Bồn nước Đại Thành - Lựa chọn số 1 Việt Nam

th

Bồn nước Đại Thành được ứng dụng công nghệ hiện đại để mang lại những hiệu quả thiết thực trong việc chứa đựng nguồn nước sinh hoạt cho gia đình. Có thể nói trên thị trường hiện nay, thương hiệu Tân Á Đại Thành luôn được khách hàng gửi trọn niềm tin. Sản phẩm bồn nước Đại Thành là lựa chọn số 1 Việt Nam.

ffa-1692408528.jpg

Bồn nước Đại Thành - Số 1 về chất lượng:

Bồn nước Đại Thành gồm bồn nhựa và bồn inox. Mỗi loại bồn đều được sử dụng công nghệ và chất liệu khác nhau.

Đối với bồn nhựa làm từ khối nhựa nguyên sinh được nhập khẩu từ Hàn Quốc. Được sản xuất trong buồng kín nên đảm bảo sự chắc chắn, cứng cáp, chống tia UV, ngăn ngừa sự hình thành rong rêu trong bồn để bảo vệ nguồn nước.

Đối với bồn inox làm từ chất liệu inox sus 304 và inox sus 316. 2 chất liệu này được đánh giá cao về độ bền, khả năng chống han gỉ, ăn mòn tốt. Do chất liệu thường được sử dụng trong ngành công nghiệp chế biến thực phẩm nên đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng, Công nghệ được ứng dụng hàn lăn tự động giúp đảm bảo độ bền cũng như giàu tính  thẩm mỹ, Tìm hiểu thêm về bồn tại đây

2 loại bồn nước Đại Thành này đều có đầy đủ các dung tích đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của các gia đình người Việt

Bồn nước Đại Thành- Số 1 về sự bảo hành:

Nếu bạn đã từng tìm hiểu các sản phẩm bồn inox trên thị trường sẽ nhận thấy chế độ bảo hành của sản phẩm luôn được đảm bảo tối đa nhất. Các dòng sản phẩm sẽ được bảo hành với thời gian dài nhất trên thị trường. Điều này thể hiện chất lượng sản phẩm luôn được đảm bảo và tập đoàn luôn cam kết về độ bền bỉ của sản phẩm. Hơn thế nữa, thời gian bảo hành dài lâu cũng thể hiện sự uy tín của thương hiệu Tân Á Đại Thành.

Trong thời gian bảo hành, các khách hàng sẽ được bảo đảm sản phẩm và nếu có phát sinh lỗi sẽ được nhân viên kỹ thuật đến sửa chữa.

Bồn nước Đại Thành - Số 1 về hệ thống bán hàng:

Để sản phẩm đến gần hơn với người tiêu dùng. Tập đoàn Tân Á Đại Thành đã có chủ trương phát triển hệ thống phân phối. Hiện nay tập đoàn Tân Á đã đưa ra 30.000 điểm bán để giúp người tiêu dùng khắp mọi miền đất nước có thể lựa chọn sản phẩm.

ffwfe-1692408554.jpg

Bồn nước Đại Thành - số 1 về hỗ trợ giá:

So với các nhãn hàng khác trên thị trường thì Tân Á Đại Thành đưa ra chính sách giá ưu đãi tốt nhất hiện nay. Các khách hàng đều được ưu đãi giá đến 30%, đồng thời có nhiều chương trình ưu đãi:

- Miễn phí vận chuyển

- 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày.

Với những tính năng ưu việt và chất lượng đảm bảo, bồn nước Đại Thành là sản phẩm được đánh giá số 1 tại Việt Nam và được khách hàng tin tưởng, lựa chọn.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 416-418-420 Lý Thường Kiệt, P9, Tân Bình, TP.HCM

Hotline: 092.123.4444 - 0917.999.111

Website: https://tanadaithanh.net.vn/bon-nuoc-inox-dai-thanh-1500l-dung/