74 Cách Mạng Tháng Tám - Trung tâm dịch vụ thăm khám chuyên nghiệp

Hằng Nga

Bằng những nỗ lực không ngừng, Phòng khám Đa khoa Tháng Tám đã trở thành địa chỉ khám chữa bệnh tin cậy tại TP.HCM. Ngay từ những ngày đầu đi vào hoạt động, Phòng khám Đa khoa Tháng Tám đã thu hút được sự quan tâm của người dân TP.HCM và các tỉnh phía Nam.

Với sứ mệnh vì sức khỏe cộng đồng, phòng khám trực tiếp hợp tác với những bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn cao trên khắp cả nước. Đội ngũ nhân viên y tế, điều dưỡng viên, tư vấn viên… được đào tạo bài bản, có tinh thần trách nhiệm cao và tận tình, chăm sóc bệnh nhân. 

anh-chup-man-hinh-2023-08-07-luc-111339-1691381635.png

Bên cạnh việc thăm khám và chẩn đoán nhanh chóng, chính xác, phòng khám còn luôn nỗ lực mang đến một môi trường khám chữa bệnh thoải mái và tận tâm. Phòng khám liên tục nhập khẩu các máy móc, thiết bị từ nước ngoài để đảm bảo kết quả khám sức khỏe, xét nghiệm được chính xác và nhanh chóng hơn. Với sự đổi mới công nghệ liên tục, phòng khám mong muốn cung cấp cho bệnh nhân của mình những dịch vụ y tế tốt nhất.

Phòng khám Đa khoa Tháng Tám có cơ sở khang trang, sạch sẽ, thoáng mát, yên tĩnh với đa dạng các phòng khám, xét nghiệm, phòng nội soi, siêu âm, phẫu thuật… được các bệnh nhân đánh giá cao. Phòng khám được thiết kế như một mô hình bệnh viện thu nhỏ và các trang thiết bị y tế được khử trùng cẩn thận trước và sau mỗi lần sử dụng, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của người bệnh. 

Phòng khám Đa khoa Tháng Tám đã thiết kế quy trình khám chữa bệnh khoa học “1 bác sĩ – 1 y tá – 1 bệnh nhân”. Người bệnh đến đây sẽ được thăm khám kỹ càng, cẩn thận mà không tốn quá nhiều thời gian, không cần xếp hàng, chen lấn chờ đợi lâu.

Tổng đài tư vấn trực tuyến miễn phí của phòng khám hoạt động 24/24, người bệnh có thể liên hệ và được tư vấn trực tiếp từ chuyên gia về các vấn đề liên quan đến bệnh lý vào bất kỳ khung giờ nào trong ngày. 

anh-chup-man-hinh-2023-08-07-luc-111334-1691381635.png

Một trong những yếu tố giúp phòng khám nhận được sự quý mến của quý bệnh nhân đó là chi phí khám chữa bệnh minh bạch. Trước khi tiến hành thăm khám, bác sĩ sẽ trao đổi cụ thể với bệnh nhân, có sự thống nhất giữa hai bên mới tiến hành điều trị. Mọi khoản phí đều nằm trong giới hạn cho phép của Bộ Y Tế, được niêm yết rõ ràng, minh bạch. .

Hiện Phòng khám Đa khoa Tháng Tám đáp ứng nhu cầu khám điều trị nhiều bệnh lý với các chuyên khoa, bao gồm: 

Điều trị nội khoa: Thực hiện sơ cứu, khám bệnh, chữa bệnh đối với các trường hợp bệnh nội khoa.

Điều trị ngoại khoa: Khám và điều trị vết thương ngoài da, cắt bỏ bao quy đầu do dính hoặc dài, cắt bao quy đầu, lấy dị vật trực tràng, phẫu thuật tiêm chích, dẫn lưu áp xe cạnh hậu môn đơn thuần, phẫu thuật cắt bỏ da thừa cạnh hậu môn, cắt u nhú hậu môn.

Sản phụ khoa: Thăm khám, điều trị các bệnh lý phụ khoa thông thường: theo dõi nhịp tim thai và cơn co tử cung bằng monitor, làm thuốc vết khâu tầng sinh môn nhiễm khuẩn, khám thai, nong cổ tử cung do bế sản dịch, điều trị tắc tia sữa bằng máy hút, lấy dị vật âm đạo, hút buồng tử cung do rong kinh, rong huyết, đặt và tháo dụng cụ tử cung.

Da liễu: Khám chữa bệnh các bệnh về da, điều trị u mềm lây bằng nạo thương tổn, điều trị đau do Zona chiếu Laser He-Nê.

anh-chup-man-hinh-2023-08-07-luc-111339-1691381635.png

Phục hồi chức năng: Điều trị bằng sóng ngắn, điều trị bằng dòng điện một chiều đều, điều trị bằng điện phân dẫn thuốc, điều trị bằng các dòng điện xung, sóng xung kích, tia hồng ngoại… Tập vận động có trợ giúp, tập vận động tự do tứ chi, tập kéo dãn, kỹ thuật kéo nắn trị liệu, kỹ thuật di động mô mềm, di động khớp.

Phòng khám Đa khoa Tháng Tám

Địa chỉ: số 74 Cách Mạng Tháng Tám, phường 6, quận 3, TPHCM

Số điện thoại: 028 7300 0666

Website: https://dakhoathangtam.vn/