Bảo hiểm quân đội (MIC) được nhà đầu tư nước ngoài “định giá” cao

Trong ngành bảo hiểm phi nhân thọ, Bảo hiểm Quân đội (MIC) là đơn vị có tuổi đời khá non trẻ khởi nghiệp với số vốn khiêm tốn là 300 tỷ đồng, doanh thu năm đầu tiên chỉ đạt hơn 100 tỷ đồng, sau gần 12 năm hoạt động MIC đã mang lại những con số ấn tượng. Về doanh thu bảo hiểm gốc, MIC luôn giữ mức tăng trưởng trên 40% trong các năm liên tiếp từ 2012 đến 2015. Từ năm 2016 đến 2018 chuyển sang giai đoạn 2 với mục tiêu phát triển bền vững, kinh doanh hiệu quả,  MIC một lần nữa lại lại làm các nhà...

 

Trong ngành bảo hiểm phi nhân thọ, Bảo hiểm Quân đội (MIC) là đơn vị có tuổi đời khá non trẻ khởi nghiệp với số vốn khiêm tốn là 300 tỷ đồng, doanh thu năm đầu tiên chỉ đạt hơn 100 tỷ đồng, sau gần 12 năm hoạt động MIC đã mang lại những con số ấn tượng. Về doanh thu bảo hiểm gốc, MIC luôn giữ mức tăng trưởng trên 40% trong các năm liên tiếp từ 2012 đến 2015. Từ năm 2016 đến 2018 chuyển sang giai đoạn 2 với mục tiêu phát triển bền vững, kinh doanh hiệu quả,  MIC một lần nữa lại lại làm các nhà đầu tư bất ngờ với tốc độ tăng trưởng lợi nhuận lên tới 141,5% trong năm 2018.

ROE trong các năm gần đây đạt mức 11,5%  luôn trong top đầu thị trường cho thấy hiệu quả quản lý vốn chủ sở hữu của MIC rất tốt.  

Một điểm nổi bật của MIC so với các doanh nghiệp cùng ngành mà các nhà đầu tư không thể bỏ qua đó là tỷ lệ chi trả cổ tức đạt 8% trong năm 2018 và dự kiến 10% năm 2019.  

Hướng tới mục tiêu top 3 năm 2025, top 5 năm 2020, bảo hiểm quân đội (MIC) đã và đang nỗ lực từng ngày trong từng hoạt động lớn như: Tiên phong áp dụng mô hình Giám định bồi thường độc lập giúp quy trình xử lý bồi thường chuyên nghiệp, nhanh chóng và thỏa đáng. Bắt kịp xu thế trong thời đại 4.0 MIC cũng đã bắt đầu triển khai Ấn Chỉ Điện Tử giúp mang lại sự đơn giản và tiện lợi cho khách hàng.

Với chiến lược phát triển rõ ràng và bài bản cùng những kết quả hoạt động kinh doanh nổi bật, MIC đã được các nhà đầu tư nước ngoài “ định giá” rất cao. Và quyết định cuối cùng của MIC sẽ lựa chọn đối tác nào trong chặng đường tiếp theo, độc giả hãy cùng chờ đón vào quý 4/2019.