6 Lý do khiến YB Spa trở thành thương hiệu lớn nhiều chi nhánh và liên tục phát triển

Văn Mạnh

Được thành lập từ năm 2017, YB Spa hiện nay hẳn không còn là cái tên xa lạ đối với nhiều khách hàng làm đẹp tại TP Hồ Chí Minh. Thương hiệu sở hữu chuỗi hệ thống viện thẩm mỹ gần 20 cơ sở, sử dụng công nghệ làm đẹp tân tiến bậc nhất. Cùng chúng tôi khám phá 5 lý do làm nên tên tuổi thương hiệu YB Spa trên thị trường làm đẹp Việt Nam trong bài viết sau.

1. Đặt cái Tâm và Uy Tín lên hàng đầu

Sau thời gian ấp ủ 1 năm trời của nhà sáng lập YB Spa, thương hiệu đã chính thức hoạt động trên thị trường làm đẹp Việt Nam vào năm 2017. YB Spa hướng tới mục tiêu trở thành một trong những spa quốc dân có khả năng đem tới cho chị em nhiều dịch vụ làm đẹp chất lượng nhất tại TP HCM. Đối với khách hàng YB Spa luôn là một địa điểm làm đẹp uy tín và đáng tin cậy.

Bởi mục tiêu và sứ mệnh đó thương hiệu luôn đặt cái Tâm và uy tín lên hàng đầu ngay từ thời gian vừa thành lập. Mỗi cơ sở làm đẹp của YB Spa đều được trang trí, decor tỉ mỉ nhằm mục đích tạo sự thoải mái nhất cho khách hàng khi đến với thương hiệu. Trước khi tiến hành làm đẹp nhân viên tư vấn của YB Spa sẽ đều làm bản cam kết bảo đảm quyền lợi cho chị em. 

Khách hàng luôn an tâm khi đến làm đẹp tại YB Spa

2. Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm nhiệt huyết

Đối với YB Spa một tập thể vững mạnh mới là một trong các bàn đạp vững chắc cho sự phát triển dài hạn trong tương lai của thương hiệu. Vì vậy đội ngũ nhân viên, chuyên viên và Bác sĩ của YB Spa đều làm đẹp bằng cái tâm của nghề, mang tới cho khách hàng những trải nghiệm làm đẹp tốt nhất. 

Bên cạnh đó, trong từng lĩnh vực YB Spa đều chú trọng lớn đến tay nghề bác sĩ hay chuyên viên. Không ngại mở các lớp đào tạo trong nội bộ hoặc gửi nhân viên đi học thêm kiến thức chuyên ngành tại nước ngoài. Vì vậy khi đến với YB Spa khách hàng có thể yên tâm hoàn toàn bởi tay nghề của Bác sĩ, nhân viên. 

3. Công nghệ làm đẹp cải tiến và nâng cao liên tục

Mỗi dịch vụ làm đẹp YB Spa đều sử dụng công nghệ chuyển giao trực tiếp từ nước ngoài đồng thời nâng cấp và cải tiến liên tục trong thời gian sử dụng. Đối với YB Spa sử dụng công nghệ làm đẹp hiện đại sẽ giúp khách hàng có được sự hài lòng 99% sau khi làm đẹp, bên cạnh đó cũng ngăn ngừa tối ưu rủi ro không mong muốn. 

Hiện nay, đối với dịch vụ triệt lông vĩnh viễn YB Spa đang sử dụng tích hợp công nghệ SHR ICE2+ ÂM 5 độ C. Hỗ trợ triệt lông vĩnh viễn hiệu quả đến 80% ( tùy thuộc vào từng tình trạng nang lông và da). 

Triệt lông công nghệ cao an toàn với mọi loại da và cơ địa

4. Chi phí làm đẹp phải chăng

Để hướng tới mục tiêu trở thành thương hiệu làm đẹp Quốc dân, YB Spa cung cấp tất cả các dịch vụ làm đẹp từ face, body,... với mức chi phí phù hợp với phần đông kinh tế của nhiều chị em. Các gói dịch vụ làm đẹp sẽ giao động từ 300.000 - 30.000.000 tùy thuộc vào loại hình dịch vụ, tình trạng cơ thể, da,... So với mức giá của nhiều spa hiện nay YB Spa là một trong những spa cung cấp dịch vụ làm đẹp theo quy chuẩn Quốc tế với mức chi phí Việt. 

5. Chế độ bảo hành và chăm sóc sau làm đẹp tận tâm, chu đáo

Bảo hành sau làm đẹp giúp chị em an tâm làm đẹp hiệu quả đồng thời giúp YB Spa nắm rõ tình trạng phục hồi của chị em sau quá trình. Kết thúc mỗi liệu trình từ chăm sóc da, triệt lông, điều trị mụn,... hay bất kỳ dịch vụ nào nhân viên YB Spa đều sẽ gọi điện hỏi thăm và đặt lịch thăm khám định kỳ mỗi tháng hoặc vài tháng 1 lần cho chị em tùy thuộc vào từng tình trạng riêng biệt. 

Đây cũng là một trong các ưu điểm của YB Spa khiến khách hàng lui tới thường xuyên và dành nhiều đánh giá cao cho thương hiệu

Hiệu quả làm đẹp sau khi kết thúc liệu trình luôn làm khách hàng hài lòng đến 90%

6. “KHÔNG” chèo kéo khách hàng và sử dụng truyền thông “bẩn”

YB Spa tuyệt đối nói không với việc chèo kéo khách hàng sử dụng các gói dịch vụ khác tại YB Spa nếu không có nhu cầu. Sau tư vấn Miễn Phí cũng không bắt buộc chị em phải làm đẹp ngay. Đặc biệt, YB Spa không quảng cáo thổi phồng dịch vụ thương hiệu để chị em lầm tưởng về hiệu quả làm đẹp. 

Trên đây là 6 lý do khiến tên tuổi của Viện thẩm mỹ YB Spa đang ngày càng phát triển và khẳng định vị thế của mình trên thị trường làm đẹp. Hy vọng qua bài viết trên bạn sẽ có cái nhìn chuẩn nhất về YB Spa.

_______________________________________________

Công ty TNHH YB Spa

Hotline: 0764 208 777

Webiste: https://ybspa.vn/

Địa chỉ trụ sở chính: Số 18, đường số 4, Phường Linh Chiểu, Quận Thủ Đức, HCM