Bone Fisio, nơi hội tụ mọi tinh hoa công nghệ hiện đại nhất điều trị bệnh lý xương khớp

Thu Hà

iBone Fisio tự hào là luôn đi đầu trong việc ứng dụng các công nghệ tiên tiến trong điều trị. Nói không ngoa, khi nơi đây hội tụ mọi tinh hoa công nghệ hiện đại nhất trong điều trị bệnh lý xương khớp. Những “tinh hoa” ấy đã giúp iBone Fisio mang đến hiệu quả điều trị tối ưu cho người bệnh.

EMTT 2022 - đột phá trong điều trị xương khớp 

EMTT 2022 (Magnetic Targeted Therapy) là một trong những công nghệ tiên tiến tại iBone Fisio. Đây là công nghệ điều trị sóng điện từ đa tần số, giúp tái tạo mô và giảm viêm. Bằng cách sử dụng từ trường từ thiên nhiên, EMTT tập trung vào các vùng bệnh và giúp tăng cường tuần hoàn máu, giảm đau và tăng khả năng tái tạo mô xương.

Nhờ vào việc ứng dụng EMTT 2022 trong điều trị, iBone đã thành công trong việc trị nhiều bệnh lý:

- Viêm Khớp: EMTT 2022 giúp giảm viêm nhiễm và tăng cường tuần hoàn máu tại các vùng khớp bị viêm. 

- Tái tạo mô xương trong trường hợp chấn thương hoặc tổn thương.

- Các bệnh lý về đau khớp.

Laser ASA Thế Hệ V, điều trị bệnh lý xương khớp bằng ánh sáng

Laser ASA thế hệ V (Advanced Spectrum Analysis) là công nghệ sử dụng ánh sáng laser để kích thích quá trình tự phục hồi của cơ thể. Đây là một công nghệ tiên tiến để điều trị một loạt các bệnh lý liên quan đến mắt và xương khớp. Công nghệ này tại iBone giúp giảm viêm nhiễm, tăng cường sự phục hồi và giảm đau.

Tại iBone Fisio, công nghệ này được ứng dụng nhiều trong điều trị các bệnh lý: 

- Các bệnh lý về xương khớp.

- Các bệnh lý về đĩa đệm.

- Thần kinh cột sống.

- Kết hợp cùng vật lý trị liệu hỗ trợ phục hồi sau đột quỵ.

Công nghệ Shockwave, điều trị những cơn đau từ căn bệnh xương khớp liên quan đến cơ và thần kinh

Shockwave 2023 là công nghệ rung chấn tạo ra từ sóng âm cao tần. Đây chính là một trong những công nghệ điển hình và hiện đại nhất tại iBone Fisio. Shockwave là liệu pháp chữa trị xương khớp lý tưởng hiện nay. Công nghệ được sử dụng để giảm đau, làm tan máu bầm, và kích thích tái tạo mô xương. Tại iBone, shockwave giúp đẩy nhanh tiến độ hồi phục, chữa các cơn đau cấp và mãn tính. Đây là công nghệ không thể thiếu cho các liệu trình điều trị không cần phẫu thuật hay sử dụng thuốc giảm đau. 

Công nghệ Shockwave phù hợp để điều trị những căn bệnh xương khớp như:

- Hội chứng đau cổ vai, đau thắt lưng, thoát vị địa đệm, thoái hóa khớp gối, gai xương khớp gối.

- Hội chứng ống cổ tay, tình trạng viêm, canxi hóa của gân vùng khớp vai, gai xương gót, viêm cân gan bàn chân, viêm gân Achille, dau vùng gân khoeo chân.

- Viêm gân bánh chè, viêm lồi cầu xương cánh tay, điểm đau chói ở cơ, viêm điểm bám gân, căng giãn/co thắt cơ cấp tính sau hoạt động thể thao.

Công nghệ chụp Quang phổ, giúp phát hiện sớm các hiện tượng bệnh lý về cột sống

Công nghệ chụp Quang phổ tại iBone giúp thu được một hình ảnh 2D khi sử dụng camera siêu phổ. Trong đó mỗi pixel trong hình ảnh có chứa một quang phổ liên tục. Công nghệ này tại iBone được sử dụng kết hợp cùng thiết bị kiểm tra các nhóm cơ. Tại iBone Fisio công nghệ này được sử dụng để định vị và theo dõi tiến triển của bệnh. Nhờ đó giúp iBone đưa ra các phác đồ trị liệu thích hợp cho từng thể trạng bệnh nhân.

Nhờ vào công nghệ chụp Quang phổ, iBone Fisio đã điều trị các bệnh về cơ xương khớp như:

- Thoái hoá cột sống.

- Vẹo cột sống .

- Thoát vị đĩa đệm.

Công nghệ điện xung trị liệu, kích thích tái tạo mô xương

Công nghệ điện xung trị liệu là phương pháp sử dụng dòng điện nhẹ để kích thích sự phục hồi của mô xương và cơ. Đây là một trong những công nghệ trị xương khớp được áp dụng rất rộng rãi hiện nay. Với các tác dụng: Giảm đau, Kích thích thần kinh cơ tạo sự co cơ, Điện phân, điện di thuốc. Và tại iBone công nghệ này hỗ trợ rất nhiều khi điều trị các bệnh xương khớp liên quan đến cơ và thần kinh.

Công nghệ máy nén ép trị liệu, lưu thông khí huyết, giảm đau hiệu quả

Máy nén ép trị liệu hoạt động với nguyên tắc bơm khí đến các túi khí tạo áp lực xoa bóp vùng chân, hoặc tay. Từ đó giúp thúc đẩy lưu thông máu và bạch huyết, tăng cường trao đổi chất, tuần hoàn máu. Chính vì đây là một trong những công nghệ tốt nhất để giúp lưu thông khí huyết. 

Đối với điều trị xương khớp tại iBone, công nghệ này mang lại các tác dụng như:

- Gia tăng tuần hoàn máu và bạch huyết. 

- Tăng cường trao đổi chất, giảm phù nề bạch huyết.

- Loại bỏ việc tích tụ acid lactic. 

- Điều trị đau thần kinh tọa, suy van tĩnh mạch mạn tính, giãn tĩnh mạch, yếu liệt hoặc mỏi, tê buốt tay chân…

Công nghệ rung cơ tần số cao, tăng sự linh hoạt cho xương khớp cực tốt

Công nghệ này sử dụng sóng rung tần số cao để giúp các cơ thư giãn. Từ đó giúp cho việc tăng tuần hoàn tại chỗ, giúp cơ giảm co cứng. Rung cơ tần số cao còn giúp tăng cường sự linh hoạt và giảm căng thẳng cơ.

Tại iBone công nghệ này được kết hợp để cải thiện các bệnh về xương khớp như:

- Đau mỏi cổ, vai, gáy, toàn thân… 

- Tăng tuần hoàn tại chỗ, giảm phù nề, làm giãn cơ, đặc biệt là những cơ bị co cứng trước đó. 

- Làm tăng tính linh hoạt của khớp và làm giảm khả năng bị chấn thương.

Công nghệ sóng siêu âm trị liệu, hỗ trợ giảm đau và điều trị chấn thương

Công nghệ này tạo sóng siêu âm tạo ra bởi sự dao động của tinh thể nằm trong đầu phát siêu âm. Sự dao động của sóng siêu âm được lan truyền từ đầu đầu phát đến bề mặt cơ thể và thẩm thấu sâu hơn vào trong các mô thông qua môi trường tiếp xúc . Nhờ đó làm nóng mô và massage vi thể, tạo nên hiệu quả như massage và kích thích tế bào. Sóng siêu âm trị liệu giúp giảm viêm, tăng cường tuần hoàn máu và kích thích tái tạo mô xương.

Công nghệ Tecar Therapy, giúp điều trị xương khớp chuyên sâu

Công nghệ Tecar Therapy tạo ra sóng vô tuyến 500kHz kích thích sự di chuyển của các ion bên trong tế bào. Tecar Therapy sử dụng năng lượng nhiệt và điện để kích thích sự phục hồi của mô xương và cơ. Nhờ đó sẽ tái tạo lại tiềm năng tự nhiên của chúng. 

Công nghệ này có thể điều trị những căn bệnh đau thông thường như đau vai và cổ. Hoặc hỗ trợ điều trị theo dạng Vật lý trị liệu, phục hồi chức năng, chấn thương thể thao. Cho đến cả điều trị xương khớp chuyên sâu như thoái hoá xương khớp.

Với hệ thống trang thiết bị hiện đại trên, iBone Fisio tự tin dẫn đầu điều trị cơ xương khớp. Hãy đến với iBone Fisio để trải nghiệm những dịch vụ điều trị chất lượng cao này. Đồng thời cùng iBone lấy lại sức khỏe trọn vẹn cho bạn nhé.