CEO Nhật Hạ - Top 5 nhà lãnh đạo xuất sắc Lan Chi tháng 3/2020

Bằng sự nỗ lực phi thường và sự sáng tạo đột phá, trong nhiều tháng liền, CEO Nhật Hạ trở thành một gương mặt tiêu biểu của cộng đồng Đông Y Lan Chi vì mức doanh số khủng. Tháng 3/2020 vừa qua, chị lọt vào Top 5 những nhà lãnh đạo xuất sắc nhờ những cống hiến không ngừng nghỉ

Đừng viện lý do, hãy đi tìm giải pháp

Sự cạnh tranh khốc liệt của thị trường chưa bao giờ đơn giản, nhu cầu công chúng tăng lên và thay đổi liên tục. Sự biến động phức tạp của yếu tố môi trường, xã hội quyết định không nhỏ đến sự thành bại của các hoạt động kinh doanh. Giữa muôn vàn khó khăn đó, người làm kinh doanh không thể thờ ơ và ngủ quên trên chiến thắng.

Thành công của ngày hôm nay không đồng nghĩa với thành công của mãi mãi về sau. Nhận thức được điều đó, Nhật Hạ luôn đặt mình vào vị trí sẵn sàng “tác chiến”, luôn nỗ lực hoản thiện mình mỗi ngày để đáp ứng được nhu cầu khắt khe của thị trường.

Luôn nỗ lực hoàn thiện bản thân để đáp ứng nhu cầu ngày càng khắt khe của thị trường

Đại dịch Covid-19 hoành hành ở hơn 200 nước trên thế giới, tác động không nhỏ đến mọi mặt của đời sống. Kinh doanh cũng chịu ảnh hưởng không nhỏ. Trong khi rất nhiều ngành nghề kinh doanh đứng trước nguy cơ phải đóng cửa, cộng đồng Lan Chi nói chung và hệ thống CEO Nhật Hạ nói riêng vẫn sôi động, hàng đi và về “đều như vắt chanh”. Bởi trong mọi tình thế xảy ra, chị vẫn luôn chủ động và tìm kiếm những giải pháp mới để hạn chế rủi ro, nâng cao khả năng chiến đấu của mình.

“Đừng bao giờ viện lý do cho những thất bại của mình, hãy tập trung vào đi tìm giải pháp để giải khuyết khó khăn” luôn là câu khẩu hiệu trong tâm thức của nữ CEO tài ba này. Với chị, không có gì là không thể, chỉ là ta chưa nỗ lực đủ nhiều và đủ lâu mà thôi. Những thành quả chị đạt được trong suốt thời gian qua đã khẳng định điều đó. Ngay cả trong mùa dịch bệnh, công việc kinh doanh của chị vẫn đều đặn và phát triển như thường lệ.

“Đừng bao giờ viện lý do cho những thất bại của mình, hãy tập trung vào đi tìm giải pháp để giải khuyết khó khăn”

Học hỏi mỗi ngày là cách tốt nhất để đi đến thành công

Có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực kinh doanh, đặc biệt là kinh doanh online, Nhật Hạ nhận thấy rằng không có một nguyên tắc hay bí quyết nào trường tồn quyết định đến thành công của mỗi con người. Chỉ có sự học hỏi mỗi ngày mới là cách tốt nhất để đi đến thành công.

Bởi câu chuyện kinh doanh ngày mai rất khác với ngày hôm nay. Nếu bạn không cập nhật xu thế, không nỗ lực tìm kiếm cơ hội mới, không thay đổi bản thân mình, dần dần bạn sẽ trở thành kẻ lạc hậu và mãi mãi lùi lại phía sau.

Luôn đặt mình vào vị trí của người sẵn sàng học hỏi, sẵn sàng thay đổi

Một câu chuyện mới, một cách làm mới, một chiến lược mới cho Nhật Hạ những trải nghiệm mới và hoàn thiện bản thân mình hơn. Chị không ngừng tích lũy kiến thức cho bản thân mình mỗi ngày để đương đầu với những khó khăn có thể gặp phải trên hành trình sự nghiệp của mình. Đó cũng chính là lý do để cho dù có bao nhiêu biến động của thời đại, nền kinh tế, sự cạnh tranh khốc liệt của thị trường, hoạt động kinh doanh của chị vẫn luôn mang màu sắc tươi mới.

Không những chăm chỉ làm việc và cải thiện năng lực của bản thân, Nhật Hạ còn ý thức được việc còn rất nhiều chị em phụ nữ ngoài kia cần sự giúp đỡ của mình. Mỗi ngày, chị dành ra một phần thời gian để hỗ trợ và tạo động lực cho nhiều chị em mới còn bỡ ngỡ. Họ cũng chính là động lực để chị phát triển và vững vàng hơn.

Thành công, vững vàng hơn để giúp đỡ nhiều người hơn nữa

Trong hệ thống của mình, Nhật Hạ thường xuyên tổ chức các buổi tập huấn, livestream chia sẻ kinh nghiệm bán hàng để nhiều người cùng vào học tập. Nhờ những bài học đó, nhiều người đã thực sự thay đổi, tìm thấy được con đường của riêng mình. Hơn hết, họ được khai mở tư duy, dần dần khám phá ra được năng lực tiềm tàng của mình để ngày càng tự do và hạnh phúc hơn.

Sự vinh danh hằng tháng là sự ghi nhận đối với những cống hiến của chị. Nhưng đó chỉ là những nấc thang để mỗi ngày chị nỗ lực phát triển và hoàn thiện bản thân mình nhiều hơn. Ngày mai sẽ là một ngày khác, ngày đánh dấu sự trưởng thành của Nhật Hạ bằng những thành quả cao hơn.