Cách cài hình nền điện thoại Samsung Galaxy A70

Samsung Galaxy A70 là một trong những siêu phẩm thuộc dòng Galaxy A. Samsung Galaxy A70 có màn hình khủng lên đến 6.7 inch và thiết kế đẹp mắt với cụm 3 camera sau độ phân giải cao. Chiếc smartphone này còn được trang bị bộ chị snapdragon 675 cực mạnh cùng viên pin khá ổn, RAM 6 GB và bộ nhớ trong 128 GB. Đây quả thật là một chiếc điện thoại "đáng đồng tiền bát gạo" và đang thu hút sự chú ý của đông đảo người tiêu dùng.

Với thiết kế siêu ấn tượng như vậy thì việc "khoác" lên cho chiếc smartphone này một hình nền độc đáo sẽ càng tăng thêm tính thẩm mỹ. Bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn cách tải về và cài những hình nền đẹp nhất cho chiếc Samsung Galaxy A70 này. Nếu bạn quan tâm, hãy tìm hiểu nhé.

Hướng dẫn cài hình nền điện thoại Samsung Galaxy A70

Bước 1: Trước tiên, bạn cần chọn cho mình một chiếc hình nền yêu thích nhất. Nếu vẫn chưa tìm được cho mình một hình nền ưng ý thì bạn có thể truy cập trang web này để yeualo.com/view/hinh-nen-dien-thoai . Sau khi tìm được hình nền ưng ý, bạn bấm tải hình nền điện thoại về thiết bị của mình. Xem thêm: https://yeualo.com/view/huong-dan-ghep-nhac-vao-anh-lam-video-tren-dien-thoai .

Bước 2: Trên màn hình chính, bạn chọn mục Cài đặt >> Hình nền và Theme.

Bước 3: Tại đây, bạn sẽ thấy hiển thị hình nền hiện tại của bạn và những mẫu hình nền mặc định. Tuy nhiên những hình nền mặc định trên Samsung Galaxy A70 thường không được đẹp và độc đáo. Vì thế bạn bỏ qua chỗ này và bấm vào mục Bộ sưu tập.

Bước 4: Tại Bộ sưu tập sẽ hiện ra thư viện ảnh của bạn, bao gồm tất cả những hình mà bạn chụp và hình tải về ở Bước 1. Bạn tiến hành chọn một hình mà mình yêu thích nhất.

Bước 5: Sau khi chọn 1 tấm hình đẹp nhất xong, bạn sẽ cần xác nhận Đặt làm hình nền. Tại đây có 3 lựa chọn cho bạn, đó là:

  • Màn hình chờ: hình ảnh vừa chọn sẽ chỉ được cài làm màn hình chờ điện thoại.

  • Màn hình khóa: hình ảnh vừa chọn sẽ chỉ được cài làm màn hình khóa.

  • Màn hình chờ và màn hình khóa: hình nền sẽ được chọn cả màn hình chờ và màn hình khóa.

Chỉ với 5 bước đơn giản như trên là bạn đã hoàn thành việc cài hình nền điện thoại cho chiếc Samsung Galaxy A70 của mình rồi. Nếu bạn vừa mới sắm cho mình một chiếc Samsung A70 và chưa biết cách thay hình nền thì bài viết này sẽ hữu ích đối với bạn.  Về cơ bản, bạn có thể áp dụng hướng dẫn này cho tất cả các điện thoại Samsung và một số điện thoại Android khác. Chúc bạn cài thành công cho mình những hình nền đẹp nhất.

Tham khảo: Yeualo.com