AN AN ENTERTAINMENT X STOCKWISE 2024 - Kết nối cùng tỏa sáng những "Viên kim cương" rực rỡ

Tối ngày 10/11, cuộc thi Stockwise 2024 đã diễn ra với màn so tài cực gay cấn đến từ 5 thí sinh xuất sắc. Cuối cùng, cuộc thi cũng đã đi đến hồi kết khi tìm ra người chinh phục được mã kim cương cao quý nhất “Diamond Code” đến từ Đại học Kinh tế Quốc dân - Mai Sỹ Hoàng. Cùng với sự đồng hành của An An Entertainment cùng các nhà tài trợ khác, chương trình đã diễn ra thành công ngoài mong đợi.

 

STOCKWISE 2024 tự hào là cuộc thi về Tài chính - Chứng khoán đầu tiên tại Học viện Ngoại giao, uy tín và chuyên nghiệp do CLB Chứng khoán DSC tổ chức. Tiếp nối thành công của mùa thi trước, STOCKWISE 2024 không chỉ kế thừa những giá trị ý nghĩa mà còn là sân chơi lớn quy tụ những tài năng trẻ, sẵn sàng bùng nổ, kiến tạo dấu ấn riêng trong lĩnh vực Tài chính - Chứng khoán. Sau 2 năm vắng bóng, cuộc thi đã trở lại mạnh mẽ với chủ đề STOCKWISE - DIAMOND CODE: Mã kim cương . Khởi nguồn từ giá trị sang quý của viên kim cương kết hợp với sự bí ẩn dưới các mã đầu tư.

Sau gần hai tháng khởi động với các chặng thi đấu đầy cam go và thử thách cùng với các thí sinh đầy tài năng, cuộc thi đã tìm ra Top 5 chung cuộc xuất sắc nhất kiên cường và mạnh mẽ nhất đã giành được tấm vé bước vào để tỏa sáng tại đêm Gala Chung kết: Diamond Aurora, chinh phục “viên ngọc quý” gồm Lê Quỳnh Trang, Nguyễn Mạnh Hùng, Mai Sỹ Hoàng, Nguyễn Việt Tuấn và Phạm Hồng Phúc.

Để tạo nên một cuộc thi thành công rực rỡ không thể không nhắc đến sự đồng hành của các đối tác tin cậy. Bên cạnh các đối tác chuyên môn, truyền thông, một cái tên sáng giá đóng góp vào sự bùng nổ cho sự kiện lần này của Stockwise 2024 chính là đối tác hỗ trợ âm thanh, ánh sáng An An Entertaiment. Cùng những âm thanh rõ ràng, sôi động, ánh sáng phù hợp với không gian chủ đề, các hiệu ứng đẹp mắt, thu hút để đóng góp một phần cho chương trình được diễn ra trơn tru, mượt mà và hoàn hảo.

 

Vượt qua giới hạn để tạo nên những trải nghiệm khác biệt. Đội ngũ An An Entertainment tin rằng, mỗi sự kiện không chỉ là một buổi trình diễn mà còn là một cơ hội để kể câu chuyện thương hiệu một cách sống động và ấn tượng. Công ty hướng tới việc đề cao cảm xúc và trải nghiệm khách hàng trong từng dự án. 

An An Entertainment mong muốn rằng thông qua chương trình lần này có thể giúp cho công ty củng cố thêm cho thương hiệu và từng bước trở thành người bạn đồng hành với các thương hiệu, là đối tác tin cậy của các Agency trong và ngoài nước.