Bà Nguyễn Thị Huyền trở thành cổ đông của Công Ty Cổ Phần Olic System

Bà Nguyễn Thị Huyền được biết đến là CEO của Công Ty Cổ phần Olic System – một trong những doanh nghiệp hàng đầu về lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp tại Việt Nam.

ba-nguyen-thi-huyen-1-1651221255.jpg

Cổ Đông Nguyễn Thị Huyền cùng Giám đốc Nguyễn Quý và Chủ tịch Vũ Nga

CEO Ngọc Huyền (SN 1997), hiện đang sinh sống tại đất nước Hàn Quốc. Bà hiện đang có cuộc sống viên mãn bên chồng cùng 3 người con. Năm 2017, bà đối mặt với tình trạng tóc rụng nhiều. Vì thế, bà bắt đầu tìm kiếm các sản phẩm quảng cáo trị rụng tóc trên mạng xã hội.

CEO Ngọc Huyền đặc biệt ấn tượng bởi những bài viết về sản phẩm của thương hiệu mỹ phẩm Olic. Bà bèn đặt sản phẩm về dùng thử và cảm thấy hiệu quả ngay từ lần sử dụng đầu tiên. Sau đó, bà quyết định nhắn tin cho Chủ tịch Vũ Nga để nhập đơn đại lý đầu tiên với số vốn là 20 triệu đồng.

Nữ CEO chia sẻ: “Trước đây, tôi là một bà mẹ bỉm sữa chính hiệu. Nhưng từ khi biết đến Olic, cuộc sống tôi thay đổi hoàn toàn theo chiều hướng tích cực. Tôi được Chủ tịch Vũ Nga và các chị em khác quan tâm, chia sẻ từ chuyện công việc đến chuyện gia đình. Điều này khiến tôi rất yên tâm, hạnh phúc! Ở đây, tôi còn được học những triết lý kinh doanh quý giá, đó là sự tậm tâm, tận lực, luôn đặt khách hàng lên hàng đầu”.

Hiện CEO Ngọc Huyền đã kinh doanh mỹ phẩm Olic được 5 năm. Và bà rất tự hào về hành trình của mình vì đem được niềm tin cùng sản phẩm chất lượng đến tận tay người tiêu dùng. Đối với bà, Olic là nhà, những đồng nghiệp giống như những người thân đáng quý vậy.

Hiện nữ CEO đã có 1 văn phòng bán lẻ quy mô lớn. Từ thành công của mình, chị đúc rút ra nhiều bài học quý. Đầu tiên, nếu muốn thành công, bản thân không được giấu đi sự yếu kém, phải luôn luôn học tập, không ngừng tiến bước. Điều thứ hai là cần kiên trì với những phương thức mới, cách làm mới. Và điều thứ 3 cũng là điều vô cùng quan trọng, đó là cần tin tưởng vào lãnh đạo công ty và sản phẩm mình đang kinh doanh.

ba-nguyen-thi-huyen-2-1651221290.jpg
CEO Ngọc Huyền và hệ thống của mình

Từ tháng 4/2022, bà Nguyễn Thị Huyền ( CEO Ngọc Huyền ) trở thành cổ đông của Công Ty Cổ phần Olic System. Hiện bà sở hữu 30.000 cổ phần, tương đương với 1% vốn điều lệ.

Thay mặt ban lãnh đạo, Chủ Tịch Vũ Nga bày tỏ niềm vinh dự khi có sự góp mặt của cổ đông CEO Ngọc Huyền ,đồng thời gửi lời chúc mừng đến CEO Ngọc Huyền. Chúc CEO sức khoẻ dồi dào để phát triển công việc, tạo nên nhiều giá trị tốt đẹp và bền vững trong tương lai.

Được biết, Công Ty Cổ phần Olic Systemlà doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp tại Việt Nam.Thành viên HĐQT của Công Ty Cổ phần Olic System  gồm: Chủ tịch Vũ Nga, Giám đốc Nguyễn Quý và cổ đông Lê Dâu. Sau Đại hội cổ đông thường niên 2021 có thêm 2 Phó Chủ tịch là: PCT Trịnh Ngát và PCT Nguyễn Thứ.

Trong 2 năm vừa qua, nhiều doanh nghiệp chịu ảnh hưởng nặng nề bởi đại dịch COVID-19 nhưng Olic vẫn kiên cường vượt qua khó khăn và có những bước phát triển vượt bậc.

Vào năm 2022, Công Ty Cổ phần Olic Systemsẽ mở rộng hệ thống kinh doanh trong và ngoài nước. Xây dựng và đào tạo nhiều khóa học chất lượng để trang bị kiến thức cùng kỹ năng như: Marketing, kinh doanh, chăm sóc khách hàng, giao tiếp,... cho các hệ thống đại lý gia nhập. Từ đó, giúp mọi người có đầy đủ kỹ năng bán lẻ và xây dựng được văn phòng bán sỉ cho bản thân.

ba-nguyen-thi-huyen-3-1651221337.jpg

Hình ảnh CEO Ngọc Huyền tại Đại hội cổ đông thường niên 2022