Cầu thủ trẻ Đoàn Văn Hậu bắt " trend" phim Mắt Biếc, đạp xe vi vu bên Hà Lan

Xin chia sẻ tới cộng đồng bài viết: Đoàn Văn Hậu khiến dân mạng vô cùng thích thú với bức ảnh đạp xe trên con phố tại Hà Lan trong dịp lễ Giáng sinh, đăng trên mạng xã hội Đời sống và phát triển.

Mới đây, hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã đăng tải hình ảnh đi xe đạp trên Instagram kèm theo dòng chú thích: "Hậu bên Hà Lan". Ngay lập tức, bức ảnh khiến cộng đồng mạng xôn xao vì khả năng "bắt trend" cực đỉnh của cầu thủ 20 tuổi.

 

 

Văn Hậu đăng ảnh đạp xe tại Hà Lan. 

Trước đó, với sức hút từ bộ phim Mắt Biếc, cộng đồng mạng đã có những so sánh thú vụ giữa nhân vật Ngạn trong phim và Đoàn Văn Hậu. Theo đó, nhân vật Ngạn dù cố gắng cả đời cũng không thể có được Hà Lan (nhân vật nữ trong phim), trong khi đó Văn Hậu lại "có được Hà Lan".

Trước đó, cầu thủ tuyển Việt Nam đã đăng tải hình ảnh đi chơi tại Hà Lan nhân dịp Giáng sinh. Ngoài ra, Văn Hậu cũng không quên gửi lời chúc mừng Giáng sinh tới người hâm mộ SC Heerenveen cũng như cổ động viên tại quê nhà.

 

 

 Văn Hậu đăng ảnh đi chơi Giáng sinh trên Facebook. 

Do bận thi đấu cho SC Heerenveen, hậu vệ Đoàn Văn Hậu sẽ không cùng U23 Việt Nam tham dự vòng chung kết U23 Châu Á vào đầu tháng tới. Đây là tổn thất không hề nhỏ với đoàn quân của huấn luyện viên Park Hang-seo trên hành trình giành vé dự Olympic Tokyo.

Theo PV