Bồn nhựa Đại Thành những chiến lược phát triển ổn định

N.Nhi

Bồn nhựa Đại Thành là sản phẩm ra đời đầu tiên, đem lại hiệu ứng tốt và vị thế cho tập đoàn Tân Á Đại Thành trong thời kỳ đầu. Tuy thành công trong bước đầu, nhưng tập đoàn không ngừng cải tiến để cho ra đời những sản phẩm nâng cấp đáp ứng nhu cầu thị hiếu của thị trường. Vì thế dòng sản phẩm bồn nhựa Đại Thành luôn được đánh giá cao trong việc chứa đựng nước sinh hoạt.

atr-1692277692.jpg

Nhìn lại chặng đường 30 năm phát triển bồn nhựa Đại Thành

Những năm 1993 khi thị trường bồn nước còn sơ khai, hầu hết các sản phẩm bồn bấy giờ chủ yếu là sản phẩm nước ngoài với mức giá đắt đỏ bởi chi phí nhập. Người dân Việt vẫn còn thói quen chứa đựng nước trong chum, vại. Lúc này cần phải có quyết định táo bạo của doanh nghiệp Việt.

Bà Nguyễn Thị Mai Phương- người đứng đầu Tân Á Đại Thành bấy giờ đã suy nghĩ khác biệt và quyết định nhập khẩu máy móc công nghệ nước ngoài để phát triển bồn nước tại Việt Nam. Có rất nhiều nghi ngờ về quyết định này và nghĩ sẽ thất bại.

Cuối cùng quyết định của bà hoàn toàn đúng. Doanh thu Tân Á Đại Thành lúc đó tăng nhanh và vị thế trên thị trường thay đổi.

Những năm sau này này, mặc dù thị trường bồn inox đã bão hoà, nhiều doanh nghiệp trong ngành đều nhận thấy doanh thu có chiều hướng đi ngang nhưng Tân Á Đại Thành vẫn giữ mức tăng trưởng doanh thu tốt. Giải thích về điều này là do tập đoàn đã xây dựng nền móng thương hiệu tốt và liên tục cải tiến sản phẩm bồn nhựa Đại Thành để gia tăng “sức hút" với người tiêu dùng.

Bồn nhựa Đại Thành - chiến lược phát triển ổn định

Đứng trước tình trạng miếng bánh thị trường ngày càng eo hẹp, khiến các doanh nghiệp cần có chiến lược để đảm bảo phát triển, Tân Á Đại Thành vì thế để có thể “bá chủ" thị trường, tập đoàn đã đưa ra những chiến lược phát triển.

Đẩy mạnh hệ thống:

Đầu tiên là mở rộng hệ thống kinh doanh trên cả nước. Cuộc đua này sẽ giúp người tiêu dùng nhìn nhận rõ sự lớn mạnh của tập đoàn, thương hiệu sẽ xuất hiện khắp mọi địa phương. Đến nay Tân Á Đại Thành đã có 17 nhà máy, 30.000 điểm bán cho thấy tầm vóc phát triển của doanh nghiệp.

Chính sách bán hàng ưu đãi:

Một điểm nổi bật là tập đoàn đã đưa ra chính sách bán hàng ưu đãi cho các khách hàng. Các gói trợ giá luôn được áp dụng để kích cầu tiêu dùng, cũng như gia tăng các ưu đãi cũng như chế độ bảo hành đảm bảo. Xem chi phí mua bồn tại đây.

hjk-1692277692.jpg

Không ngừng sáng tạo:

Nếu theo dõi các sản phẩm của bồn nhựa Đại Thành, mọi người đều thấy các dòng sản phẩm luôn có sự kế thừa và cải tiến. Điều này đòi hỏi đội ngũ nhân viên dày công nghiên cứu công nghệ và sáng tạo ra những điểm đặc biệt cho sản phẩm.

30 năm hình thành và phát triển với dòng sản phẩm bồn nhựa Đại Thành đã cho thấy chiến lược phù hợp, đảm bảo của tập đoàn Tân Á Đại Thành. Điều này cũng lý giải  rõ ràng cho việc trở thành nhà cung ứng bồn nước số 1 tại Việt Nam.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 416-418-420 Lý Thường Kiệt, P9, Tân Bình, TP.HCM

Hotline: 092.123.4444 - 0917.999.111

Website: https://tanadaithanh.net.vn/bang-gia-bon-nhua-dai-thanh-chinh-hang/