“Bùng cháy” tại sự kiện khai trương Công Ty Cổ Phần Quốc Tế Thuyên Trang

Bình An

Sáng 06/10/2023 tại Liền kề 23, ngõ 2 Nguyễn Văn Lộc, phường Mộ Lao (Hà Đông - Hà Nội), lễ khai trương Công Ty Cổ Phần Quốc Tế Thuyên Trang diễn ra đầy sôi động, trước sự chứng kiến của đông đảo khách quý. Đây chính là mốc son vàng - “đứa con tinh thần” của Chủ tịch Nguyễn Đình Thuyên, cùng bà xã - Tổng giám đốc Nguyễn Huyền Trang, sau 13 năm “thai nghén”.

DJ Thảo FOXY “khuấy đảo” không khí chương trình (ảnh Dũng Nguyễn).

Singer Đông Chull; Singer Hải Yến cùng vũ đoàn Selina “đốt cháy sân khấu” (ảnh Dũng Nguyễn).

Chung vui và chúc mừng lễ ra mắt, có sự hiện diện của quý đối tác tin cậy, bạn bè, người thân, khách hàng tin yêu,... Và để sự kiện diễn ra thành công, đọng lại nhiều ý nghĩa tốt đẹp trong lòng khách mời, không thể không nhắc đến “vị tổng quản”, tổng phụ trách chương trình – nữ ca sĩ Hiền Anh Sao Mai, Chủ tịch Cộng đồng Doanh nhân Thiền ca Việt Nam và ông xã Nguyễn Mạnh Dũng - Cựu tuyển thủ quốc gia.

Quang cảnh sự kiện (ảnh Dũng Nguyễn).

Khai mạc chương trình, ông Nguyễn Đình Thuyên cùng bà xã Nguyễn Huyền Trang xúc động bày tỏ lòng thành kính, cảm tạ công ơn sinh thành dưỡng dục của song thân phụ mẫu; cùng lời cảm ơn sâu sắc gửi tới quý vị khách quý, bà con, có mặt chúc mừng lễ ra mắt công ty.

Theo đó, bà Nguyễn Huyền Trang đã có những chia sẻ về sứ mệnh cao cả của Công Ty Cổ Phần Quốc Tế Thuyên Trang: “Với 13 năm hoạt động trong lĩnh vực này, hiểu được nhu cầu cùng tâm huyết đem đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất. Ban lãnh đạo chúng tôi đã nỗ lực, cùng nhau thành lập ra Công ty CP Quốc tế Thuyên Trang. Mục tiêu của chúng tôi là giúp toàn bộ chị em phụ nữ đẹp từ trong ra ngoài, bằng sản phầm collagen thuỷ phân thuần khiết 100% nhập khẩu chính ngạch từ Mỹ. Cùng với đó là sản phẩm coocxe giúp chị em từ " bà hoàng phòng ngủ đến làm chủ thế giới ". Và đặc biệt, chúng tôi mong muốn giúp hàng triệu triệu khách hàng trong và ngoài nước, biết đến Công Ty Cổ Phần Quốc Tế Thuyên Trang, nơi kết nối những sản phẩm cam kết chất lượng nhất, giá thành và dịch vụ tốt nhất của toàn thể các giám đốc trong BNI. Chúng tôi tin rằng, Công ty cổ phần quốc tế Thuyên Trang sẽ là nơi “kết nối hoàn mỹ, kiến tạo thịnh vượng”.

Ông Nguyễn Đình Thuyên – Founder Công ty Cổ Phần Quốc Tế Thuyên Trang - Giám đốc phát triển Khởi nghiệp an lạc - kết nối thành viên trong cộng đồng DN Thiền ca; cùng bà xã là CEO Nguyễn Huyền Trang - Đại sứ Phật ca nhiệm kỳ 2023- 2024; Giám đốc phát triển "Khởi nghiệp Hành nghề an lạc" của Trung tâm văn hóa cộng đồng Doanh nhân Thiền ca. (Ảnh Dũng Nguyễn).

“Hãy yêu thương những vật dụng nhỏ nhất bảo vệ cho cơ thể của mình.” - đó là thông điệp mà Hiền Anh Sao Mai chia sẻ tại sự kiện khai trương Công Ty Cổ Phần Quốc Tế Thuyên Trang.

Bên cạnh đó, Hiền Anh Sao Mai cũng nhấn mạnh: “Huyền Trang là một cô gái có sức kết nối vô cùng lớn, cùng một trái tim đầy yêu thương. Và Công Ty Cổ Phần Quốc Tế Thuyên Trang chính là nơi kết nối với những tổ chức lớn, nhỏ, có uy tín,... Ở đây phân phối những sản phẩm như: pháp phục, trầm hương,… những sản phẩm làm đẹp cho chị em phụ nữ từ trong ra ngoài, trong đó có Coocxe, Colagen,...“Phụ nữ đều là những bông hoa đẹp và chúng ta xứng đáng được sử dụng những sản phẩm tốt nhất”. Thuyên Trang ra đời, hành nghề an lạc ra đời - nơi kiến tạo cơ hội mới, cầm tay chỉ việc cho những người mẹ đơn thân, hay những ai đang mất định hướng trong cuộc sống này, thì hãy đến với Thuyên Trang. Ở đây, chúng tôi có một cộng đồng với những trái tim giàu lòng yêu thương, sẽ chung tay cùng các bạn hành nghề an lạc và hạnh phúc trong từng hơi thở.”

Nữ ca sĩ Hiền Anh Sao Mai - Chủ tịch Cộng đồng Doanh nhân Thiền ca Việt Nam, gửi tặng sự kiện ca khúc “Cung đàn mùa xuân”, vô cùng ý nghĩa nhân dịp khai trương (ảnh Dũng Nguyễn).

Lễ cắt băng khai trương Công Ty Cổ Phần Quốc Tế Thuyên Trang ngập tràn hạnh phúc (ảnh Dũng Nguyễn).

Tiết mục múa lân sư rồng tượng trưng cho sự thịnh vượng, thành công, sức mạnh, mang lại may mắn cho Công Ty Cổ Phần Quốc Tế Thuyên Trang (ảnh Dũng Nguyễn).

Tại phần Bốc thăm trúng thưởng, MC Duy Anh cùng Nữ ca sĩ Hiền Anh Sao Mai đã “thổi” vào sự kiện một bầu không khí mát lành, tươi vui và hồi hộp không kém. Trong đó có: 2 giải nhất; 5 giải nhì và 10 giải ba (ảnh Dũng Nguyễn).

Một số hình ảnh khác tại sự kiện:

Phụ mẫu của Chủ tịch Nguyễn Đình Thuyên (thứ 2 và thứ 3 từ phải sang) cùng người thân ghi hình lưu niệm (ảnh Dũng Nguyễn).

Hiền Anh Sao Mai cùng ông xã cựu tuyển thủ Nguyễn Mạnh Dũng, vui tươi dạo bước trên thảm đỏ sự kiện (ảnh Dũng Nguyễn).

Khách mời vui vẻ check in tại sự kiện (ảnh Dũng Nguyễn).