100 gian hàng ẩm thực của ShopeeFood “bùng nổ” tại District 1 Midnight Run 2024

Huy Hoàng

Giải chạy đêm District 1 Midnight Run 2024 là sự kiện thể thao kết hợp du lịch và quảng bá kinh tế đêm đã thu hút được gần hơn 6000 VĐV trong và ngoài nước. Sự kiện thể thao đặc biệt này sẽ diễn ra từ ngày 11 đến 13/10 nhằm khuyến khích người dân thành phố tăng cường hoạt động rèn luyện sức khỏe, duy trì niềm vui và tiếp thêm năng lượng sống có ích cho bản thân, gia đình và xã hội.

Không chỉ là sự kiện thể thao, District 1 Midnight Run 2024 còn mang ý nghĩa nhân văn khi Ban tổ chức quyết định đóng góp 500 triệu đồng vào Quỹ “Vì người nghèo” của Quận 1.

Bên cạnh lịch trình tranh tài của giải chạy sẽ chính thức được diễn ra vào lúc 0h ngày 13/10, nhiều hoạt động đồng hành như trải nghiệm ẩm thực với hơn 100 thương hiệu ẩm thực; lễ hội sắc màu đêm; mô hình gian hàng xanh giới thiệu các sản phẩm thiết bị đồ dùng thân thiện với môi trường… sẽ được diễn ra xuyên suốt từ ngày 11/10.

461485213-514977991492938-6304626965731573651-n-1727679920.jpg
461546706-514978011492936-8929626190127168523-n-1727679920.jpg
Các đơn vị đồng hành cùng Giải chạy District 1 Midnight Run 2024

Với vai trò là nhà tài trợ độc quyền cho khu vực ẩm thực trong khuôn khổ giải chạy bộ đêm quận 1 lần 2. Anh chị có thể sơ lược về những gì ShopeeFood sẽ đem lại cho người tham dự trong đợt hoạt động lần này?

Hân hạnh đồng hành cùng UBND Quận 1 trong giải chạy bộ đêm quận 1 “District 1 Midnight Run 2024” lần 2, với vai trò là nhà tài trợ độc quyền cho khu vực ẩm thực, ShopeeFood mong muốn tạo nên một trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ cho người tham gia giải chạy nói riêng và khách tham quan nói chung.

Trong thời gian diễn ra chương trình, ShopeeFood sẽ đồng hành với 100 đối tác gian hàng, từ những thương hiệu nổi tiếng đến những quán ăn địa phương đặc sắc như: Cơm thố Anh Nguyễn, súp cua Mộc, bánh tằm bì Bá Cháy Bù Chét, … để mang tới một thực đơn phong với hàng nghìn món ăn hấp dẫn, từ các món ăn truyền thống Việt Nam đến các món ăn quốc tế, đồ ăn vặt, đồ uống,…

Bên cạnh đó, ShopeeFood còn tung loạt ưu đãi hấp dẫn như: khách hàng mua hàng tại quầy sẽ được giảm giá trực tiếp, đối với gian hàng online của các đối tác trên ứng dụng ShopeeFood, khách hàng sẽ được sử dụng mã giảm giá 16.000 đồng phí ship, và mã giảm trực tiếp 50% tối đa 25.000 đồng, từ đó, trải nghiệm ẩm thực của khách hàng sẽ thêm phần hấp dẫn và trọn vẹn hơn.

Không gian ẩm thực rộng rãi và được đầu tư kỹ lưỡng sẽ mở cửa xuyên suốt từ 8h00 đến 22h00 ngày 11, 12/10/2024 và đặc biệt mở cửa từ 0h00 đến 22h00 ngày 13/10/2024 để phục vụ các "runners" sau khi hoàn thành chặng đua.

Với sự phát triển của kinh tế và du lịch các hoạt động lễ hội ẩm thực luôn được coi là rất thu hút và hấp dẫn được sự quan tâm tham gia đông đảo của người dân và khách du lịch. Anh chị có thể cho biết mức độ quan tâm và định hướng phát triển của loại hình hoạt động này đặc biệt là trong định hướng phát triển kinh tế đêm của TP HCM nói chung và Quận 1 nói riêng?

Sức hút của các lễ hội ẩm thực ngày càng lan tỏa, thu hút không chỉ người dân địa phương mà còn đông đảo du khách. Điều này chứng tỏ nhu cầu thưởng thức ẩm thực đa dạng và khám phá văn hóa ẩm thực ngày càng tăng cao.

ShopeeFood tự hào là cầu nối giúp các đối tác kinh doanh ẩm thực tiếp cận gần hơn với khách hàng, tăng cường tương tác và thúc đẩy doanh số, đặc biệt trong các lễ hội ẩm thực. Thành công của Siêu hội ẩm thực “Ăn cho đã thèm” trong  năm 2022 là minh chứng rõ nét cho thấy sự hiệu quả của mô hình này.

Hiện tại, với hơn 70,000 đối tác tại khu vực TP.HCM, ShopeeFood không ngừng nỗ lực mang đến những trải nghiệm ẩm thực đa dạng và phong phú cho khách hàng khu vực TP.HCM nói chung. Đồng hành cùng UBND Quận 1 trong giải chạy bộ đêm quận 1 (District 1 Midnight Run 2024) lần này, lễ hội ẩm thực không chỉ giúp quảng bá ẩm thực địa phương mà còn là cơ hội để các đối tác kết nối với đông đảo người dân và du khách, từ đó, góp phần thúc đẩy kinh tế địa phương.

Bên cạnh đó, ShopeeFood cũng đang tích cực hợp tác với các đối tác mở cửa về đêm tại khu vực TP. Hồ Chí Minh, cùng nhau tạo nên một không gian ẩm thực sôi động và đa dạng trên nền tảng ứng dụng đặt món màu cam ShopeeFood.

Trong dịp cuối năm sắp tới đây, ShopeeFood sẽ kết hợp cùng các đối tác, triển khai hàng loạt chương trình khuyến mãi hấp dẫn nằm trong Mùa Siêu Mua Sắm dịp cuối năm từ 9.9 đến 12.12, và các chương trình đặc biệt nhân dịp Ngày phụ nữ Việt Nam 20.10, Ngày nhà giáo Việt Nam 20.11, Giáng Sinh,...., dành tặng những ưu đãi có giá trị cho khách hàng. Đây cũng sẽ là cơ hội để các đối tác của ShopeeFood tăng trưởng doanh số, mở rộng thị trường và khẳng định thương hiệu của mình.