ trợ vấn đề “quá tải” nhà ở cho các thành phố lớn, đồng thời góp phần tạo dựng đô thị hiện đại, văn minh. Trong tương lai thuê nhà chung cư giá rẻ hứa hẹn sẽ trở thành xu hướng nhà đất dẫn đầu trên thị trường.