Bị nhiệt miệng có nguy hiểm không

Trung Hoàng

Nhiệt miệng là bệnh khá phổ biến, nó xuất hiện các vị trí trong miệng, lưỡi khiến cho việc ăn uống vô cùng khó khăn vì đau rát. Nhiều người quan ngại bị nhiệt miệng có gây nguy hiểm gì cho sức khoẻ của bản thân không, hãy cùng tìm hiểu về vấn đề này ngay sau đây nhé

Nhiệt miệng là bệnh xuất hiện bên trong miệng, vùng má, hoặc môi, lưỡi, trên nướu với một vết loét nhỏ, nông và có thể phát triển rộng hơn tùy cơ địa mỗi người. Nhiệt miệng hay còn gọi là loét áp-tơ, nó thường xảy ra kết hợp với các triệu chứng của viêm màng bồ đào (uveitis), loét sinh dục, viêm kết mạc, viêm khớp, sốt hoặc adenopathy. Mặc dù là căn bệnh khá phổ biến, tuy nhiên, theo các chuyên gia, hiện nay chưa có biến chứng nguy hiểm nào từ bệnh nhiệt miệng. Đa phần nó chỉ gây ảnh hưởng lớn để việc ăn uống, sinh hoạt. Do đó khi bị nhiệt miệng, cơ thể thường sẽ thiếu hụt dinh dưỡng và khiến bệnh khó dứt điểm. Người bệnh cần cố gắng ăn uống đầy đủ dưỡng chất cần thiết để bổ sung vitamin, khoáng chất giúp tăng cường hệ miễn dịch cũng như hỗ trợ vết loét hạn chế đau rát và lành lặn. 

Ngoài ra, nên dùng nước súc miệng hàng ngày và uống đủ lượng nước cần thiết để rửa sạch thực phẩm hoặc vi khuẩn còn tồn đọng lại. Bởi vi khuẩn trong khoang miệng chính là nguyên nhân gây ra tình trạng nhiễm trùng và làm kéo dài thời gian chữa bệnh, từ đó làm chứng nhiệt miệng càng trở nên tồi tệ hơn. 

Nếu bạn vẫn quan ngại việc sử dụng nước súc miệng có vị cay, gây cảm giác đau rát thì có thể sử dụng nước súc miệng có thành phần từ thiên nhiên dịu nhẹ, không chứa cồn, không cay rát như là Nước súc miệng Hoàng Hường Care Medic của Dược phẩm Hoàng Hường giúp bạn giữ khoang miệng sạch sẽ và hỗ trợ giảm tình trạng sưng đau do nhiệt miệng gây ra.

Nước súc miệng Hoàng Hường Care Medic – bảo vệ sức khoẻ gia đình bạn

Nước súc miệng súc họng Hoàng Hường Care Medic được xem là “chuyên gia” tiêu diệt vi khuẩn để bảo vệ sức khỏe răng miệng.

Là sản phẩm nổi bật nằm trong hệ sinh thái của Dược phẩm Hoàng Hường – Thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực chăm sóc và bảo vệ sức khoẻ răng miệng. Sản phẩm luôn nằm trong top các sản phẩm bán chạy nhất của Dược phẩm Hoàng Hường. Được sản xuất tại nhà máy Nasaki, nhà máy đạt chuẩn GMP, với công thức kết hợp độc đáo, phát triển từ bài thuốc cổ phương với bộ 3 thảo dược quý: tinh dầu trầu không, tinh dầu đinh hương, tinh dầu bạc hà, nước súc miệng, súc họng Hoàng Hường Care Medic mang đến tác dụng rõ nét trong chăm sóc răng miệng là sự lựa chọn thông minh cho sức khoẻ gia đình bạn.

Sản phẩm có tác dụng hỗ trợ điều trị và ngăn ngừa viêm, nhiễm khuẩn ở họng/miệng như: viêm họng, viêm amidan, viêm lợi, viêm miệng, loét miệng, loét miệng tái phát, viêm nhiễm nấm miệng Candida do răng giả, phẫu thuật răng miệng. Giúp giảm tình trạng răng xỉn vàng và giúp răng trắng sáng dần lên. Đồng thời giúp se khít chân răng, chắc răng, ngăn ngừa sâu răng, nhiệt miệng, chảy máu chân răng và các bệnh răng miệng. Hơn nữa, giúp kháng khuẩn, ngăn ngừa và khử mùi hôi khoang miệng, mang lại hơi thở thơm mát tự nhiên dịu nhẹ. Đặc biệt, sản phẩm an toàn, thân thiện với cả trẻ em lẫn những người đang gặp bệnh lý về răng miệng.

Hiệu quả của sản phẩm được khách hàng kiểm chứng và truyền tai nhau.

Chính những ưu điểm vượt trội đã được chứng minh bởi nhiều nghiên cứu khoa học, nước súc miệng, họng Hoàng Hường Care Medic của Công ty CP Dược phẩm Hoàng Hường đã trở thành lựa chọn thông thái, chinh phục lòng tin của hàng ngàn khách hàng cả trong và ngoài nước.

Độc giả có thể tham khảo về công dụng của nước súc miệng, họng Hoàng Hường Care Medic Tại đây hoặc liên hệ tổng đài 1900 88 6692 để được tư vấn miễn phí, tỉ mỉ từ các chuyên gia.

Nước súc miệng, họng Hoàng Hường Care Medic được phân phối bởi Công ty CP Dược phẩm Hoàng Hường. Với quy trình sản xuất khép kín, các vị dược liệu trong Nước súc miệng, họng Hoàng Hường Care Medic được phối hợp một cách khoa học theo tỷ lệ thích hợp để tạo tác dụng hiệp đồng, giúp nhanh chóng làm dịu khoang miệng, giảm triệu chứng sưng đỏ do nhiệt miệng, viêm lợi, chảy máu chân răng, giữ hơi thở thơm mát suốt 24h, phù hợp cho những người đang hoặc thường bị tổn thương răng và khoang miệng.