Bica Holdings - Hành trình từ hệ thống cửa hàng Watch Store đến mở rộng 4 chi nhánh trên toàn cầu

Huy Hoàng

Trong bối cảnh ngành Thương mại điện tử ngày càng phát triển, đóng vai trò quan trọng trong nền kinh tế toàn cầu, BICA Holdings đã và đang dần khẳng định mình là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực Thương mại điện tử tại Việt Nam và khu vực Đông Nam Á. Với tầm nhìn chiến lược và sự nỗ lực không ngừng, BICA đã vươn lên từ một hệ thống cửa hàng nhỏ lẻ, trở thành một tập đoàn có tầm ảnh hưởng quốc tế, mở rộng chi nhánh tại bốn quốc gia trong vòng chưa đầy một thập kỷ.

Sự khởi đầu khiêm tốn từ hệ thống cửa hàng Watch Store BAHA

Thành lập từ năm 2016, BICA bắt đầu hành trình của mình với hệ thống cửa hàng mang thương hiệu Watch Store BAHA. Giai đoạn đầu, BICA từng đối mặt với nhiều khó khăn. Từ một doanh nghiệp nhỏ, BICA đã lựa chọn chiến lược phát triển cẩn trọng nhưng đầy tiềm năng trong lĩnh vực thương mại điện tử. Với định hướng kinh doanh tập trung vào sản phẩm chất lượng và nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng, BAHA nhanh chóng tạo dựng được chỗ đứng trong lòng người tiêu dùng Việt Nam. Đây là nền tảng vững chắc giúp BICA đặt ra những mục tiêu tham vọng hơn, vươn mình ra thị trường quốc tế.

bica-holdings1-1727689861.jpg

Bước đột phá tại thị trường quốc tế

Năm 2021 đánh dấu một bước ngoặt quan trọng khi BICA thành công khai phá thị trường Philippines với thương hiệu AVER. Sự thâm nhập này không chỉ giúp BICA mở rộng quy mô mà còn mở ra cánh cửa để công ty tiếp tục phát triển ở những thị trường khác. Chỉ một năm sau, vào năm 2022, BICA đã có những bước tiến mạnh mẽ tại Malaysia, với thành công chỉ sau 2 tháng kể từ khi bắt đầu triển khai các dịch vụ Thương mại điện tử tại đây.

Mở rộng quy mô toàn cầu 

Đến năm 2023, BICA Holdings đã chính thức có mặt tại bốn quốc gia: Việt Nam, Philippines, Malaysia và Singapore. Đội ngũ BICA đã không ngừng phát triển, với hàng trăm nhân sự năng động, góp phần vào mục tiêu chung hướng tới trở thành tập đoàn Thương mại điện tử hàng đầu khu vực.

bica-holdings2-1727689861.jpg
Nhân sự chủ chốt cùng ban lãnh đạo BICA Holdings 

Song song phát triển nhân lực, BICA đã chuẩn hóa hệ thống quản lý, tích hợp công nghệ cao nhằm tập trung phát triển mạnh các ngành hàng chính như thời trang và mỹ phẩm, tạo ra sức ảnh hưởng lớn tại các quốc gia Đông Nam Á. Điều này không chỉ giúp BICA mở rộng thị trường mà còn khẳng định vị trí là một đối tác tin cậy cho nhiều doanh nghiệp trong nước và quốc tế.

Mục tiêu phát triển đến năm 2028

Không ngừng đặt ra những mục tiêu lớn lao, BICA Holdings xác định đến năm 2028 sẽ trở thành một trong 50 tập đoàn Thương mại điện tử hàng đầu khu vực Đông Nam Á. Đồng thời, có mặt tại hơn 10 quốc gia và phục vụ hơn 100 triệu khách hàng mỗi năm. 

bica-holdings3-1727689861.jpg
Cán bộ nhân viên của BICA Holdings 

Để đạt được tầm nhìn trên, BICA luôn lấy sự hài lòng của khách hàng làm trọng tâm trong mọi hoạt động kinh doanh. Cam kết mang đến những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, đồng thời tôn trọng quyền lợi của khách hàng thông qua các giá trị cốt lõi như kỷ luật, đoàn kết, trách nhiệm, và đổi mới sáng tạo. Đây là nền tảng giúp BICA đạt được những thành công lớn trong quá trình phát triển và tiếp tục tiến xa hơn nữa trong hành trình phía trước.

Từ một hệ thống cửa hàng nhỏ tại Việt Nam, BICA Holdings đã vượt qua những thách thức của ngành Thương mại điện tử và phát triển thành một tập đoàn đa quốc gia, có mặt tại 4 quốc gia trên toàn cầu. Với tầm nhìn và sứ mệnh rõ ràng, cùng cam kết không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, BICA đã và đang khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực Thương mại điện tử trên thị trường quốc tế, trở thành cầu nối giữa hàng triệu người tiêu dùng và những sản phẩm chất lượng từ khắp nơi trên thế giới.

Công Ty TNHH Quảng Cáo Và Thương Mại Điện Tử BICA 

Website: https://www.bica.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/tuyendungbica/

Địa chỉ: 

- CS 1: Tòa nhà Audi Hà Nội số 8 Phạm Hùng Cầu Giấy Hà Nội 

- CS2: Tòa VIWASEEN, số 48 Tố Hữu, Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội, Hanoi, Vietnam

Điện thoại: +84 79 323 2639