Chào đón không khí ngày Tết với “Ngày hội Đổi sách” của học sinh Chuyên Sư Phạm.

Huy Hoàng

Chuỗi sự kiện Fiesta A Cielo mùa 8 đã chính thức trở lại với tiền sự kiện Ngày hội Đổi sách, được tổ chức trong vòng ba ngày từ thứ Tư ngày 31/01/2024 đến thứ Sáu ngày 02/02/2024 tại sân trường Chuyên Sư Phạm với sự hưởng ứng của nhiều thầy cô và học sinh.

Ngày hội Đổi sách là một tiền sự kiện vô cùng quan trọng của chuỗi sự kiện thường niên Fiesta A Cielo, được tổ chức bởi Tổ chức Truyền thông PTCMedia trực thuộc Đoàn trường THPT Chuyên Đại học Sư Phạm Hà Nội. 

Các bạn học sinh vui vẻ tham gia hoạt động bốc quẻ đầu năm. 

Đây chính là dịp có 1-0-2 để các bạn học sinh trong và ngoài trường cùng nhau trao đổi những cuốn sách thú vị, lan tỏa văn hóa đọc đến tất cả mọi người. Bên cạnh đó, Ngày hội Đổi sách cũng là cơ hội để mọi người cùng góp phần bảo vệ môi trường qua hoạt động quyên góp, sử dụng giấy vụn đổi lấy PTC đồng và những cuốn sách mới lạ, đặc sắc. 

Đặc biệt, Ngày hội Đổi sách năm nay còn có tấm bảng trang trí để mọi người viết lên mục tiêu của mình trong năm mới xuyên suốt 3 ngày diễn ra sự kiện. Hơn hết, vào ngày cuối cùng 02/02, với hoạt động mới lạ “Hội chợ Tết”  Ngày hội Đổi sách sẽ còn có thêm Booth Tarot và Booth Handmade dành cho tất cả những người tham gia.

Gian hàng huy hiệu, sticker khối chuyên - một trong những biểu tượng của học sinh Chuyên Sư Phạm.

Tại Ngày hội Đổi sách năm nay, các bạn học sinh cũng có thể mua những món quà lưu niệm cũng như chụp những bức ảnh tại bảng trang trí để giữ lại những kỷ niệm đẹp nhất trong những ngày tháng tại Chuyên Sư Phạm. 

 

Mọi người cùng nhau viết lên mục tiêu của bản thân trong năm mới tại tấm bảng trang trí.

Khép lại tiền sự kiện Ngày hội Đổi sách, Fiesta A Cielo mùa 8 hứa hẹn sẽ mang niềm vui cùng kỷ niệm quý giá đến cho tất cả mọi người ở những sự kiện tiếp theo.