Á hoàng Lâm Minh Tâm xuất hiện ấn tượng tại Chung kết Hoa Hậu Doanh Nhân Việt Nam 2022

th

Á hoàng Lâm Minh Tâm tham gia Chung kết cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2022 với vai trò thành viên ban cố vấn.

5-1658216097.jpgÁ hoàng Lâm Minh Tâm tại thảm đỏ Chung kết Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2022

Ngay từ giây phút đầu xuất hiện tại thảm đỏ Chung kết Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2022, Á hoàng Lâm Minh Tâm thu hút ánh nhìn của mọi người, bởi vẻ đẹp tự nhiên cùng chiếc đầm dạ hội màu cam nổi bật.

6-1658216426.jpgÁ hoàng Lâm Minh Tâm tự tin tạo dáng trước ống kính

Sau khi chính thức trở thành tân Á hoàng 3 cuộc thi Nữ hoàng Doanh nhân đất Việt 2022, Lâm Minh Tâm thường xuyên góp mặt tại các cuộc thi nhan sắc lớn, với phong cách trang điểm nhẹ nhàng cùng thần thái tự tin đã giúp cô liên tục ghi điểm trong lòng người hâm mộ.

1-1658217394.jpgHoa hậu Vũ Ngọc Anh và Á hoàng Lâm Minh Tâm thân thiết trong một khung hình
3-1658217720.jpgÁ hoàng Nguyễn Kim Âm, Người đẹp nhân ái Mai Anh, Người đẹp trí tuệ Lê Thị Ngọc Yến và Á hoàng Lâm Minh Tâm cùng bước ra từ cuộc thi Nữ hoàng Doanh nhân đất Việt 2022

Với những kinh nghiệm đúc kết trong thời gian qua, Á hoàng Lâm Minh Tâm được BTC tin tưởng giao vị trí “ghế nóng” trong ban cố vấn góp phần tìm ra những ứng viên sáng giá cho các danh hiệu cao quý của cuộc thi.

2-1658217538.jpgÁ hậu Vũ Thị Xuyến, Á hoàng Lâm Minh Tâm, Á hoàng Nguyễn Kim Âm, Á hậu Nguyễn Thị Lan Hương, Nhà báo Trung Hoàng và GS-TSKH Trần Duy Quý trên hàng "ghế nóng"

Đêm Chung kết cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2022 chính thức khép lại với ngôi vị cao nhất thuộc về nữ doanh nhân Mạc Thị Minh. Doanh nhân Vũ Thị Ngọc mang về ngôi vị Á hậu 1, Á hậu 2 được trao cho doanh nhân: Lê Thị Ngọc Châu và Triệu Mai Thanh Thủy. Đồng danh hiệu Á hậu 3 trao cho các doanh nhân: Vũ Thị Lan Anh, Phạm Nguyễn Thị Hoàng Hoa và Lê Thị Nhật Lâm.

Ngôi vị Hoa hậu thiện nguyện thuộc về thí sinh Phạm Thị Minh Phi, khi cô đã có những đóng góp tích cực cũng như hoàn thành tốt đề án thiện nguyện trong hành trình nhân ái của BTC cuộc thi. Và cô còn được trao thêm danh hiệu Người đẹp công sở khi đấu giá thành công bộ trang phục công sở của NTK Thân Hoàng Bích Thủy trong đêm thi Tài năng – Thiện nguyện vừa qua.

4-1658218417.jpgÁ hậu Lê Xuân Tâm, Á hoàng Lâm Minh Tâm và Pio Đoàn cùng trao danh hiệu Người đẹp có làn da đẹp cho doanh nhân Võ Thị Thanh Thanh

Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2022 không chỉ là một cuộc thi nhan sắc mà còn là dịp để quảng bá về văn hóa, du lịch thành phố Đà Nẵng. Đồng thời đây còn là dịp để các quý doanh nhân giao lưu học hỏi, mở rộng kinh doanh hợp tác góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế xã hội.