CEO Nguyễn Ánh Tuyết người phụ nữ đầy tài năng tại CLB Doanh Nhân Việt Nam - Asean

Văn Mạnh

Nguyễn Ánh Tuyết giữ vai trò là Phó Chủ Tịch Thường Trực CLB Doanh Nhân Việt Nam - Asean (VASEAN) - Hội Phát Triển Hợp Tác Kinh tế Việt Nam - Asean - Bộ Kế Hoạch Đầu Tư.

CEO Nguyễn  Ánh Tuyết sinh 1983 hiện đang là CEO tại Công ty cổ phần đầu tư tài chính Aseanco - Việt Nam.

Sinh ra và lớn lên từ miền quê Hải Phòng CEO Nguyễn  Ánh Tuyết cho biết, việc lo cái ăn, cái học cũng đã khó khăn, nhưng chị khi ấy vẫn tràn đầy nghị lực sống. Không giống nhiều người lựa chọn buông xuôi, phó mặc số phận, chị Tuyết vẫn mang trong mình một khát vọng lớn lao để lập nghiệp.

gq1-1665732818.jpg
CEO Nguyễn  Ánh Tuyết

Kiên định trở thành CEO công ty về xây dựng và đầu tư tài chính.

Thành công sẽ luôn “mỉm cười’ với những người biết cố gắng và sau bao năm “thăng trầm” Nguyễn Ánh Tuyết đã trở thành một doanh nhân gặt hái được nhiều thành công. Câu chuyện của chị đã truyền cảm hứng cho nhiều bạn trẻ đang loay hoay trên con đường lập nghiệp.

Đam mê với mảng xây dựng, dự án và công nghệ cùng với ý chí không ngừng học hỏi, đổi mới và đột phá trong các chiến lược, Nguyễn Ánh Tuyết đã tích góp và xây dựng nên một công ty xây dựng và đầu tư công nghệ cho riêng mình. Hiện tại Chị đang là người sáng lập và CEO của công ty cổ phần đầu tư tài chính Aseanco - Việt Nam

gq2-1665732823.jpg
CEO Nguyễn  Ánh Tuyết tại sự kiện tọa đàm Roundtable

Hiện nay Aseanco đã trở thành đối tác của nhiều doanh nghiệp lớn trong lĩnh vực thương mại và sản xuất, có thể kể đến như: Công ty cổ phần vàng bạc đá quý Phú Nhuận, Thương hiệu PNJ; Công ty TNHH Vĩnh Tường, Thạch cao Vĩnh Tường; Công ty TNHH Lock & Lock Việt Nam; Công ty TNHH Sumika Electronic materials Việt Nam,…

Để đạt được những thành công như hiện nay, sự dẫn dắt và định hướng của CEO Nguyễn Ánh Tuyết đã đóng một vai trò lớn đối với công ty. Chị không ngừng học hỏi, nắm bắt xu hướng và truyền cảm hứng cho nhân viên bằng sự nhiệt huyết, say mê của mình, từ đó mang đến cho khách hàng sự hài lòng tối ưu.

gq3-1665732828.jpg

Chia sẻ về “bí kíp” thành công của mình, CEO Nguyễn Ánh Tuyết tâm sự, bản thân chị luôn cố gắng theo đuổi đam mê đến cùng, luôn giữ vững ý chí, hoài bão của mình. Chị luôn không ngừng dấn thân vào các công việc có liên quan. Dù khó khăn nhưng không bao giờ chị nản chí và bỏ cuộc.

Chị cũng cho biết, trên con đường đi tìm thành công, không thể tránh khỏi những thất bại đắng cay, nhưng đó cũng chính là bài học xương máu để chúng ta hoàn thiện bản thân mỗi ngày. Chỉ cần không từ bỏ, thì thành công chắc chắn sẽ tìm đến.

gq4-1665732834.jpg
CEO Nguyễn  Ánh Tuyết tại diễn đàn Mekong lần thứ X.

Và hiện tại với vai trò là Phó Chủ tịch thường trực CLB Doanh Nhân Việt Nam - Asean (VASEAN), ở vị trí này chị khao khát được giúp và tạo ra giá trị cho các Doanh nghiệp nhỏ và vừa của Việt Nam phát triển và có cơ hội giao thương, hợp tác,xúc tiến thương mại toàn cầu…giúp các Doanh nghiệp Việt Nam phát triển vượt bậc, vươn tầm thế giới, và khẳng định vị thế của mình trên chính trường Quốc tế!