Bắc Giang: 30 nạn nhân chất độc da cam/Ddiooxin ở Việt Yên được tặng quà nhân dịp tết cổ truyền Canh Tý ( 2020)

Nhân dịp tết cổ truyền Canh Tý(2020), trong 2 ngày 14,15/1/2020, Hội nạn nhân chất độc Da cam/Dioxxin huyện Viên Yên tỉnh Bắc Giang phối hợp với Doanh nghiệp trên địa bàn huyện và Bà Vương Quý Liên ở Phường Mỹ Độ, Thành phố Bắc Giang, Ông Nguyễn Văn Dân, Phó ban Dân vận huyện ủy, đã đi chúc tết và tặng 30 xuất quà cho 30 nạn nhân chất độc Da cam/ Dioxin có hoàn cảnh khó khăn ở thôn Tĩnh Lộc (Nghĩa Trung), Thôn Đông, Thôn Trung, Phố 2 (TT Bích Động), thôn Cầu (Tự Lạn), Ải Quang, Tân Sơn, Dĩnh...

 

Nhân dịp tết cổ truyền Canh Tý(2020), trong 2 ngày 14,15/1/2020, Hội nạn nhân chất độc Da cam/Dioxxin huyện Viên Yên tỉnh Bắc Giang phối hợp với Doanh nghiệp trên địa bàn huyện và Bà Vương Quý Liên ở Phường Mỹ Độ, Thành phố Bắc Giang, Ông Nguyễn Văn Dân, Phó ban Dân vận huyện ủy, đã đi chúc tết và tặng 30 xuất quà cho 30 nạn nhân chất độc Da cam/ Dioxin có hoàn cảnh khó khăn ở thôn Tĩnh Lộc (Nghĩa Trung), Thôn Đông, Thôn Trung, Phố 2 (TT Bích Động), thôn Cầu (Tự Lạn), Ải Quang, Tân Sơn, Dĩnh Sơn( Trung Sơn), Thôn 3 (Việt Tiến)...Mỗi xuất quà trị giá 500.000đ).

Giá trị mỗi phần quà không lớn, nhưng đã động viên các nạn nhân và gia đình đối tượng có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống, cùng mọi người trong cộng đồng đón Xuân vui vẻ. Việc làm trên của các đoàn thể, tổ chức, cá nhân... đã góp phần chung tay xoa dịu nỗi đau da cam cho các nạn nhân.