Bạn đã biết gì về viên ngậm hỗ trợ tăng cường sinh lý Kanamara?

Nguyễn Thủy

Gần đây, cánh mày râu đang xôn xao về một sản phẩm viên ngậm hỗ trợ sinh lý phái mạnh có tên Kanamara. Vậy hiệu quả, công dụng và cách sử dụng viên ngậm Kanamara như thế nào? Chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu.

Viên ngậm hỗ trợ tăng cường sinh lý Kanamara là gì?

Kanamara viên ngậm hỗ trợ tăng cường sinh lực phái mạnh tại Việt Nam áp dụng công nghệ hiện đại Nhật Bản trong chiết xuất tinh chất con Bổ Củi – một loại dược liệu vô cùng quý hiếm được giới thượng lưu săn lùng suốt nhiều năm qua.

Việc bào chế thành công tinh chất con Bổ Củi đã tạo ra bước đột phá mới trong việc sử dụng con Bổ Củi dưới dạng tinh chất, được kết tinh trong viên ngậm Kanamara. Công nghệ chiết tách và bào chế hiện đại đã giúp loại bỏ từng nanomet những tạp chất trong con Bổ Củi, chỉ giữ lại phần tinh chất quý giá mang hiệu quả “bổ thận, cường dương”. Hiệu quả vượt trội hơn việc sử dụng rượu ngâm, hay rang ăn trực tiếp sẽ không hấp thu được hết các tinh chất từ con Bổ Củi.

Sản phẩm mang lại hiệu quả cao trong việc hỗ trợ sản sinh testosterone nội sinh tự nhiên, cải thiện tận gốc nguyên nhân gây mãn dục sớm, gấp nhiều lần các sản phẩm hỗ trợ sinh lý thông thường.

 

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Kanamara được giới chuyên gia, đánh giá có công hiệu tuyệt vời từ thành phần tới dạng bào chế viên nén, ngậm tan dưới đầu lưỡi – nơi tập trung nhiều mạch máu và dây thần kinh trong khoang miệng giúp các tinh chất dễ thẩm thấu tác động nhanh chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng.

Phái mạnh không nên chọn những sản phẩm bổ sung testosterone một cách vội vàng. Testosterone cần được bổ sung hằng ngày, đúng liều lượng để cải thiện và tăng dần lượng testosterone nội sinh từ bên trong để đạt được hiệu quả lâu dài. Do đó, 1 viên Kanamara mỗi ngày với thời gian sử dụng chuyên sâu 3 tháng sẽ là phương pháp cải thiện và tăng cường sinh lực phái mạnh hiệu quả ngay cả khi không ngậm Kanamara nữa.

 Đặc biệt, sản phẩm nói không với chất cấm, nói không với thành phần kích dục nên rất an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

Thành phần Y học dân tộc và Y học hiện đại của viên ngậm Kanamara

Thành phần chi tiết của sản phẩm bao gồm:

- Chiết xuất con Bổ củi.

- Chiết xuất thịt hàu.

- Bá bệnh.

- Dâm dương hoắc.

- Bạch tật lê.

- Ba kích.

- Nấm ngọc cẩu.

- Nhục thung dung.

- Bạch quả.

- Nhân sâm

- Kẽm Gluconat

- L - Arginine HCl

- DHEA (Dehydroepiandrosterone)

Thành phần quý từ dược liệu tự nhiên trong viên ngậm Kanamara
 

Công dụng mạnh như núi lửa phun trào của Kanamara

Kanamara mang đến những công dụng mạnh mẽ không ngờ dành cho cánh mày râu trước khi xung trận. Kanamara hoạt động theo cơ chế kích thích cơ thể sản sinh ra testosterone nam, đồng thời  tăng cường các hoạt động đến cơ hang giúp bơm máu mạnh mẽ hơn vào dương vật, cải thiện tình trạng rối loạn cương dương. Đặc biệt, thành phần L- Arginine HCl trong Kanamara  là tiền chất để tổng hợp Nitric oxyd (NO). Mỗi khi có ham muốn tình dục, NO được tăng tổng hợp từ L - Arginine trong các tế bào nội mô mạch máu và tế bào cơ trơn thể hang. Sau khi khuếch tán, NO kích thích tăng giãn các cơ trơn thể hang, tăng lượng máu đến dẫn tới cương cứng dương vật. Do đó Arginin có tác dụng kích thích và cải thiện chức năng tình dục, tăng số lượng và chất lượng tinh trùng.


Anh Phạm Văn Cường một khách hàng rất hài lòng với trải nghiệm từ viên ngậm Kanamara

Kanamara được đánh giá là viên ngậm sinh lý với những ưu điểm vượt trội

 

  1. Viên ngậm hỗ trợ tăng cường sinh lực phái mạnh chiết xuất thành công tinh chất con Bổ củi theo công nghệ hiện đại Nhật Bản.
  2. Dẫn đầu trong việc kết hợp tinh túy giữa hai dòng dược liệu của Y học dân tộc và Y học hiện đại, nói không với chất kích thích nhưng mang lại hiệu quả cải thiện sinh lý lâu dài.
  3. Dạng bào chế viên ngậm được thực hiện trên một quy trình khép kín và đảm bảo vô trùng hoàn toàn. Mỗi viên được bọc trong vỏ Alu Alu đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm theo quy định của Bộ Y tế, dễ bảo quản, tiện dụng, nâng cao tối đa sự hài lòng trong trải nghiệm của khách hàng.
  4. Dẫn đầu trong hiệu quả sử dụng, với các con số biết nói: 
  • 98% người dùng tự nâng cao thể trạng toàn thân (Số còn lại do không sử dụng đúng hướng dẫn và bị ảnh hưởng bởi stress trong cuộc sống).
  • 99% người dùng hoàn toàn thoát khỏi tình trạng xuất tinh sớm, duy trì thời gian quan hệ trung bình từ 30 - 45 phút và không cần sử dụng Kanamara theo liệu trình chuyên sâu 3 tháng.
  •  Đặc biệt 100% không có tác dụng phụ như đau đầu - ức chế thần kinh như khi sử dụng các viên uống hỗ trợ sinh lý thông thường.

 Đặc biệt 100% không có tác dụng phụ như đau đầu - ức chế thần kinh như khi sử dụng các viên uống hỗ trợ sinh lý thông thường

Viên ngậm hỗ trợ sinh lý Kanamara đã được Bộ Y tế cấp phép lưu hành và phân phối rộng rãi trên toàn quốc.

Kanamara phù hợp với mọi đối tượng ở tuổi trưởng thành với liều dùng 1 - 2 viên/ngày. Để đạt được hiệu quả lâu dài, Kanamara được các chuyên gia về Nam học khuyên dùng theo liệu trình chuyên sâu từ 3 tháng để đạt được hiệu quả lâu dài.
 

*Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh