Cách trị nám tận gốc không xâm lấn hiệu quả

Chưa tìm hiểu về nguyên nhân gây nám da, nhiều chị em đã vội áp dụng một số biện pháp trị nám được quảng cáo như laser hay bôi kem trị nám. Điều này không giúp trị nám tận gốc mà còn khiến làn da của chị em bị mỏng đi, "nám lại hoàn nám".

Ở Việt Nam, khí hậu nhiệt đới kèm theo khói bụi, môi trường ô nhiễm là nguyên nhân chính gây ra các bệnh lý về da, trong đó phải kể đến nám da. Theo thống kê, 65% phụ nữ bị nám da thuộc về khu vực phía nam, do điều kiện thời tiết nắng nóng quanh năm. Nám không ảnh hưởng đến sức khỏe, nhưng gây mất thẩm mỹ và được coi là "kẻ thù số 1" đối với sắc đẹp của phụ nữ.

Đâu là nguyên nhân gây nám da?

Có hai nguyên nhân chính gây nám da mà chị em nên nắm rõ trước khi sử dụng bất kỳ phương pháp điều trị nám nào. Điều này sẽ cung cấp thêm kiến thức giúp chị em chọn đúng cách trị nám da tận gốc và chủ động hơn phòng ngừa nám quay trở lại sau này.

Thứ nhất, nám da xuất phát từ bên trong cơ thể (chiếm khoảng 85% ở phụ nữ ngoài 30 tuổi). Nguyên nhân chủ yếu của trường hợp này là do rối loạn nội tiết tố (phụ nữ mang thai, phụ nữ sau sinh, mãn kinh...), stress kéo dài, các bệnh về gan, giun sán...

Thứ hai, nám da do các yếu tố tác động từ bên ngoài (chiếm 80% ở phụ nữ từ 25 - 30 tuổi): chế độ ăn uống, nghỉ ngơi thiếu khoa học, sử dụng mỹ phẩm, uống một số loại thuốc, ánh nắng và khói bụi...

Nám do các nguyên nhân tác động bên ngoài (đặc biệt do tiếp xúc với ánh nắng, tia UV) thường dễ điều trị hơn so với nám da do di truyền hoặc rối loạn nội tiết tố. Tuy nhiên, nếu lựa chọn cách điều trị đúng đắn, mọi loại nám đều có thể bị "đánh bật".

Cách điều trị  nám phổ biến hiện nay

Có một điều dễ thấy rằng, khi chị em đến các shop mỹ phẩm, các nhân viên sẽ tư vấn ngay cho chị em một loại kem trị nám nào đó. Mua về dùng một thời gian nhưng chẳng có hiệu quả. Nó cũng tương tự như việc chị em "cất công" đến các thẩm mỹ viện nhờ tư vấn. Sau một hồi, các bác sĩ cũng sẽ điều hướng chị em chọn cách trị nám bằng laser. Tuy nhiên, cả hai phương pháp trị nám này có nhược điểm là chỉ can thiệp từ bên ngoài mà không dựa vào nguyên lý hình thành nám da.

Điều đáng nói là đa số các loại kem trị nám trên thị trường hiện nay đều chứa một số thành phần tẩy trắng có thể làm mờ nám và trắng da không an toàn. Sau một thời gian sử dụng, da sẽ bị mỏng dần, dễ bắt nắng và đen sạm hơn. Chưa kể đến, nếu ngừng sử dụng, gốc nám lại tiếp tục bị đẩy lên lớp thượng bì, sậm màu hơn và khiến tình trạng nám càng nặng hơn.

Trong khi đó, tin vào lời quảng cáo hấp dẫn, nhiều chị em cũng đã lựa chọn phương pháp chiếu laser trị nám. Tương tự như việc dùng kem trị nám, laser chỉ can thiệp từ bên ngoài, sau khoảng một năm, các sắc tố melanin tối lại tiếp tục hình thành và nám sẽ quay trở lại. Bên cạnh đó, chiếu laser còn bất tiện ở chỗ, khiến da bị bỏng rát, sưng đỏ và cần có chế độ chăm sóc riêng tại nhà.

Bạn đã biết quy trình điều trị nám Mezolys ?

Muốn điều trị nám tận gốc, chị em cần hiểu rõ mình bị nám là do nguyên nhân từ đâu. Có một phương pháp trị nám đơn giản từ bên trong, không xâm lấn và rất an toàn, hiệu quả ngay sau 3- 4 lần điều trị.

Khi đến với Doctor Mezo khách hàng sẽ được thăm khám, tư vấn cụ thể trước điều trị để đảm bảo mọi thứ diễn ra suôn sẻ, hiệu quả và an toàn tuyệt đối với phương châm “Tất cả vì sự hài lòng của khách hàng”

Phương pháp Mezolys kết hợp giữa công nghệ Mezo và Nordlys trong điều trị nám da và các vấn đề do hắc sắc tố.

Nordlys là máy điều trị hiện đại xuất xứ tại Đan Mạch, chỉ có duy nhất tại Doctor Mezo. Công nghệ Nordlys được áp dụng trong điều trị mạch máu (giãn tĩnh mạch), rosacea, sắc tố và hỗn hợp (bao gồm cả sắc tố và mạch máu), chứng da loang ở vùng đường viền cổ như bệnh cổ gà, cánh tay, vai và mu bàn tay. Kết quả cải thiện đồng thời kết cấu, độ sáng và chất lượng của da.

Ưu điểm và hiệu quả điều trị

Nordlys hoạt động trên nguyên lý ánh sáng xung cường độ cao mang đặc tính đa sắc, không mạch lạc và phân kì cùng với bộ lọc nước, giảm sự hấp thụ nước, hạ nhiệt, ít đau và ít rủi ro hơn.

Xung ngắn dưới mili giây, không gây tổn thương cho da.

Thời gian trị liệu ngắn, không đòi hỏi phải nghỉ dưỡng lâu.

Hoạt động im lặng, đem lại cảm giác thoải mái.

Thích hợp điều cho nhiều loại da.

Nhanh chóng, kết quả cao và đáng tin cậy.

Doctor Mezo tự hào là địa điểm chăm sóc và cải thiện tình trạng sở hữu hệ thống máy điều trị hiện đại hàng đầu Việt Nam. Trong đó, không thể quên nhắc đến hệ thống máy Norlys với nhiều tay cầm điều trị chuyên biệt. Hệ thống Nordlys với tay cầm Ellipse IPL cải thiện làn da khỏi tình trạng nám bằng cách phát ra các chùm ánh sáng ngắn chiếu trực tiếp vào các mạch máu hoặc hắc sắc tố trong da. Ellipse IPL mang lại kết quả đã được chứng minh lâm sàng trong điều trị trẻ hóa da và nám. Để được tư vấn cụ thể về phương pháp trị nám hiệu quả nhất tại Doctor Mezo, bạn đọc vui lòng để lại thông tin bên dưới để được nhân viên tư vấn trực tiếp hoặc liên hệ đến hotline 090 242 1694 hoặc tại địa chỉ số 07, Đường số 01, Khu dân cư CityLand, Phường 10, Quận Gò Vấp, thành phố Hồ Chí Minh.

Để biết thêm chi tiết liên hệ trực tiếp:

Doctor Mezo

Website:https://doctormezo.com.vn/

Email: drmezodsbs@gmail.com

Tel:  090 242 1694

Addres: 465/6 Phan Văn Trị, phường 5, quận Gò Vấp, TP.HCM