Bồn tắm massage – Xu hướng mới của gia đình hiện đại

Bồn tắm nằm có chức năng massage đang là thiết bị vệ sinh được nhiều gia đình yêu thích lựa chọn. Không chỉ có thiết kế đẹp, sang trọng mà sản phẩm này còn được tích hợp nhiều tính năng hiện đại.

s1-1650558707.jpg

Khi xã hội ngày càng phát triển kéo theo đó là nhu cầu con người đòi hỏi chất lượng sống được nâng cao hơn, ăn ngon hơn và mặc đẹp hơn. Và song hành với những sở thích nâng cao đó là nhu cầu được thư giãn, giải trí, tăng cường sức khỏe bản thân tốt hơn. Một trong những thiết bị vệ sinh được nhiều người tiêu dùng quan tâm và tìm hiểu đang trở nên rất “hot” trong thời gian gần đây đó chính là bồn tắm massage.

Vậy tại sao bồn tắm massage lại được nhiều người tìm mua đến như vậy? PV đã đi khảo sát và tìm hiểu thị trường để tìm câu trả lời. Dạo một vòng qua nhiều tuyến phố chuyên về đồ nội thất phòng tắm như Cát Linh, Trường Chinh, Lê Văn Lương… và lướt qua nhiều không gian mạng xã hội, trên các website thì thấy khá nhiều các mẫu bồn tắm massage được đăng bán.

s2-1650558721.jpg

Từ nguồn thông tin từ một cửa hàng bán bồn tắm trên địa bàn Hà Nội, PV đã liên hệ trước để đến một nhà khách hàng nằm trên phố Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Được biết gia đình chị Thu mới xây dựng lại căn nhà để mở rộng diện tích và cũng mới lắp một chiếc bồn tắm massage.

 Chia sẻ về cảm nhận chị Thu cho biết: “Trước đây gia đình cũng chỉ toàn đứng để tắm nhưng sau một thời gian tìm hiểu thấy việc tắm đứng thì cơ thể không thể trôi hết được bụi bẩn cũng như không được thoải mái cho lắm, hơn nữa khi đứng tắm nước tràn ra sàn nhà rất bẩn và ẩm ướt cảm giác rất khó chịu. Tình cờ được một người bạn giới thiệu tới website bepnamanh.com thấy có bán những mẫu bồn tắm massage giúp cho việc tắm rửa và thư giãn trở nên thuận tiện và nhiều lợi ích hơn nên quyết định mua”. Sau một thời gian sử dụng bồn tắm massage cảm nhận của chị Thu cho biết làn da trở nên sáng đẹp, mịn màng, ngủ ngon và sâu giấc hơn. Đặc biệt là trước đây chị hay bị đau khớp chân, vai và cánh tay từ ngày sử dụng bồn tắm massage thấy đỡ đau hơn rất nhiều. Sau cuộc phỏng vấn chị Thu cảm thấy rất hài lòng với chiếc bồn tắm massage chị đã mua sử dụng và chắc chắn rằng sẽ giới thiệu sản phẩm này cho người thân, bạn bè cùng sử dụng để trải nghiệm hiệu quả tuyệt vời mà nó đem lại.

Qua tìm hiểu khảo sát của một số người dùng tại các khu chung cư cao cấp hoặc nhà riêng, xu hướng gia đình lựa chọn sử dụng bồn tắm massage thay thế cho những cách tắm cổ truyền đã tăng mạnh trong nhiều năm trở lại đây. Ưu điểm chung khi nhận xét thì sử dụng bồn tắm massage có rất nhiều tác dụng như: Xua tan mệt mỏi, giảm căng thẳng đặc biệt là dễ ngủ hơn đồng thời làm làn da trở nên sáng và căng bóng.

Chia sẻ với PV anh Quang ở Hoàng Mai cho biết: “Từ ngày dùng bồn tắm massage gia đình anh cảm thấy sức khỏe tốt lên rất nhiều. Đặc biệt là các cháu nhỏ mỗi lần tắm rất dễ dàng không phải mất nhiều thời gian như trước. Sau một ngày làm việc về trở về nhà được nằm ngâm mình trong bồn với làn nước ấm đem lại cảm giác thật dễ chịu giúp cơ thể tràn đầy năng lượng “.

Nhu cầu sử dụng bồn tắm massage ngày càng nhiều khiến cho thị trường bồn tắm trở nên sôi động. Để tìm hiểu thị hiếu của người tiêu dùng PV đã ghé qua một Showroom nổi tiếng và uy tín trên thị trường là Bếp Nam Anh nằm trên trục đường phố Khâm Thiên – Đống Đa - Hà Nội. Tham quan bên trong Showroom thấy ở đây bày rất nhiều mẫu bao gồm bồn tắm ngâm thường và bồn tắm sục massage với đủ các kiểu dáng hình chữ nhật, hình tròn, góc bán nguyệt…

s3-1650558736.jpg

Chia sẻ về nhu cầu của khách hàng, đại diện Bếp Nam Anh cho rằng lượng khách hàng tới cửa hàng và đặt mua online bồn tắm đang tăng lên rất nhiều trong những năm trở lại đây. Những dòng bồn khách hàng ưa thích là các dạng bồn tắm nằm ngâm thường và bồn tắm massage. Tuy nhiên số lượng khách hàng thích bồn massage nhiều hơn vì nó nhiều tích hợp nhiều tính năng hiện đại giúp việc thư giãn, cải thiện sức khỏe tốt hơn.

Nói về giá thành một chiếc bồn tắm khoảng bao nhiêu? Đại diện Showroom Bếp Nam Anh chia sẻ: “Giá cũng không phải là cao với mỗi chiếc bồn tắm ngâm giá chỉ dao động từ 5 tới 10 triệu/1 chiếc, còn bồn massage sản xuất trong nước cũng chỉ từ 12 cho tới tầm 20 triệu, còn hàng nhập khẩu nguyên chiếc thì đắt hơn chút từ trên 25 triệu tới trên 50 triệu tất nhiên là chất lượng và tính năng cũng sẽ hiện đại hơn”.

s4-1650558760.jpg

Khi được PV hỏi bồn tắm hãng nào đang được khách hàng lựa chọn sử dụng nhiều, Bếp Nam Anh cũng chia sẻ trong nhiều năm vừa qua dòng sản phẩm bồn tắm hãng Govern được khách hàng chọn mua nhiều nhất, luôn đứng top đầu doanh thu sản phẩm bán ra của hệ thống.

Sở dĩ bồn tắm Govern được khách hàng chọn mua nhiều vì là hàng nhập khẩu nguyên chiếc từ Malaysia, có nhiều tính năng hiện đại như: sục massage, sục khí, gia nhiệt tự động, lọc nước tuần hoàn, khử trùng nước bằng ozone, đèn led nhiều màu sắc, bàn phím điều khiển cảm ứng. Đặc biệt hãng có chính sách bảo hành miễn phí lên tới 5 năm, bảo trì, bảo dưỡng và lắp đặt trọn gói tại nhà trên toàn quốc.

s5-1650558776.jpg

Được biết sau nhiều năm có mặt tại thị trường Việt Nam, bồn tắm Govern đã đem đến thị trường Việt Nam một luồng gió mới với những mẫu bồn tắm không chỉ đẹp về thiết kế, tính năng hiện đại mà còn có chất lượng tốt, độ bền cao.