Á hậu Nguyễn Thị Lan Hương diện đầm hồng nổi bật tại Chung kết HHDN Việt Nam 2022

th

Á hậu Nguyễn Thị Lan Hương tham gia Chung kết cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2022 với vai trò thành viên Hội đồng thẩm định.

7-1658164831.jpgÁ hậu Nguyễn Thị Lan Hương tại thảm đỏ Chung kết Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2022

Ngay từ giây phút đầu xuất hiện tại thảm đỏ Chung kết Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2022, Á hậu Nguyễn Thị Lan Hương gây thương nhớ bởi vẻ đẹp ngọt ngào khi diện đầm dạ hội màu hồng nhạt kết hợp cùng phong cách trang điểm nhẹ nhàng.

6-1658164831.jpgÁ hậu Nguyễn Thị Lan Hương rạng rỡ tạo dáng trước ống kính
5-1658164831.jpg

Sau khi chính thức trở thành tân Á hậu 3 cuộc thi Hoa hậu Quý bà Việt Nam Toàn cầu 2022, Nguyễn Thị Lan Hương thường xuyên góp mặt tại các cuộc thi nhan sắc lớn, với phong cách thời trang đa dạng đã giúp cô liên tục ghi điểm trong lòng người hâm mộ.

1-1658164831.jpgÁ hậu Nguyễn Thị Lan Hương đọ sắc cùng Á hậu Hà Linh

Với những kinh nghiệm đúc kết trong thời gian qua và bản lĩnh vốn có, Á hậu Nguyễn Thị Lan Hương được BTC tin tưởng giao vị trí “ghế nóng” trong Hội đồng thẩm định góp phần tìm ra những ứng viên sáng giá cho các danh hiệu cao quý của cuộc thi.

 
2-1658164831.jpgHoa hậu thiện nguyện Trịnh Lan Trinh và Á hậu Nguyễn Thị Lan Hương thân thiết từ những ngày đầu tham gia HHQB Việt Nam Toàn cầu 2022

Trong suốt quá trình diễn ra đêm chung kết, Á hậu Nguyễn Thị Lan Hương đã theo dõi các phần trình diễn của từng thí sinh một cách nghiêm túc, từ đó giúp nàng hậu đưa ra những quyết định công tâm nhất.

4-1658164831.jpgÁ hậu Hà Linh, Á hậu Trần Thụy Thanh Nhã, Hoa hậu thiện nguyện Trịnh Lan Trinh và Á hậu Nguyễn Thị Lan Hương chung một khung hình

Đêm Chung kết cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2022 chính thức khép lại với ngôi vị cao nhất thuộc về nữ doanh nhân Mạc Thị Minh. Doanh nhân Vũ Thị Ngọc mang về ngôi vị Á hậu 1, Á hậu 2 được trao cho doanh nhân: Lê Thị Ngọc Châu và Triệu Mai Thanh Thủy. Đồng danh hiệu Á hậu 3 trao cho các doanh nhân: Vũ Thị Lan Anh, Phạm Nguyễn Thị Hoàng Hoa và Lê Thị Nhật Lâm.

Ngôi vị Hoa hậu thiện nguyện thuộc về thí sinh Phạm Thị Minh Phi, khi cô đã có những đóng góp tích cực cũng như hoàn thành tốt đề án thiện nguyện trong hành trình nhân ái của BTC cuộc thi. Và cô còn được trao thêm danh hiệu Người đẹp công sở khi đấu giá thành công bộ trang phục công sở của NTK Thân Hoàng Bích Thủy trong đêm thi Tài năng – Thiện nguyện vừa qua.

8-1658164835.jpgÁ hậu Nguyễn Thị Lan Hương và Nhà báo Trương Tuấn cùng trao danh hiệu Người đẹp áo dài cho Doanh nhân Nguyễn Thị An Minh

Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2022 không chỉ là một cuộc thi nhan sắc mà còn là dịp để quảng bá về văn hóa, du lịch thành phố Đà Nẵng. Đồng thời đây còn là dịp để các quý doanh nhân giao lưu học hỏi, mở rộng kinh doanh hợp tác góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế xã hội.